Trang Chủ Ch-Play
Tải Mod Pixelmon for Minecraft - App trên Google Play


Mod Pixelmon for Minecraft - Săn Pixelmon cho Minecraft, MCPE

Mod Pixelmon for Minecraft là một trong những bản mod, addon được phát triển dành riêng cho những người chơi Minecraft và Minecraft PE nhưng yêu thích Pokemon GO. Với ứng dụng này người chơi có thể săn tìm những Pixelmon với hơn 19 loại khác nhau trong trò chơi, chỉ cần tải xuống, cài đặt bản mod Pixelmon này cho minecraft và mcpe để có ngay những quái vật bạn thích, thuần hóa chúng.
Mod Pixelmon for Minecraft - Săn Pixelmon cho Minecraft, MCPE a

Thông tin thêm về ứng dụng Mod Pixelmon for Minecraft

  • Tên ứng dụng: Mod Pixelmon for Minecraft
  • Phát hành: Ploppoy
  • Phiên bản: 3.1.280
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: app.superden.pixelmon.addon
  • Cập nhật: 27 tháng 11, 2023
  • Yêu cầu: Android 6.0 +
  • Phát hành vào: 12 tháng 10, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Mod Pixelmon for Minecraft

- Phiên bản di động mod pixelcraft này cho phép bạn săn tìm và thêm những quái vật mới trong game minecraft của mình.
- Cung cấp cho bạn một loạt những pixelmon 3d hoang dã có thể thuần hóa được.
- Cần Pixelball để bắt những con Pixelmon, đây là món đồ cho phép bạn bắt tất cả những con vật đó và trở thành bạn đồng hành của bạn.
Mod Pixelmon for Minecraft - Săn Pixelmon cho Minecraft, MCPE a1
- Bản mod này được cập nhật và bổ sung thêm 19 quái vật mới mà bạn có thể phát hiện ra chúng khi khám phá thế giới pixel.
Mod Pixelmon for Minecraft - Săn Pixelmon cho Minecraft, MCPE a2
- Để bắt đầu chơi Pixelmon Mod for Minecraft PE bạn chỉ cần tạo ra một bản đồ mới cho MCPE.
- Sau khi tải xuống và cài đặt bản mod này bạn sẽ có được công thức chế tạo vật phẩm mới có khả năng mở rộng thêm nhiều hơn nữa, tăng thêm số lượng quái vật mới. Tuy nhiên thì bạn nên sử dụng các bản mod pixelcraft riêng rẽ không nên dùng cho mcpe cùng nhau.

Tải Mod Pixelmon for Minecraft APK cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Mod Pixelmon for Minecraft > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào Mod Pixelmon for Minecraft> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để mở sử dụng app.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài Mod Pixelmon for Minecraft thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác.

Mod Pixelmon for Minecraft đang nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi mcpe bởi bản mod này giúp bạn sở hữu được nhiều quái vật mới có thể thuần hóa và trở thành bạn đồng hành cùng bạn trong game. Nào hãy cùng tải xuống và bắt đầu cuộc săn lùng vui nhộn nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: