Trang Chủ Ch-Play
Minetap 3D: Idle-Merge RPG - Tải App trên Google Play


Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android trên Google Play

Minetap 3D: Idle-Merge RPG là trò chơi bấm chuột nhàn rỗi thú vị và thư giãn cho những ai thihs thể loại game hợp nhất kết hợp với chế tạo trên điện thoại di động. Nhiệm vụ của bạn phải hoàn thành là khai thác tài nguyên để chế tạo tất cả mọi thứ theo ý tưởng của riêng bạn. Bước vào trò chơi để tham gia cuộc phiêu lưu khám phá nhiều bất ngờ thậm chí là chiến đấu với zombie hay quái vật, hay bắt tay vào xây dựng những công trình kiến trúc đồ sộ của bạn.
Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android trên Google Play a
Bạn đã sẵn sàng đến với hoạt động khai thác của trò chơi hay chưa, chạm, bấm và đá để thực hiện nhiệm vụ. Hấp dẫn và lôi cuốn bởi đây là game hợp nhất đầu tiên đến từ nhà phát hành Geeky House cho những ai đam mê đồ họa pixel. Trò chơi được xây dựng theo phong cách đồ họa 3D được rất nhiều người chơi mong chờ từ lâu đặc biệt là những người chơi thích sự đơn giản, phong cách đồ họa gọn nhẹ, hiện đại nhưng vẫn đẹp xuất sắc.

Cùng những người chơi khác tham gia vào hoạt động khai thác tài nguyên thú vị để săn tìm kho báu, hoàn thành thử thách để lên cấp cho nhân vật của mình, chế tạo những loại công cụ hiện đại để đánh lại những quái vật cổ điển. Thỏa sức sáng tạo trong hoạt động chế tạo của bạn để trở thành một huyền thoại, một người hùng giải cứu thế giới trong game Minetap 3D: Idle-Merge RPG.
Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android trên Google Play a1
Việc kết hợp những loại tài nguyên khác nhau giúp tạo ra những vật liệu phức tạp và hữu ích để làm việc và chế tạo, bạn chính là một nghệ nhân trong trò chơi. Thu thập tài nguyên đá, than, quặng và nhiều những khối vật liệu khác nữa, tạo ra đá quý, những bộ giáp bền bỉ hay vũ khí hiện đại hoặc những vật dụng để làm việc. Tiếp theo là xây dựng ngôi làng trở thành một thành trì vững chắc để chống lại zombie và quái vật. Chơi và trở thành một người hùng về khai thác hay người khổng lồ về hợp nhất và huyền thoại trong lĩnh vực chế tạo.
Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android trên Google Play a2
Tất cả mọi thứ đều sẵn sàng và chờ bạn đến để đào tìm ra chúng, khai thác, chế tạo và xây dựng bất cứ thứ gì bạn muốn. Hoàn thành thử thách để nhận những vật dụng tốt đó có thể là cái cuốc để giúp bạn đào được sâu hơn, hợp nhất nhiều tài nguyên, chế tạo và thu thập nhiều thiết bị. Bạn cũng có thể sử dụng sự hỗ trợ đặc biệt từ những chất giúp quá trình làm việc nhanh hơn, rút ngắn thời gian. Trở thành một người giàu có hay thợ mỏ, thợ thủ công và người hùng của Block Earth.


Thông tin thêm về Minetap 3D: Idle-Merge RPG

  • Tên ứng dụng: Minetap 3D: Idle-Merge RPG
  • Phát hành: Geeky House
  • Phiên bản: 1.9.1
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: 
  • Cập nhật: 29 tháng 8, 2023
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 27 tháng 5, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Minetap 3D: Idle-Merge RPG

Và đây là những tính năng nổi bật của Minetap 3D: Idle-Merge RPG bạn có thể xem chi tiết ở đây:
- Đồ họa đơn giản theo phong cách 3D hoàn toàn mới.
- Sử dụng công cụ cuốc để đào và hợp nhất, chế tạo
-Kiếm rương kho báu giúp bạn nhận thêm được tài nguyên khai thác
- Tạo ra nguyên liệu sử thi bằng cách hợp nhất những khối giống nhau
Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android trên Google Play a3
- Với sự trợ giúp của những bộ tăng cường mạnh mẽ quá trình chế tạo của bạn sẽ được tiến triển với tốc độ nhanh hơn
- Chế tạo ra vật dụng, dụng cụ, thiết bị và áo giáp, lên cấp cho nhân vật của bạn để trở lên mạnh hơn nữa
- Nhiều nhiệm vụ thách thức người chơi
- Sự may mắn của bạn sẽ đến trong mỏ kho báu, nhận thưởng miễn phí mỗi ngày.

Tải Minetap 3D: Idle-Merge RPG APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Minetap 3D: Idle-Merge RPG> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Running Pet: Dec Rooms trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên trò chơi là Minetap 3D: Idle-Merge RPG> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất và bắt đầu khai thác, chế tạo, xây dựng để trở thành người hùng của Minetap 3D: Idle-Merge RPG.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Minetap 3D: Idle-Merge RPG thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Minetap 3D là một trò chơi hấp dẫn trên cả tuyệt vời nơi bạn có thể thoải mái làm những gì mình thích để khai thác tài nguyên, hợp nhất và chế tạo, đào sâu hơn nữa để nhận những loại tài nguyên có giá trị. Trò chơi thích hợp để chơi giải trí khi nhãn rỗi sẽ khiến bạn thấy hào hứng mà không hề nhàm chán, đơn giản nhưng vô cùng thú vị. Tải xuống và cùng trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công & chơi vui!
Game hợp nhất tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: