Trang Chủ Ch-Play
Siêu Anh Hùng Đại Chiến cho Android - Tải game trên Google Play


Siêu Anh Hùng Đại Chiến: Trò chơi nhập vai hành động MMORPG hấp dẫn

Bạn đam mê những trận chiến hoành tráng giữa các siêu anh hùng? Bạn muốn hòa mình vào thế giới đa vũ trụ anime sôi động? Vậy thì Siêu Anh Hùng Đại Chiến chính là tựa game MMORPG thích hợp dành cho bạn!
Siêu Anh Hùng Đại Chiến
Siêu Anh Hùng Đại Chiến là một siêu phẩm game mobile mang đến trải nghiệm nhập vai hành động mãn nhãn với đồ họa 3D sắc nét, hệ thống nhân vật đa dạng và lối chơi chiến thuật bùng nổ. Nơi đây quy tụ hàng trăm siêu anh hùng từ các bộ anime nổi tiếng nhất, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách trong cuộc chiến đa vũ trụ.
Siêu Anh Hùng Đại Chiến a

Thông tin thêm về Siêu Anh Hùng Đại Chiến

  • Tên ứng dụng: Siêu Anh Hùng Đại Chiến
  • Phát hành: SuChoiStudio
  • Phiên bản: 1.0.0
  • Lượt tải: 10.000+ lượt tải xuống
  • Tên gói: com.huyenthoai.hvht
  • Cập nhật: 3 thg 7, 2024
  • Yêu cầu Android: 5.0 trở lên
  • Phát hành bản đầu tiên: 3 th 7, 2024
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của Siêu Anh Hùng Đại Chiến

Hơn 100 nhân vật siêu anh hùng: Người chơi có thể lựa chọn và sưu tập hơn 100 nhân vật siêu anh hùng khác nhau, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng và sức mạnh độc đáo.
Đồ họa 3D đẹp mắt: Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng đặc sắc mang đến trải nghiệm chiến đấu sống động và mãn nhãn.
Siêu Anh Hùng Đại Chiến b
Hệ thống tướng đa dạng: Hệ thống tướng đa dạng với nhiều vai trò khác nhau như tanker, sát thương, hỗ trợ,... giúp người chơi dễ dàng xây dựng đội hình phù hợp với chiến thuật của mình.
Nhiều hoạt động PvP, PvE hấp dẫn: Trò chơi cung cấp nhiều hoạt động PvP, PvE hấp dẫn để người chơi tham gia như chiến trường liên server, boss thế giới, phụ bản,...
Giao lưu với cộng đồng: Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động liên server để giao lưu với những người chơi khác đến từ khắp nơi.

Tải Siêu Anh Hùng Đại Chiến APK về điện thoại, máy tính

Tải cho Android trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.huyenthoai.hvht&hl=en_US
Tải cho iOS trên App Store:  
PC: Cài trực tiếp trên phần mềm giả lập Android của máy tính, laptop Windows 7/8/10/11 từ cửa hàng CH Play.
Siêu Anh Hùng Đại Chiến - Nơi đam mê bùng cháy, chiến thắng vang dội! Hãy tải ngay để cùng bạn bè hòa mình vào thế giới của những siêu anh hùng qua những cuộc đại chiến và khám phá sức mạnh của bản thân!
Tác giả: Ha Doan Ngoc

Đăng bàiCập nhật: