Trang Chủ Ch-Play
Paper Fold: trò chơi logic - Tải game trên Google Play


Paper Fold: trò chơi logic - game gấp giấy tìm đồ vật bị giấu

Những trò chơi trí tuệ thử thách bộ não của CASUAL AZUR GAMES luôn tạo ra sự mới mẻ và bất ngờ cho người chơi như lật chai hay huyền thoại ống nước. Đến với trò chơi logic tiếp theo mang tên Paper Folder chắc chắn sẽ khiến bạn có những cảm xúc tuyệt vời. Paper Fold: trò chơi logic là game đố vui trí tuệ mà bí ẩn nằm trong những tờ giấy. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra đồ vật bị giấu bằng cách gấp, làm nhàu hay xoắn tờ giấy để lộ ra đồ vật ấy. Trò chơi logic vừa giúp bạn tập luyện trí não cũng giúp bạn nâng cao khả năng sáng tạo cho bộ môn nghệ thuật gấp giấy lên một trình cao hơn. Thử thách đưa ra sẽ khiến bạn phải tập trung toàn bộ trí óc để vượt qua hàng trăm cấp độ của thể loại game xếp hình thú vị.
Paper Fold: trò chơi logic - game gấp giấy tìm đồ vật bị giấu a
Chờ đón bạn trong Paper Fold: trò chơi logic là những tờ giấy với những bí mật ẩn giấu bên trong đó, mỗi tờ giấy sẽ là một hình hay đồ vật trong đó chưa được khám phá. Điểm  khác biệt chính của Paper Folder so với nghệ thuật xếp giấy origami truyền thống là gấp giấy để lộ ra những chi tiết bị giấu. Mỗi lần gấp thì những bí ẩn sẽ dần được mở ra khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng, giải câu đố sẽ trở thành một nhiệm vụ vui vẻ, hấp dẫn đầy cuốn hút.
Paper Fold: trò chơi logic - game gấp giấy tìm đồ vật bị giấu a1
Để cho trí não của bạn được thư giãn tốt nhất trong cuộc phiêu lưu thú vị của trò chơi Paper Folder, trò chơi giải đố logic bằng xếp giấy đang hot nhất trên di động hiện nay. Không chỉ là trò chơi xếp giấy thuần túy mà đây còn là một game thư giãn giúp bạn giải tỏa căng thẳng mỗi ngày. Paper Foder game được xây dựng với giao diện đồ họa 3D đẹp mắt tạo cảm giác chân thực và sống động giống như đang gấp giấy thật, tư do thoải mái gấp theo cách bạn muốn từ giấy phẳng.


Thông tin thêm về Paper Fold: trò chơi logic

  • Tên ứng dụng: Paper Fold: trò chơi logic
  • Phát hành: CASUAL AZUR GAMES
  • Phiên bản: 200302
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.game.foldpuzzle
  • Cập nhật: 5 tháng 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 17 tháng 3, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Paper Fold: trò chơi logic

Và đây là những tính năng tuyệt vời của Paper Fold: trò chơi logic với hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play:
- Nhiều thử thách mang đến sự đa dạng trong nghệ thuật gấp giấy của người chơi
- Giao diện đồ họa 3D đẹp và chân thực
- Chơi vui, hay, xả stress tốt không nhàm chán.
- Hỗ trợ hầu hết các máy Android
Paper Fold: trò chơi logic - game gấp giấy tìm đồ vật bị giấu a2
Mỗi lần gấp đều cần sự chính xác bởi nếu gấp sai thì đồ vật hay chi tiết bị ẩn giấu mà bạn đang cố gắng làm nó lộ ra trở lên khó khăn. Bạn cũng không cần căng thẳng bởi chơi là để giải trí, thư giãn, có thể bạn chưa đúng ở lần đầu tiên thao tác thì hãy cứ vui vẻ và coi đó là một cuộc phiêu lưu khám phá của bộ môn gấp giấy.
Paper Fold: trò chơi logic - game gấp giấy tìm đồ vật bị giấu a3
Chơi gấp giấy để giải câu đố là một điều tuyệt vời, nó không đơn thuần là gấp giấy mà còn phát huy sự tập trung trí não của bạn với trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng, hài lòng. Tạo động lực cho bạn khi bạn thực hiện nó hoàn hảo hoặc khi bạn đang trong quá trình tập luyện. Mỗi đồ vật đang ẩn giấu trong tờ giấy sẽ luôn làm bạn bất ngờ và phấn khích.

Tải xuống Paper Fold: trò chơi logic APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Paper Fold: trò chơi logic> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Paper Fold: trò chơi logic trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Bottle Jump 3D> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu trò chơi giải câu đố bằng cách gấp giấy.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Paper Fold: trò chơi logic thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Bạn có muốn trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy qua những thử thách câu đố trí tuệ của Paper Fold: trò chơi logic hay không? Vượt ngoài một trò chơi giải trí, đố vui Paper Fold: trò chơi logic mang tới cho bạn một cuộc phiêu lưu, hành trình khám phá để trở thành bậc thầy gấp giấy nghệ thuật vui nhộn. Hãy để thời gian trở lên ý nghĩa hơn, tuyệt vời hơn khi chơi cùng bạn bè.

Bấm để xem và tải game tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: