Trang Chủ Ch-Play
Tải app Viettel Post APK cho điện thoại, máy tính miễn phí


Viettel Post - App tra cứu mã vận đơn chuyển phát nhanh của Viettel

Bạn thường xuyên gửi nhận hàng hóa từ Viettel Post, hãy tải ngay ứng dụng Viettel Post về điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone để quản lý đơn hàng, tra cứu mã vận đơn của bạn dễ dàng và nhanh chóng. Viettel Post app là ứng dụng được phát triển bởi Viettel Media Inc chuyên về mảng chuyển phát nhanh hàng hóa trên toàn đất nước Việt Nam có mạng lưới bưu cục rộng khắp và cơ sở hạ tầng công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng dịch vụ giao nhận nhanh với chi phí tiết kiệm.
Viettel Post - App tra cứu mã vận đơn chuyển phát nhanh của Viettel a
Ứng dụng Viettel Post được ra mắt vào năm 2018 trải qua nhiều bản cập nhật thì Viettel Post đã không ngừng thay đổi, cập nhật mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trở thành đơn vị giao nhận hàng nhanh, uy tín, tin cậy hiện nay được nhiều người tin dùng. Phiên bản mới nhất 2024 của ứng dụng Viettel Post đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với khả năng ghi nhớ thông tin về đơn hàng, phân tích nội dung của sản phẩm cũng như cập nhật dữ liệu về hàng hóa nhanh chóng. Đây là ứng dụng hữu ích đối với nhiều doanh nghiệp và người dùng cá nhân hiện nay, chủ cửa hàng, siêu thị có thể quản lý đơn hàng, bưu phẩm một cách thuận tiện, theo dõi chi tiết về đơn hàng, quá trình giao hàng, tra cứu mã vận đơn, các điểm gửi hàng trên toàn quốc, cước phí tiết kiệm chính xác... Giao diện của ứng dụng cũng được tối ưu hóa để mang tới cho bạn sự thân thiện, dễ sử dụng, đồ họa đơn giản mà tinh tế, phù hợp cho tất cả mọi người dùng cũng như hoạt động tốt trên hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay. 

Thông tin thêm về Viettel Post

  • Tên ứng dụng: Viettel Post
  • Phát hành: Viettel Media Inc
  • Phiên bản: 4.4.3
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.viettel.ViettelPost
  • Cập nhật: 30 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 13 tháng 6, 2018
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của app Viettel Post

* Nhanh chóng tạo đơn hàng dựa trên gợi ý thông minh từ hệ thống
AI được tích hợp trên Viettel Post có thể ghi nhớ thông tin về đơn hàng, phân tích nội dung và dữ liệu về hàng hóa, sản phẩm mà bạn muốn xem để đưa ra đề xuất thích hợp dành riêng cho bạn.
Viettel Post - App tra cứu mã vận đơn chuyển phát nhanh của Viettel a1
* Quản lý đơn hàng thuận tiện và đơn giản
Xem và quản lý thông tin đơn hàng của bạn gồm người nhận, thời gian, trạng thái và hành trình vận chuyển của hàng hóa một cách chi tiết. Nắm bắt thông tin về đơn hàng chính xác mọi lúc, mọi nơi ngay trên ứng dụng từ điện thoại của bạn.

* Hỗ trợ Import dữ liệu đơn hàng từ file Excel
Nếu bạn có dữ liệu về đơn hàng trên file Excel bạn có thể Import trực tiếp vào ứng dụng Viettel Post thay vì nhập bằng tay đơn giản chỉ với một chạm. Ngay lập tức dữ liệu sẽ được phân tích và hiển thị để bạn kiểm tra nhanh chóng, tiện lợi.
Viettel Post - App tra cứu mã vận đơn chuyển phát nhanh của Viettel a2
* Quản lý thanh toán thuận tiện
Tiền thanh toán hàng hóa cũng được quản lý trực tiếp ngay trên ứng dụng, bạn có thể xem kết quả đầy đủ về doanh thu, số lượng đơn hàng, tiền cước, đã trả, chờ thanh toán...dưới dạng dữ liệu biểu đồ trực quan, dễ xem.

* In ấn từ ứng dụng
Bạn có thể in vận đơn trực tiếp từ Viettel Post ra giấy đơn giản với dữ liệu lưu trữ trên điện thoại của bạn.

* Nhanh chóng gửi yêu cầu
Khi nhân viên giao hàng mà bạn không có ở nhà để nhận thì bạn có thể chủ động với tính năng Gửi yêu cầu lấy hàng trên ứng dụng và chọn địa điểm để nhận hàng nhanh chóng bất cứ khi nào bạn muốn.

Tải xuống app Viettel Post APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Viettel Post> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Viettel Post trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Viettel Post> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu tạo, quản lý đơn hàng, tra cứu mã vận đơn giao hàng nhanh của bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Viettel Post thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Tải ứng dụng Viettel Post về điện thoại, máy tính giúp bạn quản lý và tra cứu đơn hàng của mình dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện hơn, mua hàng online, nhận hàng và thanh toán hay gửi hàng hóa chưa bao giờ lại nhanh và dễ đến thế. Hãy sử dụng Viettel Post ngay hôm nay.
Bấm để xem và tải APP tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: