Trang Chủ Ch-Play
Tải Gameram APK miễn phí cho Android trên Google Play


Gameram – Network for gamers - Mạng xã hội tuyệt vời cho game thủ

GAMERAM là một trong những nền tảng mạng xã hội dành riêng cho những người chơi game (game thủ) trên cả di động, PC do GAMERAM LTD phát hành. Tại đây người chơi sẽ có một cộng đồng riêng của mình bao gồm toàn bộ những người chơi game, nơi bạn có thể thoải mái tìm kiếm và chơi những trò chơi yêu thích, thảo luận về những chủ đề mình quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, chia sẻ về những game hay bạn đang chơi, trở thành một người chơi thực thụ, tìm kiếm bạn bè và lập đội nhóm cùng nhau chơi những tựa game yêu thích nhiều người chơi... và hơn thế nữa.
Gameram – Network for gamers - Mạng xã hội tuyệt vời cho game thủ a
Mọi người đều có thể tham gia cho dù đang chơi game mobile, trên máy tính hay máy tính bảng. Gameram luôn chào đón bạn tham gia. Hãy tìm những người bạn mới, lập nhóm và thêm thành viên hay đăng tải ID của bạn để cùng nhau chơi, trò chuyện, bàn luận về những trò chơi mọi người yêu thích. Tìm kiếm những tựa game nhiều người chơi, gặp gỡ những người bạn có chung niềm đam mê đến từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau thưởng thức, trải nghiệm những trò chơi trực tuyến đang hot, thịnh hành, xây dựng một cộng đồng game thủ, mạng lưới bạn bè chơi game của riêng mình.

Thông tin thêm về ứng dụng

  • Tên ứng dụng: Gameram – Network for gamers
  • Phát hành: GAMERAM LTD
  • Phiên bản: 1.66.0
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Cập nhật: 25 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 8.0 +
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của ứng dụng

- Mỗi khoảnh khắc đẹp tuyệt vời trong những trận đấu với đối thủ thực sự luôn mang tới cho bạn những cảm xúc đặc biệt, bạn muốn đăng tải nó với những người bạn của mình, hãy chụp hình hay quay video và chia sẻ ngay.
Gameram – Network for gamers - Mạng xã hội tuyệt vời cho game thủ a2
- Trong Gameram có nhiều game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể giao lưu kết bạn, trò chuyện với bất kỳ game thủ nào bạn thích. Tự xây dựng cho mình một cộng đồng riêng và chia sẻ trực tiếp những trận đấu hay cũng như hỗ trợ những người chơi khác.
- Chia sẻ những mẹo hay, kinh nghiệm để đạt được thành tích cao, lên cấp nhanh hoặc đơn giản là mang lại tiếng cười với những khoảnh khắc hài hước tới cộng đồng.
- Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và sôi động ở đây, bởi có rất nhiều người chơi đang chờ bạn lập đội nhóm, trò chuyện hay thảo luận về những vấn đề bạn đang quan tâm.
- Lập team và tìm thành viên cho bất kỳ trò chơi trực tuyến nào bạn thích chỉ bằng thao tác chạm vuốt để trò chuyện
Gameram – Network for gamers - Mạng xã hội tuyệt vời cho game thủ a3
- Sử dụng tính năng nhóm và mạng bạn bè để tạo ra một mạng xã hội của riêng bạn, tìm và thêm những người bạn mới để cùng nhau chơi  những trò chơi mới ra mắt.
- Dựa trên tính năng xếp hạng cộng đồng bạn có thể tìm ra cho mình những người đồng hành tốt nhất để cùng chơi
- Tính năng trò chuyện trực tiếp sẽ giúp bạn tăng cường khả năng hiển thị cho những stream, live tream game của bạn.
- Nhiều thể loại game được hỗ trợ gồm game chiến lược, nhập vai từ MMORPG cho đến FPS hay những trò chơi dành cho PC, XBOX, Mobile...
- Thoải mái thi đấu - Trò chuyện - Lập Team - Chơi cùng nhau - chia sẻ...

Tải Gameram – Network for gamers APK cho Android, PC


Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
(1) Trên màn hình điện thoại, máy tính bảng Android bạn truy cập vào cửa hàng CH PLay và gõ vào từ khóa cần tìm là Gameram
(2) Chọn link tải từ kết quả tìm kiếm và nhấn chọn Cài đặt
(3) Hoàn tất quá trình tải xuống và cài trong khoảng chưa đầy 1 phút
(4) Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc mở từ biểu tượng app trên màn hình điện thoại để sử dụng sau.
Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple
(1) Mở màn hình thiết bị
(2) Truy cập nhanh vào APP Store trên máy
(3) Gõ tên ứng dụng cần tìm là Gameram
(4) Nhấn Get và nhập mật khẩu để tải về cài đặt ứng dụng
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android trên PC với BlueStacks được đề xuất là giả lập Android chơi game tốt nhất trên PC.

Nếu bạn thường xuyên chơi game, muốn kết nối với những người chơi khác thì Gameram chính là một trong những nền tảng tuyệt vời cho game thủ tham gia chơi game và kết bạn. Xây dựng cộng cồng của riêng mình, chia sẻ mọi thứ và tham gia thảo luận về những vấn đề, khía cạnh của trò chơi bạn yêu thích cực vui và sôi nổi. Tải xuống và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: