Trang Chủ Ch-Play
Tải Xbox Game Pass APK cho Android - App trên Google Play


Xbox Game Pass

Bạn có muốn tải xuống trò chơi mới cho PC của mình ngay trên thiết bị di động? Xbox Game Pass sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng, thỏa sức khám phá và chơi hàng trăm trò chơi hấp dẫn cùng bạn bè trên máy tính với mức phí theo tháng thấp hơn. Vậy Xbox Game Pass là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Xbox Game Pass a

Xbox Game Pass là gì?

Microsoft đã cho ra mắt một ứng dụng mà nhiều game thủ mong chờ đó là Xbox Game Pass, đây là dịch vụ đăng ký trò chơi mới cho các dòng máy Xbox trong đó bạn sẽ phải chi trả hàng tháng cho việc trải nghiệm game độc quyền trên Xbox Game Pass. Nếu như dịch vụ xem phim Netflix mang lại cho bạn những bộ phim hay thì Xbox Game Pass cũng tương tự nhưng ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những game hot từ những trò chơi thịnh hành cho đến những game độc lập được các chuyên gia đánh giá cao. Game mới cũng được bổ sung liên tục để bạn luôn có game mới để khám phá, bên cạnh đó là mục yêu thích để bạn luôn không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi hay nào.
Xbox Game Pass a1

Thông tin thêm về ứng dụng Xbox Game Pass

Tên ứng dụng: Xbox Game Pass
Phát hành: Microsoft Corporation
Phiên bản: 2401.60.108
Lượt tải: 10.000.000+
Tên gói: com.gamepass
Cập nhật: 8 tháng 1, 2024
Yêu cầu: Android 6.0 +
Tổng hợp và biên tập bởi: CHPLAYS

Tính năng của Xbox Game Pass

Tiếp theo hãy cùng mình khám phá xem ứng dụng Xbox Game Pass có tính năng gì nổi trội được nhiều game thủ yêu thích nhé:
- Kho game phong phú với hàng trăm tựa game đa dạng thể loại để người chơi có thể thỏa thích thưởng thức và cập nhật những tựa game mới. Bên cạnh đó thì nhà phát hành cũng tung ra nhiều chương trình giảm giá và voucher từ nhà phát hành.
Xbox Game Pass a2
- Giúp bạn chơi một số trò chơi trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau từ những game thịnh hành trên Xbox cho đến những trò chơi độc quyền đến từ EA Play cho các dòng máy console và máy tính, laptop khi trở thành thành viên của dịch vụ Xbox Game Pass.
- Người chơi được tiếp cận với những tựa game mới hàng tháng bao gồm game độc quyền cho Microsoft, Xbox và vẫn được thưởng thức những trò chơi này khi nó có mặt trên thư viện trò chơi.
- Hàng trăm trò chơi chất lượng cao giúp bạn thoải mái chơi cùng bạn bè trên máy tính với mức thanh toán thấp hàng tháng.
- Dễ dàng tuyệt và tải xuống trò chơi máy tính để chơi bất cứ khi nào bạn muốn.
- Trải nghiệm nhiều trò chơi mới trên Xbox Game Studios, Bethesda Softworks và nhiều game hay chọn lọc khác.
- Nhận ưu đãi cho game chọn lọc từ thư viện và nhiều tiện ích bổ sung cho game.
Xbox Game Pass a3
Góp ý và yêu cầu trợ giúp bạn truy cập: support.xbox.com

Vui lòng tham khảo EULA của Microsoft về Điều khoản Dịch vụ dành cho các ứng dụng trò chơi của Microsoft trên Android. Bằng cách cài đặt ứng dụng, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện này: https://support.xbox.com/help/subscriptions-billing/manage-subscriptions/microsoft-software-license-terms-mobile-gaming

* Yêu cầu Windows 10/11 (có bản cập nhật); không bao gồm Chế độ S và thiết bị ARM. Các điều khoản và loại trừ được áp dụng. Danh mục trò chơi thay đổi theo thời gian, theo khu vực và theo thiết bị. Xem xbox.com/gamepass và https://www.ea.com/ea-play/terms và https://www.ea.com/ea-play."


Tải Xbox Game Pass APK cho Android, PC


Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
(1) Trên màn hình điện thoại, máy tính bảng Android bạn truy cập vào cửa hàng CH PLay và gõ vào từ khóa cần tìm là Xbox Game Pass
(2) Chọn link tải từ kết quả tìm kiếm và nhấn chọn Cài đặt
(3) Hoàn tất quá trình tải xuống và cài trong khoảng chưa đầy 1 phút
(4) Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc mở từ biểu tượng app trên màn hình điện thoại để sử dụng sau.

Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple
(1) Mở màn hình thiết bị
(2) Truy cập nhanh vào APP Store trên máy
(3) Gõ tên ứng dụng cần tìm là Xbox Game Pass
(4) Nhấn Get và nhập mật khẩu để tải về cài đặt ứng dụng

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android trên PC với BlueStacks được đề xuất là giả lập Android chơi game tốt nhất trên PC.

Trên đây là tổng hợp nhanh về ứng dụng Xbox Game Pass của Microsoft, mong rằng hữu ích cho anh em chơi game mang tới cho game thủ những trải nghiệm vui vẻ, thú vị. Xin chào và hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: