Trang Chủ Ch-Play
Tải Steam Cho PC - Cửa Hàng Game Miễn Phí Trên Máy Tính


Steam - cửa hàng trò chơi trực tuyến miễn phí cho điện thoại, máy tính

Steam là cái tên rất quen thuộc với nhiều game thủ được họ thường xuyên sử dụng, tuy nhiên thì còn nhiều người chưa biết đến Steam. Vậy Steam là gì? Hãy cùng CHPlays.COM tìm hiểu ngay sau đây và tìm hiểu cách tải Steam trên máy tính, PC đơn giản nhé.

Steam là gì?

Steam là một nền tảng chuyên về mảng game trực tuyến dành cho game thủ, ở đây bạn sẽ được giải trí, kết nối chơi game cùng bạn bè cùng nhiều hoạt động khác liên quan đến trò chơi trực tuyến. Steam cũng là một dạng cửa hàng (Store) phân phối, quản lý bản quyền trò chơi online nhiều người chơi và dịch vụ tương tác xã hội dựa trên môi trường internet. Được phát hành bởi Valve Corporation, Steam cho phép người chơi kết nối với dữ liệu game khổng lồ từ những trò chơi miễn phí, trả phí, hay những bản demo dùng thử cho đến toàn bộ những dữ liệu liên quan đến trò chơi đang hot trên toàn thế giới.
Steam - cửa hàng trò chơi trực tuyến miễn phí cho điện thoại, máy tính a
Với Steam thì trò chơi của bạn có thể được cài và cập nhật tự động trên nhiều máy tính, PC, laptop windows và mac khác nhau, bạn cũng có thể trò chuyện cùng bạn bè và người chơi khác khi chơi game.

Thông tin thêm về ứng dụng

  • Tên ứng dụng: Steam
  • Phát hành: Valve Corporation
  • Phiên bản: 2024
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Cập nhật: 10 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Windows, macOS, Linux, PlayStation, Android, iOS, SteamOS.
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Đặc điểm nổi bật

* Kho trò chơi phong phú
- Đây là kho game trực tuyến được phát triển và cập nhật thường xuyên đa dạng về nội dung với hơn 100000 tựa game hay nhiều thể loại từ hành động, chiến thuật, nhập vai, thể thao, phiêu lưu, trí tuệ... để bạn chơi giải trí hay canh tranh đua top với bạn bè.
Steam - cửa hàng trò chơi trực tuyến miễn phí cho điện thoại, máy tính a1
* Tính năng cộng đồng
- Trờ thành thành viên của Steam bạn còn được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ chăm sóc, giải quyết những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình sử dụng, hãy gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ của bạn ngay tại mục Hỗ trợ để được giúp đỡ.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp, mọi vấn đề người dùng thắc mắc đều được hỗ trợ với thông tin phải hồi nhanh chóng, đúng ý người dùng.
* Dịch vụ lưu trữ trên đám mây trực tuyến
- Với dịch vụ đám mây trực tuyến người dùng có thể lưu trữ file của mình an toàn từ da một cách đơn giản, nhanh chóng, tự động sao chép thông tin khi người dùng thoát khỏi trò chơi. Nếu bạn chơi trên máy tính khác thì dữ liệu cũng sẽ tự động được lưu về máy tính này trước khi bạn tham gia trò chơi. Tính năng Steam Cloud cũng cho phép bạn bật tắt đối với những ứng dụng được hỗ trợ.
- Như vậy thông tin của bạn có thể được sao lưu an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm được không gian lưu trữ của máy tính, dữ liệu cũng được tự động đồng bộ hóa trên máy mới.
* Hỗ trợ SteamWork (API)
- Bạn sẽ giao tiếp với ứng dụng thông qua giao diện Steamworks, bắt đầu trò chơi hay xem bảng xếp hạng cũng như thực hiện giao dịch mua bán, hỗ trợ nội dung được tạo bởi người dùng trên Steam Workshop.
* Trò chuyện cùng game thủ
- Trong lúc chơi game bạn có thể trò chuyện với nhiều người chơi khác thông qua tin nhắn trực tiếp của steam chat. Bạn có thể gửi hình ảnh, video cho bạn bè, game thủ ở khắp nơi trên thế giới.
* Ưu đãi và khuyến mại
- Mỗi ngày Steam đều tung ra nhiều chương trình khuyến mại, sale đối với một số game trong ứng dụng vào những dịp đặc biệt.g nhé!

Tính năng của ứng dụng

- Nhiều trò chơi bạn yêu thích, lựa chọn trong số 2000 game hàng đầu của Steam, mua và tải xuống để thưởng thức những trò chơi bạn muốn.
- Thoải mái kết nói với người chơi khác trong cộng đồng Steam khi bạn tham gia để tương tác, trò chuyện cùng hơn 40 triệu người chơi khác, thêm bạn bè thật thú vị.
- Tự tạo ra những nội dung mới của trò chơi và chia sẻ nó trong Steam Workshop, đó có thể là những vật phẩm, món quà, đồ vật hữu ích cho game.
- Chơi giải trí mọi lúc, mọi nơi trên cả điện thoại Android, iOS, máy tính PC windows, macos, linux...và nhận nhiều lợi ích, ưu đãi lớn của Steam.

Tải Steam Miễn Phí cho điện thoại, máy tính, PC

Tải về iOS: https://apps.apple.com/app/id495369748?fbclid=IwAR3xYPjkXkGpXWczKBAX9iXgbVYrLAu9S6o03ZHh5IJDnhU5oytewXogNaw

Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
(1) Trên màn hình điện thoại, máy tính bảng Android bạn truy cập vào cửa hàng CH PLay và gõ vào từ khóa cần tìm là Steam
(2) Chọn link tải từ kết quả tìm kiếm và nhấn chọn Cài đặt
(3) Hoàn tất quá trình tải xuống và cài trong khoảng chưa đầy 1 phút
(4) Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc mở từ biểu tượng app trên màn hình điện thoại để sử dụng sau.

Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple
(1) Mở màn hình thiết bị
(2) Truy cập nhanh vào APP Store trên máy
(3) Gõ tên ứng dụng cần tìm là Steam
(4) Nhấn Get và nhập mật khẩu để tải về cài đặt ứng dụng

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Truy cập và tải về trực tiếp phiên bản web https://store.steampowered.com/.

Tổng kết lại, Steam là một nền tảng giải trí tuyệt vời đa dạng dành cho game thủ, với nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng hữu ích nổi bật cho phép bạn tìm kiếm trò chơi, mua trò chơi, trao đổi, trò chuyện, nhận thông tin khuyến mại của trò chơi mình yêu thích. Như vậy thì ngoài CH Play, APP Store, Microsoft Store thì Steam cũng là một cửa hàng chất lượng được nhiều người yêu thích, sử dụng hiện nay. Nếu bạn chưa biết đến Steam thì có thể tham khảo và tải về dùng thử ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: