Trang Chủ Ch-Play
Tải Trò chơi ghép số 2048 cho Android trên Google Play


Giới thiệu về Trò chơi ghép số 2048

Game ghép số 2048 miễn phí dành cho di động được phát triển bởi Guru Puzzle Game, thuộc thể loại game trí tuệ giúp bạn vừa thư giãn, giải trí, cũng mang tới nhiều thử thách để giải phóng sức mạnh tư duy, bộ não của bạn thông qua những câu đố xếp khối cổ điển, những con số rơi đầy thú vị. Nếu bạn yêu thích game ghép số thì Trò chơi ghép số 2048 sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, miễn phí hay trên điện thoại của bạn. Chơi để học hỏi cách giải những câu đố trí tuệ, nâng cao kỹ năng toán học, rèn luyện và phát triển não bộ, luyện trí nhớ hiệu quả mọi lúc, mọi nơi.
Trò chơi ghép số 2048 a
Hợp nhất những con số lại với nhau bằng cách chạm để kéo thả, tạo ra những khối số mới với con số có giá trị lớn hơn như 32-64-128-256-512-1024-2048... tiếp tục gộp số để tạo ra số mới gấp đôi tương tự trò chơi 2048 cổ điển hay xếp khối nhân 2. Game có lối chơi đơn giản, dễ chơi nhưng khó để chinh phục, bằng việc chơi trò chơi này mỗi ngày kỹ năng giải câu đố của bạn cũng được đào tạo nâng cao hơn, bạn cũng cảm thấy được thư giãn khi chơi những trò chơi xếp số 2048 này.
Trò chơi ghép số 2048 a1
Chỉ cần gộp 2 hay nhiều ô số lại với những khối có giá trị bằng nhau, tuy là những con số nhưng không hề nhàm chán, bạn sẽ thấy đầy niềm vui trong thử thách. Trò chơi kết hợp giữa game gộp số với game 2048 cổ điển để mang tới cho bạn câu đố rèn luyện bộ não, giải tỏa căng thẳng thật tuyệt vời.

Thông tin bổ sung về Trò chơi ghép số 2048

  • Phiên bản: 3.12.0-23120179
  • Cập nhật: 4 tháng 12, 2023
  • Phát hành: Guru Puzzle Game
  • Yêu cầu Android: 6.0+
  • Lượt cài đặt: 5.000.000+
  • Phát hành vào: 29 tháng 4, 2022
  • Tổng hợp và biên tập bởi: CHPLAYS.COM
  • Tên gói:merge.blocks.drop.number.puzzle.games

Tính năng chính

- Đa dạng chế độ chơi không giới hạn. Người chơi có thể ghép những khối số với những con số cao hơn nữa, không chán và luôn luôn hào hứng, thử thách đang đợi bạn với những trò chơi gộp số 2048.
- Giao diện game được tạo ra theo phong cách 2D đơn giản, đẹp mắt, đem tới cho người chơi trải nghiệm mượt mà đầy ấn tượng.
Trò chơi ghép số 2048 a2
- CHơi thỏa thích không giới hạn thời gian, chơi xếp khối 2048 tự do vào bất cứ thời gian nào và bao lâu tùy thích cho mỗi lần chơi.
- Có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ game khi bạn mắc kẹt ở một lượt gộp số nào đó, luôn có những trợ giúp để bạn vượt qua khó khăn. Hãy sử dụng những sự trợ giúp từ trò chơi để vượt qua điểm số cao hơn trong trò chơi này.
Cách chơi game đơn giản
- Thao tác với ngón tay để chạm vào màn hình khi chọn, thả những con số vào vị trí mà bạn muốn để hòa trộn chúng với những con số cao hơn nữa.
- Ghép khối 2048 với những con số càng cao, ghép càng nhiều càng vui.
- Nhận ngay sự trợ giúp khi bạn gặp thử thách khó.
Xem thêm:
  • Điều khoản Dịch vụ: https://m2blocks.gurugame.fun/termsofservice.html
  • Chính sách quyền riêng tư: https://m2blocks.gurugame.fun/policy.html

Link tải, cài đặt trò chơi ghép số 2048 cho điện thoại Android, PC

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Yêu cầu: Điện thoại của bạn cần cài đặt CH Play sẵn, có kết nối wifi hay internet trong quá trình cài đặt.
(1) Trên điện thoại, máy tính bảng Android: Vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play, gõ vào tên trò chơi là ghép số 2048 > CHọn đúng trò chơi từ nhà phát hành Guru Puzzle Game> Tiếp theo nhấn Cài đặt để hoàn tất tải Trò chơi ghép số 2048 về điện thoại Android của bạn.
Trò chơi ghép số 2048 a3
(2) Đối với máy tính, pc và laptop windows trò chơi này hỗ trợ cài thông qua trình giả lập Android, bạn chọn giả lập phù hợp như BlueStacks hay NoxPlayer > Cài game trên giả lập Android thông qua CH Play. 

Tóm lại

Guru Puzzle Game là một nhà phát hành nổi tiếng với nhiều trò chơi trí tuệ trong đó Trò chơi ghép số 2048 là một tựa game hay đang được ưa chuộng tải nhiều hiện nay. Hãy tải xuống và khám phá, chinh phục cũng như đột phá bản thân với những con số vui nhộn nhé. Chúc bạn chơi vui và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết mới.

Đăng bàiCập nhật: