Trang Chủ Ch-Play
Tải PLAYTIME - Earn Money Playing APK Android trên Google Play


PLAYTIME - Earn Money Playing - App trên Google Play

PLAYTIME - Earn Money Playing app là một ứng dụng kiếm tiền từ việc chơi trò chơi đang được nhiều game thủ quan tâm hiện nay bởi nó cho phép bạn chơi game miễn phí để nhận phần thưởng có giá trị như tiền mặt, thẻ quà tặng PayPal hay Amazon. Như vậy bạn có thể kiếm tiền trực tiếp từ điện thoại đi động của mình trong những lúc rảnh rỗi để trang trải thêm cho những vật phẩm hay món đồ yêu thích trong game. Tận hưởng niềm vui khi vừa được chơi những trò chơi yêu thích lại vừa được trả những khoản thu nhập cho điều tuyệt vời đó.
PLAYTIME - Earn Money Playing - App trên Google Play a
Ứng dụng chơi trò chơi kiếm phần thưởng tiền mặt miễn phí PLAYTIME đang hot, nhiều người tải, bạn có thể đánh giá nó so với những app kiếm tiền khác trước đây mình từng tham gia xem thanh toán và thu nhập nhanh chóng và rút tiền về ngay lập tức với số tiền không giới hạn cũng như đem đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền.

Thông tin thêm về ứng dụng

  • Tên ứng dụng: PLAYTIME - Earn Money Playing
  • Phát hành: The Spotlight
  • Phiên bản: 40
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Cập nhật: 18 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của ứng dụng

- Có nhiều app để kiếm phần thưởng bằng thẻ quà tặng và tiền mặt tuy nhiên bạn cảm thấy nó thật khó khăn, hãy thử ngay ứng dụng mới để tham gia kiếm tiền, chơi game kiếm tiền mặt đang được nhiều người trải nghiệm có thể phù hợp với bạn.
- Khi có thời gian rảnh mỗi ngày bạn có thể vào điện thoại, chơi trò chơi mobile miễn phí hay thưởng thức âm nhạc trên PLAYTIME app.
PLAYTIME - Earn Money Playing - App trên Google Play a1
- Ứng dụng vừa giải trí lại có thể kiếm thêm thu nhập thì đợi gì mà không thử, Tải ứng dụng PLAYTIME - Earn Money Playing để chơi game, kiếm tiền và khám phá xem nó có gì độc đáo. Đây là app giúp bạn kiếm tiền mặt và thẻ quà tặng khi chơi trò chơi, bạn sẽ được trả tiền cho từng giây chơi trò chơi và có thể rút nó về tài khoản bất cứ khi nào, hay chơi nhiều game yêu thích miễn phí hơn nữa.
- Nhiều game di động miễn phí, bạn có thể chơi nó và không phải trả tiền mua, không xem quảng cáo hay bất kỳ đăng ký nào khác.
PLAYTIME - Earn Money Playing - App trên Google Play a2
- Mỗi ngày chơi đều đặn bạn sẽ nhận được phần thưởng và tiền mặt thêm miễn phí, kiếm thêm tiền khi hoàn thành tất cả điều đó, thật đơn giản phải không nào.
- Khi chơi càng nhiều trò chơi thì số tiền nhận được sẽ càng nhiều

Tải PLAYTIME - Earn Money Playing APK cho Android, PC


Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
(1) Trên màn hình điện thoại, máy tính bảng Android bạn truy cập vào cửa hàng CH PLay và gõ vào từ khóa cần tìm là PLAYTIME - Earn Money Playing
(2) Chọn link tải từ kết quả tìm kiếm và nhấn chọn Cài đặt
(3) Hoàn tất quá trình tải xuống và cài trong khoảng chưa đầy 1 phút
(4) Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc mở từ biểu tượng app trên màn hình điện thoại để sử dụng sau.

Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple
(1) Mở màn hình thiết bị
(2) Truy cập nhanh vào APP Store trên máy
(3) Gõ tên ứng dụng cần tìm là PLAYTIME - Earn Money Playing
(4) Nhấn Get và nhập mật khẩu để tải về cài đặt ứng dụng
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android trên PC với BlueStacks được đề xuất là giả lập Android chơi game tốt nhất trên PC.

Mình cũng vừa tải và bắt đầu tham gia kiếm tiền với nhiệm vụ đầu tiên trên ứng dụng PLAYTIME - Earn Money Playing app, bạn đã thử chưa? Hãy cùng tham gia và xem chúng ta có thể kiếm được gì từ app này không nhé, nếu tốt thì hãy chia sẻ để nhiều bạn bè và những người khác cùng tham gia kiếm thêm ngay nhé. Đang hào hứng đây!

Đăng bàiCập nhật: