Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Draw Action: Freestyle Fight APK cho Android


Draw Action: Freestyle Fight cho Android- Tải game trên Google Play

Draw Action: Freestyle Fight là một trò chơi hành động chiến đấu độc đáo được phát triển bởi KAYAC Inc dành cho cả 2 nền tảng di động chính thức là Android và iOS. Game có sự kết hợp ấn tượng của lối chơi hành động chiến đấu kịch tính với yếu tố sáng tạo vẽ tự do đem đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo mới mẻ và thử thách.
Draw Action: Freestyle Fight cho Android- Tải game trên Google Play a

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi hành động để giải trí với tính chất độc đáo và đặc sắc như trên thì hãy tải ngay Draw Action: Freestyle Fight về máy để chinh phục mọi đối thủ và thử thách nhé.

Lối chơi mới mẻ và độc đáo

Điểm nhấn của trò chơi này chính là cơ chế chiến đấu đặc biệt dựa trên cách vẽ, bạn sẽ sử dụng ngón tay để vẽ, tạo hình cho những đòn đánh mạnh mẽ mang nét riêng của mình trên màn hình để nó đủ khả năng hạ gục đối thủ. Mỗi nét vẽ tạo ra những đòn đánh khác nhau như vẽ thẳng sẽ tung ra cú đám mạnh mẽ hay đường cong tạo ra nguồn năng lượng, vẽ vòng tròn sẽ tạo ra quả cầu lửa và nhiều chiêu thức lạ mắt khác nữa. Khả năng đòn đánh tốt đến đâu là do bạn quyết định, hãy giải phóng những ý tưởng của bạn thành những chiêu thức đẹp mắt.

Thông tin thêm về Draw Action: Freestyle Fight

  • Tên ứng dụng: Draw Action: Freestyle Fight
  • Phát hành: KAYAC Inc.
  • Phiên bản: 2.2.1
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: puzzle.big.watermelon.free.games
  • Cập nhật: 1 thg 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1+
  • Phát hành bản đầu tiên: 22 thg 7, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của Draw Action: Freestyle Fight

- Vẽ để chiến đấu và chiến thắng: Sử dụng ngón tay để vẽ các đường nét trên màn hình, tạo thành những đòn tấn công mạnh mẽ và độc đáo để hạ gục kẻ thù. Mỗi đường nét vẽ sẽ tạo ra một loại tấn công khác nhau, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và triển khai chiến thuật riêng.
Draw Action: Freestyle Fight cho Android- Tải game trên Google Play a1
- Đối thủ đa dạng: Chiến đấu với vô số kẻ thù đa dạng, mỗi loại sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng, mang đến cho bạn những trận chiến cam go và đầy thử thách.

- Nâng cấp sức mạnh: Thu thập tiền và vật phẩm để nâng cấp nhân vật của bạn, mở khóa các kỹ năng mới và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

- Nhiều chế độ chơi: Khám phá nhiều chế độ chơi hấp dẫn, bao gồm cốt truyện, thử thách thời gian và PvP cân sức, mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu đa dạng và không bao giờ nhàm chán.
Đồ họa bắt mắt: phong cách hoạt hình với màu sắc tươi vui, sống động để trải nghiệm game lôi cuốn, không bị nhàm chán, khơi dậy tinh thần chiến đấu trong bạn.
Tải game ở đâu miễn phí tốt nhất?

Trên Android bạn truy cập và tải về từ cửa hàng Google Play Store, trên điện thoại iPhone, iPad hệ điều hành iOS game cũng có sẵn trên cửa hàng APP Store để bạn tải về. Xem hướng dẫn dưới đây nếu bạn chưa biết cách tải game về điện thoại.

Lưu ý:

Trò chơi miễn phí tải về và chơi, nhưng có một số nội dung mua trong ứng dụng, bạn có thể thiết lập chặn hoặc bỏ qua.

Yêu cầu kết nối internet để tải trò chơi về máy và chơi một số chế độ nhất định.

Tải Draw Action: Freestyle Fight APK cho Android, PC, iOS mới nhất 2024


- Từ màn hình ứng dụng của Android, tìm biểu tượng CH PLay để truy cập vào cửa hàng > Trên thanh tìm kiếm bạn nhập vào tên trò chơi "Draw Action: Freestyle Fight "> Nhấn Cài đặt và đợi quá trình hoàn tất để chơi trò chơi.

- Trên IOS bạn truy cập kho tải APP Store để cài đặt Draw Action: Freestyle Fight miễn phí

- Nếu muốn trải nghiệm Draw Action: Freestyle Fight  trên PC bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Android để cài đặt và tận hưởng game vui này.
Tóm lại Draw Action: Freestyle Fight không chỉ là hành động chiến đấu mà còn là nơi để người chơi thỏa sức sáng tạo. Hãy sẵn sàng cho những trận chiến vẽ tự do nảy lửa và kịch tính để chinh phục mọi thử thách trong Draw Action: Freestyle Fight. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những niềm vui giải trí tuyệt vời trong nhiều giờ liền. Hẹn gặp bạn ở những tựa game mới tiếp theo.
Và tôi là Ha Doan Ngoc, Admin ChPlays, rất vui đã mang đến cho bạn bài viết hữu ích này! Chúc bạn thật nhiều niềm vui!

Đăng bàiCập nhật: