Trang Chủ Ch-Play
Tải Bộ đếm bước - Đo bước chân - ứng dụng trên Google Play


Bộ đếm bước - Đo bước chân - ứng dụng đi bộ giúp giảm cân hiệu quả

Cách đếm bước chân hiệu quả tốt nhất trên điện thoại iPhone, Android (Samsung, Oppo, Xiaomi...) chính là mở ứng dụng Bộ đếm bước - Đo bước chân khi bạn chạy bộ, đi bộ hàng ngày, đây là ứng dụng miễn phí cho những ai muốn luyện tập để nâng cao sức khỏe và Giảm Cân. Để cài đặt ứng dụng này bạn hãy vào kho tải CH Play/ App Store trên điện thoại thông minh Android hay iOS tương ứng - Một app bộ đếm bước chân, đo bước chân và đốt cháy Calo để bạn có được sức dẻo dai và cơ thể eo thon hơn.
Bộ đếm bước - Đo bước chân - ứng dụng đi bộ giúp giảm cân hiệu quả a
Bộ đếm bước - Đo bước chân app là ứng dụng theo dõi hoạt động, sức khỏe và thể hình được phát triển bởi Leap Fitness Group với hơn 50 triệu lượt tải về từ cửa hàng Play, là một chương trình hữu ích được nhiều người tin dùng, đánh giá tốt 4.9/5.0. Với bộ cảm biến tích hợp cho phép tính toán chính xác bước chân của bạn mà không cần đến PGS giúp tiết kiệm PIN điện thoại. Ngoài ra thì lượng calo đốt cháy hàng ngày của bạn cũng được theo dõi bởi app, khoảng cách cũng như thời gian chạy, đi bộ...và hiển thị trực quan dưới dạng đồ thị trình chiếu đẹp mắt, dễ nhìn.
Bộ đếm bước - Đo bước chân - ứng dụng đi bộ giúp giảm cân hiệu quả a1
Để kích hoạt app chạy khi bạn bắt đầu luyện tập chỉ cần nhấn chạm vào nút Bắt đầu, bước chân của bạn sẽ được đếm cho dù điện thoại để trong balo, túi xách, ví hay băng tay mà không cần phải mở màn hình điện thoại.

Thông tin thêm về ứng dụng

  • Tên ứng dụng: Bộ đếm bước - Đo bước chân
  • Phát hành: Leap Fitness Group
  • Phiên bản: 1.3.7
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Cập nhật: 25 tháng 12, 2023
  • Yêu cầu: Android 4.4+
  • Ra mắt vào: ngày 28 tháng 7, 2017
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS.COM

Tính năng của ứng dụng

* Tiết kiệm PIN điện thoại
- Bộ tích hợp được sử dụng bên trong ứng dụng giúp đếm bước chân của bạn chính xác hơn, không dùng GPS nên nguồn năng lượng từ PIN cũng được tiêu thụ ít hơn, tiết kiệm PIN đáng kể.

* Miễn phí tất cả mọi tính năng
- Đây là app hoàn toàn miễn phí mọi tính năng của ứng dụng, bạn có thể thoải mái sử dụng tất cả mà không cần phải trả bất cứ một đồng nào.
Bộ đếm bước - Đo bước chân - ứng dụng đi bộ giúp giảm cân hiệu quả a2
* Bảo mật tuyệt đối
- Không cần tài khoản, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng dữ liệu cá nhân của mình sẽ không phải cung cấp và chia sẻ.

* Thao tác đơn giản
- Nhanh chóng bắt đầu đếm bước, dừng lại khi xong quá trình tập luyện giúp tiết kiệm PIN, dữ liệu sẽ được thống kê nhanh chóng ngay khi bạn nhấn tạm dừng. Thiết lập số bước chân mỗi ngày hoặc reset về 0 tùy thích.
* Thiết kế giao diện bắt mắt
- Phong cách hiện đại và được thiết kế bởi đội thắng cuộc Google Play Best 2016 với giao diện hiện đại, rõ ràng, đẹp mắt và thân thiện với mọi người dùng.

* Báo cáo trực quan dạng đồ thị
- Dữ liệu của bạn sẽ được báo cáo dưới dạng biểu đồ, đồ thị mẫu mới nhất hiện nay và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho điện thoại di động giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được số liệu tập luyện tổng thể và chi tiết của mình. Bạn có thể xem nó vào mỗi ngày, thống kê theo tuần hay tháng ở đồ thị.

* Đa dạng chủ đề và màu sắc
- Có nhiều mẫu chủ đề đẹp, màu sắc mắt mắt đang được tiếp tục phát triển, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những màu yêu thích để cá nhân hóa trải nghiệm đếm bước đi bộ của mình.

* Lưu ý dành cho mọi người
- Để dữ liệu thống kê về bước đi bộ và lượng calo đốt cháy được chuẩn thì thông tin bạn nhập vào trong phần cài đặt phải chính xác.
- Chỉnh độ nhạy phù hợp để việc đo bước chân trở lên chính xác hơn nữa.
- Trên một số thiết bị thì bộ đếm sẽ tạm dừng khi màn hình bị khóa
- App không khả dụng cho những thiết bị với bản cũ và màn hình bị khóa, đây không phải là vấn để lỗi.

Tải, cài đặt app Bộ đếm bước - Đo bước chân APK cho Android, iOS và máy tính


Hướng dẫn nhanh các bước cài đặt
(1) Trên màn hình điện thoại, máy tính bảng Android bạn truy cập vào cửa hàng CH PLay và gõ vào từ khóa cần tìm là Bộ đếm bước - Đo bước chân
(2) Chọn link tải từ kết quả tìm kiếm và nhấn chọn Cài đặt
(3) Hoàn tất quá trình tải xuống và cài trong khoảng chưa đầy 1 phút
(4) Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng ngay nếu muốn hoặc mở từ biểu tượng app trên màn hình điện thoại để sử dụng sau.

Trên iPhone, iPad chạy iOS của Apple
(1) Mở màn hình thiết bị
(2) Truy cập nhanh vào APP Store trên máy
(3) Gõ tên ứng dụng cần tìm là Bộ đếm bước - Đo bước chân
(4) Nhấn Get và nhập mật khẩu để tải về cài đặt ứng dụng

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Sử dụng giả lập Android là cách đơn giản tốt nhất để tải ứng dụng Android về máy tính, Laptop.

Nếu bạn có dự định chạy bộ hàng ngày hoặc đang chạy bộ mà chưa có công cụ nào theo dõi, tính toán cho quá trình tập luyện này của mình thì Bộ đếm bước - Đo bước chân là một gợi ý tốt mà chúng tôi muốn dành cho bạn. Hãy tải xuống điện thoại, máy tính bảng để có được dữ liệu thống kê chính xác, đẹp mắt cho quá trình tập luyện nâng cáo sức khỏe, giảm cân ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: