Trang Chủ Ch-Play
Tải States Builder: Trade Empire APK cho Android Miễn Phí


States Builder: Trade Empire - Trò chơi xây dựng đế chế miễn phí

States Builder: Trade Empire là trò chơi giả lập xây dựng thế giới dựa trên những ô lục giác để tạo ra một đế chế thương mại văn minh và phát triển do SayGames Ltd phát triển.
States Builder: Trade Empire - Trò chơi xây dựng đế chế miễn phí a
Bắt đầu quá trình phát triển nền văn minh nhân loại từ một khu nhỏ bé đến với một thế giới lớn mạnh qua những giai đoạn khác nhau bằng việc khai thác, chế tạo và xử lý những tài nguyên để bán hoặc dùng vào việc nâng cấp, mở rộng đát đai, mở khóa thêm vùng đất mới.
States Builder: Trade Empire - Trò chơi xây dựng đế chế miễn phí a1
Nếu bạn yêu thích những trò chơi mô phỏng xây dựng thì đây sẽ là một trò chơi thú vị cung cấp đầy đủ yếu tố để bạn phát huy sự sáng tạo, chiến lược đỉnh cao để thỏa mãn niềm đam mê xây dựng, kinh doanh của bạn. Bắt đầu xây dựng và phát triển đế chế buôn bán toàn cầu của bạn ngay bây giờ khi tải xuống trò chơi States Builder cho Android. Người chơi sẽ tự mình xây dựng và quản lý một thành phố từ thu thập tài nguyên, xây dựng nhà cửa, thành lập công ty và kết nối giao thương với những thành phố khác. Cá nhân hóa thành phố của riêng bạn với những cách trang trí và chọn những loại tòa nhà khác nhau. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng của mình bằng cách  mua thêm đá quý và vật phẩm đặc biệt hỗ trợ.

Thông tin thêm về States Builder

  • Tên ứng dụng: States Builder
  • Phát hành: SayGames Ltd
  • Phiên bản: 1.3.0
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: games.resourcer.hex
  • Cập nhật: 26 thg 3, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.1+
  • Phát hành bản đầu tiên: 14 thg 3, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của States Builder

  • Xây dựng và quản lý thành phố của bạn
  • Thu thập tài nguyên, vật phẩm để xây dựng nhà, công ty
  • Kết nối buôn bán với những thành phố khác
  • Khám phá những nền văn minh và công nghệ mới
  • Cạnh tranh với người chơi khác
  • Tham gia sự kiện đặc biệt

* Khai thác tài nguyên

Khởi đầu bằng việc khai thác gỗ, đem gỗ đi bán lấy tiền để mở xưởng, nhà máy sản xuất chế biến gỗ. Tiếp tục mở khóa thêm những loại tài nguyên khác và cách thức để chế biến, xử lý chúng cũng theo những cách khác nhau.
States Builder: Trade Empire - Trò chơi xây dựng đế chế miễn phí a2

* Kiếm tiền

Để kiếm được nhiều tiền hơn bạn cần có chiến lược tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận từ việc sản xuất, xử lý tài nguyên của mình, xây dựng thêm chuỗi cung ứng đa dạng và xem chúng mang tiền về cho bạn.

* Lợi nhuận nhanh

Đầu tư vốn để nâng cấp cơ sở vật chất sẽ giúp bạn tăng thêm lợi nhuận từ những có sở khai thác, chế biến. Thay đổi chiến lược để có lợi nhuận nhanh nhất và lên cấp nhanh nhất trong trò chơi.

* Đầu tư

Mua bản nâng cấp để tăng tốc độ sản xuất tài nguyên và lợi nhuận, việc này có thể được duy trì ở tất cả các cấp độ của trò chơi đảm bảo lợi ích của bạn vẫn được giữ nguyên.

* Nghiên cứu và phát triển

Tìm ra những vùng đất mới tiềm năng bằng cách trang bị vào những khí cầu thám hiểm, nhận tiền thưởng khi mỗi quả bóng được tung ra.

* Khám phá những vùng đất mới

Hoàn thành mở toàn bộ tất cả những ô lục giác của một khu vực bạn sẽ nhận xu, hãy tích lũy để mở khóa những vùng đất tiếp theo nơi sẽ có những thứ bất ngờ như là tài nguyên mới.

* Chính sách và điều khoản sử dụng

  1. Chính sách bảo mật: https://say.games/privacy-policy
  2. Điều khoản sử dụng: https://say.games/terms-of-use

Tải States Builder APK cho Android, PC - Phiên bản mới nhất

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào States Builder> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt States Builder trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên States Builder> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở trò chơi để bắt đầu tự tay xây dựng đế chế kinh doanh giàu mạnh của bạn từ đầu.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt States Builder thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Bên cạnh đó thì game trí tuệ như: Match Factory cũng rất hay để giải trí giúp bạn hạ nhiệt trong những ngày nắng nóng này.

Nhìn chung thì đây là một trò chơi hay, bổ ích được nhiều người dùng Android yêu thích và khen ngợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố hấp dẫn và thú vị, States Builder: Trade Empire là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chơi nó miễn phí trong nhiều giờ. Bắt đầu từ một khu dân cư nhỏ phát triển thành một thị trấn rồi đến một nền văn minh công nghiệp hiện đại với con tàu vũ trụ của chính bạn. Trong trò chơi này bạn xây dựng toàn bộ hành tinh của bạn thành một hành tinh công nghiệp. Hãy tải xuống và cài đặt States Builder và xây dựng đế chế của bạn ngay nhé.
Xem thêm:

Đăng bàiCập nhật: