Trang Chủ Ch-Play
Tải Báo Mới - Tin mới 24h về điện thoại, máy tính miễn phí


Báo Mới - Tin mới 24h - Tải ứng dụng trên Google Play

Bắt kịp nhịp thời đại cùng Báo Mới - Ứng dụng đọc báo số 1 Việt Nam
Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đọc báo nhanh chóng, chính xác và đầy đủ thông tin trong nước và quốc tế mới nhất trong ngày? Báo Mới chính là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn!
Báo Mới - Tin mới 24h
Báo Mới - Tin mới 24h là ứng dụng đọc báo và tin tức tổng hợp, hình ảnh, video clip hot từ hơn 150 báo điện tử hàng đầu Việt Nam nơi bạn có thể xem, cập nhật tin tức online 24 giờ nhanh và mới nhất trong ngày và trong tuần.

Thông tin thêm về Báo Mới - Tin mới 24h

  • Tên ứng dụng: Báo Mới
  • Phát hành: ePi Technologies, JSC.
  • Phiên bản: 24.05.02
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.epi
  • Cập nhật: 4 thg 6, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0+
  • Phát hành bản đầu tiên:  24 thg 3, 2013
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng nổi bật của ứng dụng Báo Mới

Cập nhật tin tức 24/7: Bắt nhịp mọi sự kiện nóng hổi trong và ngoài nước với tin tức được cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác từ hơn 150 báo điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam.
Đa dạng chủ đề: Khám phá thế giới tin tức phong phú với đầy đủ các chủ đề: Chính trị, Xã hội, Kinh tế, Thể thao, Giải trí, Công nghệ, Quốc tế... đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn.
Báo Mới - Tin mới 24h a
Tùy chỉnh theo sở thích: Cá nhân hóa trải nghiệm đọc báo bằng cách tự chọn các đầu báo, chuyên mục yêu thích. Báo Mới sẽ mang đến cho bạn nguồn tin tức phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn.
Lưu trữ và đọc ngoại tuyến: Tiết kiệm dữ liệu di động và truy cập tin tức mọi lúc mọi nơi với tính năng lưu trữ và đọc ngoại tuyến tiện lợi.
Báo Mới - Tin mới 24h a1
Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng: Báo Mới sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đọc tin tức một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Miễn phí hoàn toàn: Tận hưởng tất cả các tính năng tuyệt vời của Báo Mới hoàn toàn miễn phí.

Download Báo Mới - Tin mới 24h APK cho Android, PC

>> Cài đặt trên Android: Từ màn hình ứng dụng của Android, tìm biểu tượng CH PLay để truy cập vào cửa hàng > Trên thanh tìm kiếm bạn nhập vào tên app là "Báo Mới - Tin mới 24h"> Nhấn Cài đặt và đợi quá trình hoàn tất Mở để bắt đầu cập nhật tin tức, đọc báo mới miễn phí mỗi ngày!
>> Trên máy tính và laptop windows bạn có thể cài đặt Báo Mới - Tin mới 24h trên giả lập Android BlueStacks, NoxPlayer hoặc bất kỳ giả lập nào khác. Hoặc truy cập Website: https://baomoi.com/tin-moi.epi để đọc trực tiếp.
>> Trên iPhone, iPad (iOS): Tải về Báo Mới - Tin mới 24h trên cửa hàng APP Store.

Báo Mới - Không chỉ là ứng dụng đọc báo, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn cập nhật thông tin thế giới một cách toàn diện và nhanh chóng nhất. Hãy cùng Báo Mới luôn cập nhật những tin tức mới nhất và nóng hổi nhất!
Tác giả: Ha Doan Ngoc

Đăng bàiCập nhật: