Trang Chủ Ch-Play
Tải game Talking Tom Hero Dash APK cho Android


Talking Tom Hero Dash - Chạy bất tận ăn vàng cùng mèo Tom

Talking Tom Hero Dash là trò chơi chạy vô hạn đến từ nhà phát hành Outfit7 nổi tiếng với những cái tên cực kỳ ấn tượng như My Talking Tom hay My Talking Angela cùng những tựa game khác xoay quanh 2 nhân vật này. Người chơi cần chạy không ngừng nghỉ qua rất nhiều nơi để giành chiến thắng trong cuộc đụng độ với boss, đánh bại đội quan gấu mèo, giải cứu Angela, Ben, Hank và Ginger trở thành siêu anh hùng trong trò chơi này.
Talking Tom Hero Dash - Chạy bất tận ăn vàng cùng mèo Tom a
Rakoonz là một nhân vật phản diện đã trở lại và bắt được những người bạn của Tom là Angela, Ben, Hank và Ginger đang chờ bạn đến để giải cứu họ. Hãy khoác chiếc áo choàng và sử dụng sức mạnh của siêu anh hùng Tom hoàn thành những nhiệm vụ đầy thách thức. Chạy băng qua những ngôi làng, thành phố, sa mạc, bãi biển, núi tuyết, đường ray, thu thập thật nhiều vàng và sức mạnh để đánh bại đối thủ cứu thành công bạn bè của mình. Có nhiều chướng ngại vật để gây khó khăn cho bạn tới đích, hãy khéo léo né tránh, nhảy, trượt qua chúng một cách hoàn hảo. Nếu như bạn đã từng chơi Subway Surfers, Temple Run, Temple Princess Lost Oz Run, My Little Unicorn Runner 3D 2, Talking Tom Gold Run thì trong game này cách chơi, thử thách, nhiệm vụ cũng tương tự vậy nên bạn có thể nhanh chóng chơi thành thạo ngay được.
Talking Tom Hero Dash - Chạy bất tận ăn vàng cùng mèo Tom a
Trò chơi chạy đua không giới hạn này mang tới cho bạn niềm vui tràn ngập cùng bạn bè với màu sắc Noen gồm nhiều đồ trang trí cho lễ hội cùng nhạc nền vui tươi mang đến cho người chơi không khí và tinh thần của ngày lễ.

Thông tin thêm về Talking Tom Hero Dash

Tên ứng dụng: Talking Tom Hero Dash
Phát hành: Outfit7 Limited
Phiên bản:4.6.2.6177
Lượt tải: 100.000.000+ on GG PLay
Tên gói: com.outfit7.herodash
Cập nhật: 10 tháng 4, 2024
Yêu cầu: Android 5.0 +
Phát hành vào: 4 thg 6, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của Talking Tom Hero Dash

Tìm hiểu về tính năng của trò chơi Talking Tom Hero Dash xem có gì nổi bật, hấp dẫn so với những tựa game chạy bất tận đang thịnh hành trên CH Play hiện nay nhé:
- Tận hưởng đường chạy đua qua 4 thế giới khác nhau với những thử thách độc đáo riêng biệt
- Hãy thu thập vàng và sức mạnh hỗ trợ bạn trên hành trình chạy của mình
- Mở khóa thêm nhân vật và trang phục mới
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng để đua top cùng bạn bè trực tuyến
- Miễn phí tải xuống, cài đặt và chơi.
Talking Tom Hero Dash - Chạy bất tận ăn vàng cùng mèo Tom a1

Tải Talking Tom Hero Dash APK cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Talking Tom Hero Dash > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Talking Tom Hero Dash trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên ứng dụng là Talking Tom Hero Dash> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để mở sử dụng app nhé.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Talking Tom Hero Dash thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Trên đây là tổng hợp về trò chơi Talking Tom Hero Dash, một trong những tựa game nổi tiếng với hàng trăm triệu lượt tải của Outfit7, nếu bạn yêu thích game chạy bất tận và nhân vật mèo Tom cùng những người bạn thì đây sẽ là một tựa game thú vị không thể bỏ qua. Nào hãy cùng tải xuống và thưởng thức cùng bạn bè nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp bạn ở những trò chơi hấp dẫn tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: