Trang Chủ Ch-Play
Tải WEBTOON - App Đọc Truyện Tranh, Manga cho Android


WEBTOON - App đọc truyện Tranh, Manga tiếng Anh hay nhất

WEBTOON là ngôi nhà chung kết nối những người yêu truyện, nơi bạn có thể khám phá và thưởng thức hàng nghìn câu chuyện đủ mọi thể loại cập nhật mới nhất, đọc truyện tranh, manga bằng tiếng Anh. Ứng dụng/ trang web được phát triển bởi NAVER WEBTOON của Hàn Quốc gồm hơn 23 thể loại từ lãng mạn, hành động, hài hước, trinh thám cho đến giả tưởng, ngôn tình, kiếm hiệp...Bạn cũng có thể tìm kiếm truyện theo sở thích riêng, chương mới, ngày đọc hay đánh dấu nhanh và đơn giản.
WEBTOON - App đọc truyện Tranh, Manga tiếng Anh hay nhất a

Thông tin thêm về WEBTOON

  • Tên ứng dụng: WEBTOON
  • Phát hành: NAVER WEBTOON
  • Phiên bản: 3.1.8
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.naver.linewebtoon
  • Cập nhật: 12 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành vào: 1 thg 7, 2014
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của WEBTOON

- Ngôi nhà chung cho những ai yêu webcomics lớn nhất thế giới, nơi mọi người có thể tìm những câu chuyện hay, những chapter mới, hay chia sẻ những câu chuyện của bạn với cộng đồng webtoon.
- Tổng hợp và lưu trữ nhiều thể loại phổ biến như siêu anh hùng, truyện tranh, truyện ngắn, manga, manhwa được đăng tải và cập nhật mới thường xuyên mỗi ngày, cho phép bạn truy cập vào thư viện hàng ngàn truyện tranh do nhiều tác giả sáng tạo gồm hơn 23 thể loại từ hành động, giả tưởng, xuyên không, lãng mạn, hài hước...
WEBTOON - App đọc truyện Tranh, Manga tiếng Anh hay nhất a1
- Nhiều truyện tranh được đánh giá cao với giải thưởng cập nhật theo tuần, tìm câu chuyện của bạn và theo dõi cộng đồng webtoon trên Facebook, YouTube, Instagram, TikTok, Twitter cùng hàng trăm triệu độc giả yêu truyện trên toàn cầu.

* Thư viện truyện bằng tiếng Anh khổng lồ đủ mọi thể loại
- Ngoài kho truyện tranh lớn đa dạng bằng tiếng Anh thì bạn có thể tìm thấy và khám phá thêm nhiều thể loại khác trên WebToon gồm ngôn tình, trinh thám, hài hước...Ngoài mục tiêu giải trí thì ứng dụng còn giúp bạn nâng cao từ vựng và vốn ngoại ngữ tiếng Anh, kỹ năng đọc tiếng Anh của bạn lên một tầm cao mới.
- Liên tục update truyện mới, chapter mới để bạn luôn thấy hào hứng khi truy cập ứng dụng mỗi ngày.
WEBTOON - App đọc truyện Tranh, Manga tiếng Anh hay nhất a2
* Tìm kiếm truyện yêu thích nhanh chóng, dễ dàng
- Ứng dụng phân loại và sắp xếp truyện theo nhiều tiêu chí khác nhau để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm riêng của từng cá nhân như theo sở thích, theo top truyện, theo ngày, truyện mới, truyện hot, truyện tranh đặc biệt, chapter mới...Mỗi mục sẽ có đề xuất cho bạn những truyện nổi bật để bạn có thể tham khảo và xem thêm. Với tính năng tìm kiếm thông minh và khoa học thì tìm một câu chuyện bạn thích sẽ không tốn nhiều thời gian của bạn.

* Tính năng đánh dấu
- Bạn sẽ không phải lật lại từ đầu hay nhớ lại mình đã đọc đến đâu mỗi khi đọc tiếp những bộ truyện mình thích bởi WebToon cho phép người dùng đánh dấu những chapter đã đọc để lần đọc kế tiếp bạn có thể tiếp tục câu chuyện của mình.

* Nhận xét và đánh giá 
- Mỗi trang truyện đều cho phép người dùng để lại bình luận, đánh giá với cảm nhận riêng của mỗi người về câu chuyện vừa đọc.

* Truyện tiếng Việt
- Không phải ai cũng giỏi tiếng Anh nên việc đọc truyện bằng tiếng Anh có thể là một trở ngại lớn với nhiều người đọc, chính vì thế đã có nhiều fan tham gia dịch truyện sang tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác để mọi người vào đọc tham khảo dễ dàng hơn.

Tải WEBTOON APK App cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Mod Pixelmon for Minecraft > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên ứng dụng là WEBTOON> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để mở sử dụng app nhé.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt WEBTOON APP thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác hay truy cập trực tiếp phiên bản web trên trình duyệt máy tính mà không cần cài ứng dụng, phần mềm.

Nếu bạn đang tìm cho mình một app đọc truyện online, đọc truyện tranh, truyện cười và nhiều thể loại khác thì WEBTOON là một trong những cái tên không thể bỏ qua, một app đọc truyện được hàng trăm triệu độc giả yêu thích và cài đặt trên thiết bị Android. Bạn có thể tải về để đọc truyện bằng tiếng Anh vừa giải trí vừa nâng cao trình độ đọc tiếng Anh của mình lên một mức cao hơn, thành thạo hơn bởi đọc truyện thú vị hơn so với những tài liệu khác. CHúc bạn thành công và có được trải nghiệm vui, thú vị khi đến với website nhé.

Đăng bàiCập nhật: