Trang Chủ Ch-Play
WeCraft Worlds cho Android - Game xây dựng dựa trên đồ họa voxel


WeCraft Worlds -tải game trên Google Play

WeCraft Worlds là trò chơi xây dựng mới mẻ đầy hấp dẫn dựa trên đồ họa voxel do Branny Games phát hành, game mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với thiết kế dành riêng cho mobile. Tham gia trò chơi bạn sẽ được hòa mình vào thế giới sáng tạo và khám phá với những khối lập phương đầy màu sắc để phát huy trí tưởng tượng của bạn vào việc xây dựng những công trình bất kỳ bạn muốn thật dễ dàng chỉ bằng những thao tác chạm vuốt vào màn hình điện thoại.
WeCraft Worlds cho Android
Trò chơi WeCraft Worlds mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thế giới đầy quyến rũ của đồ họa voxel với sự đơn giản của trò chơi di động. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao, xa hơn và tạo ra những công trình hoành tráng kỳ diệu mà bạn mơ ước. Tạo ra những lâu đài tráng lệ nguy nga hay những thành phố hiện đại nhộn nhịp, những ngôi nhà mộc mạc giản dị thật ấm cúng hay bất cứ điều gì đều nằm trong tầm tay bạn.

Thông tin thêm về WeCraft Worlds

  • Tên ứng dụng: WeCraft Worlds
  • Phát hành: Branny Games
  • Phiên bản: 1.1.26
  • Lượt tải: 1.000.000+ lượt tải xuống
  • Tên gói: com.cdtg.we.craft
  • Cập nhật: 2 thg 8, 2024
  • Yêu cầu Android 7.1 trở lên
  • Phát hành bản đầu tiên: 29 thg 3, 2024
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của WeCraft Worlds

* Điều khiển trực quan đơn giản

Việc xây dựng trong game thật dễ dàng bằng điều khiển cảm ứng trực quan với những thao tác cực kỳ đơn giản như chạm, kéo và thả để đặt các khối, biến những ý tưởng thành hiện thực.
WeCraft Worlds cho Android a

* Cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn

Bỏ túi thế giới sáng tạo của bạn và mang theo nó mọi lúc, mọi nơi, WeCraft Worlds sẽ đồng hành cùng bạn khi chơi cùng bạn bè, thư giãn hay đang di chuyển.

* Đồ họa Voxel sóng động

Đó là một thế giới ngập tràn những màu sắc tuyệt đẹp và thực sự quyến rũ, mỗi cấu trúc đều có khả năng trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
WeCraft Worlds cho Android a1

* Giải phóng trí tưởng tượng của bạn

Đầy đủ tất cả những công cụ và hình khối để bạn lựa chọn, thỏa sức sáng tạo mà không có bất kỳ giới hạn nào cho ý tưởng của bạn.

* Phiêu lưu và khám phá

Những chuyến phiêu lưu thú vị để bạn khám phá những kho báu đang ẩn giấu trong những vùng đất rộng lớn của thế giới WeCraft, ở đây luôn có những thứ mới mẻ mà bạn có thể tìm thấy.

* Kết nối và chia sẻ

Bạn bè của bạn cũng đang chơi WeCraft Worlds, hãy kết nối với họ để cùng nhau hợp tác xây dựng những công trình độc đáo hoặc chia sẻ mẹo hay.
WeCraft Worlds cho Android b

* Nhiều mini game

Tham gia những mini game để giải trí mọi nơi theo cách bạn muốn hoàn toàn mới mẻ.

Tải WeCraft Worlds APK về điện thoại, máy tính miễn phí

Bạn có thể dễ dàng tải Looney Tunes™ World of Mayhem trên các nền tảng di động như:
PC: Cài trực tiếp trên phần mềm giả lập Android của máy tính, laptop Windows 7/8/10/11 từ cửa hàng CH Play.

Nhìn chung WeCraft Worlds là một trong những trò chơi sáng tạo thú vị đang được nhiều người ưa thích tải về máy để tận hưởng niềm vui, sự sáng tạo, khám phá thông qua hoạt động xây dựng cùng những mini game đồng hành cùng bạn. Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm thực sự hấp dẫn hay chưa? WeCraft Worlds sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí hàng giờ cùng những người bạn, hãy tham gia ngay để bắt đầu khám phá và tận hưởng niềm vui cùng WeCraft Worlds nào.
Tác giả: Ha Doan Ngoc
Xem thêm:

Đăng bàiCập nhật: