Trang Chủ Ch-Play
Tải Pocket Champs: 3D Racing Games - App trên Google Play


Pocket Champs: 3D Racing Games - Chạy đua tự động nhiều người chơi cho Android

Chào mừng bạn đến với trò chơi chạy độc đáo và thú vị trên di động Pocket Champs: 3D Racing Games được phát hành bởi Madbox, game ra mắt người chơi vào tháng 7 năm 2022 và rất nhanh chóng được đông đảo người chơi chào đón với hơn 10 triệu lượt tải tính đến thời điểm này. Pocket Champs: 3D Racing Games là một trò chơi chạy và chạy đua nhiều người chơi tự động mang đậm chất hành động với nhân vật Champ đáng yêu. 
Pocket Champs: 3D Racing Games - Chạy đua tự động nhiều người chơi cho Android a
Bắt đầu trò chơi bằng việc huấn luyện cho anh chàng Champ giúp anh có khả năng chiến thắng trong cuộc đua chạy bằng cách tập luyện, cải thiện chỉ số và trang bị cho Champ những công cụ tốt nhất. Là trò chơi tự động nhiều người cùng chơi cực thú vị và gay cấn nên số lượng người tham gia cũng ngày càng nhiều. Ở đây bạn cũng sẽ gặp được những đối thủ xứng tầm nên hãy tập trung vào việc huấn luyện nhân vật của mình cho thật tốt để thành thạo những kỹ năng chạy, bay hay leo núi, xây dựng một mục tiêu và chiến lược tốt nhất sẵn sàng cho cuộc đua sắp diễn ra.
Pocket Champs: 3D Racing Games - Chạy đua tự động nhiều người chơi cho Android a1
Ở đây bạn sẽ được thi đấu với những nhân vật Champ của người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới trong cuộc cạnh tranh giành chức vô địch, ai sẽ là người đoạt cúp? Trang bị dụng cụ nào để nâng cao khả năng chiến thắng như giày chạy, bộ vây hay là công cụ nhặt đồ tùy bạn.

Game sẵn sàng để tải về máy Android, iOS từ cửa hàng CH Play và APP Store chính thức trên máy của bạn, rất đơn giản không phải tìm kiếm đâu xa mà hãy vào ngay kho ứng dụng trên điện thoại Android, iPhone của mình để cài đặt trực tiếp an toàn, nhanh chóng, miễn phí.

Thông tin thêm về Pocket Champs: 3D Racing Games

  • Tên ứng dụng: Pocket Champs: 3D Racing Games
  • Phát hành: Madbox
  • Phiên bản: 4.4.10
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.pocketchamps.game
  • Cập nhật: 16 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành: 14 tháng 7, 2022
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Pocket Champs: 3D Racing Games

- Trang bị tốt luôn là một lợi thế trước những đối thủ khác, vì thế hãy chọn cho Champ của bạn những công cụ tốt nhất để nâng cao khả năng chiến thắng trong cuộc đua. Hàng ngày bạn có cơ hội nhận được vật phẩm tốt khi mở rương và mở khóa những công cụ huyền thoại gồm Đại bàng hoặc Báo săn. Chạy đua ở những sự kiện giới hạn thời gian ở các cuộc đua cực ngầu cọ xát với hàng trăm đối thủ khác.
Pocket Champs: 3D Racing Games - Chạy đua tự động nhiều người chơi cho Android a2
- Bước vào trận đấu chạy muốn trở thành người dẫn đầu thì nhân vật Champ của bạn cần phải cố gắng chạy, lẹo trẻo, bơi để vượt qua mọi thách thức nhanh nhất, về đích sớm nhất. Tuy nhiên thì không phải đường đua nào cũng dễ dàng và ngọt ngào như những gì bạn tính toán ban đầu, nhiều mối nguy hiểm có thể đá văng bạn khỏi đường đua bởi đây là một trò chơi đua có tính cạnh tranh cao nhiều người chơi, nên sẽ có nhiều đối thủ ganh đua với bạn.
- Huấn luyện, đào tạo và nâng cấp cho nhà vô địch của riêng bạn
- Lựa chọn dụng cụ và trang bị tốt để tối ưu hóa mọi khả năng chiến thắng của bạn trong cuộc đua.
- Về đích và nhận thưởng cùng nhiều bất ngờ khác đang chờ bạn
- Hãy để Champ tự do và xem anh ta chạy đua.

Tải Pocket Champs: 3D Racing Games APK cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Pocket Champs: 3D Racing Games> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Pocket Champs: 3D Racing Games trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Pocket Champs: 3D Racing Games> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chạy đua với hành trình đầy vui nhộn và thú vị.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Pocket Champs: 3D Racing Games thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. 

Pocket Champs: 3D Racing Games là một trong những trò chơi chạy đua độc đáo mang tính hành động nhiều người chơi, bạn có thể mời bạn bè tham gia chạy cùng trong cuộc đua chạy tự động này. Tất cả những gì cần làm là huấn luyện cho Champ, trang bị tốt cho anh ta và xem anh ta đua. Xem và chờ đợi chiến thằng sẽ mang về cho bạn vương miện, phần thưởng tuyệt vời. Nào cùng chơi cho vui nhé!

Game chạy đua tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: