Trang Chủ Ch-Play
Tải Tanghulu Master - Candy ASMR Miễn Phí Cho Android


Tanghulu Master - Candy ASMR: Game bậc thầy làm kẹo hồ lô tuyệt ngon

Tự tay mình tạo ra những chiếc kẹo tuyệt ngon với trò chơi Tanghulu Master - Candy ASMR, game mô phỏng làm kẹo hồ lô thú vị đến từ nhà phát hành Whoyaho Corp đang chờ bạn trổ tài. Hãy tải xuống trò chơi để tạo ra kiệt tác kẹo hồ lô độc đáo của riêng bạn. 
Tanghulu Master - Candy ASMR: Game bậc thầy làm kẹo hồ lô tuyệt ngon a
Đến với gia đình LuLu nổi tiếng về làm kẹo, đã từng là bậc thầy làm kẹo Tanghulu với rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên thì thương trường cũng chính là chiến trường khi mà ngày càng nhiều cửa tiệm Tanghulu mới mở ra cạnh tranh trực tiếp làm lượng khách hàng của bạn giảm đi đáng kể. Nhiệm vụ của bạn là đồng hành cùng LuLu khôi phục lại cửa hàng và công việc kinh doanh kẹo của gia đình LuLu đến với thành công và trở thành bậc thầy Tanghulu đỉnh cao.
Tanghulu Master - Candy ASMR: Game bậc thầy làm kẹo hồ lô tuyệt ngon a1
Trong thời đại công nghệ này thì mạng xã hội chính là phương tiện hỗ trợ kinh doanh tuyệt vời, vì thế hãy bắt đầu phát trực tiếp về Tanghulu ngay bây giờ.
 

Thông tin bổ sung về Tanghulu Master - Candy ASMR

  • Phiên bản: 1.30.0
  • Cập nhật: 28 tháng 12, 2022
  • Phát hành: Whoyaho Corp
  • Yêu cầu Android: 7.0+
  • Lượt cài đặt: 5.000.000+
  • Tổng hợp và biên tập bởi: CHPLAYS.COM

Tính năng chính của game

* Sáng tạo trong từng Xiên kẹo
- Hãy làm sao để cho xiên kẹo trông bắt mắt và nghệ thuật hơn khi bạn là một nhà sáng tạo Mukbang, hãy bổ sung vào xiên kẹo gấu dẻo, kẹo dẻo hay ớt cho kiệt tác kẹo hồ lô của bạn.

* Kỹ năng bọc đường
- Hoàn thành xiên kẹo với đầy đủ những chiếc kẹo hấp dẫn, tiếp theo hãy cho chúng vào nồi để ngoài nhẹ tạo ra một lớp đường bọc thơm ngon hấp dẫn bên ngoài để có được món Tanghulu vừa mỏng lại thật giòn với tuyệt kỹ được truyền lại từ bậc thầy về kẹo hồ lô.
Tanghulu Master - Candy ASMR: Game bậc thầy làm kẹo hồ lô tuyệt ngon a2
* Cùng livestream Mukbang
- Hãy tương tác với khách hàng của bạn bằng một buổi phát trực tiếp thật sôi động và thành công rực rỡ, mang những chiếc kẹo ngon để truyền cảm hứng tới mọi người. Hãy tăng thêm nhiều người xem bằng nội dung thật hấp dẫn và cuốn hút để nhận thêm thật nhiều nguyên liệu mới với Super Chat kiếm được khi hoàn thành nhiệm vụ của khán giả.

Một trò chơi thuộc thể loại ẩm thực, nấu ăn đang hot được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, nếu bạn đã sẵn sàng chúng ta hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay thôi. Hãy đánh thức khả năng bậc thầy Tanghulu trong bạn.

* Liên hệ và góp ý
- Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hay đề xuất về trò chơi tới nhà phát triển vui lòng liên hệ qua email: support@whoyaho.com

Link tải, cài đặt Tanghulu Master - Candy ASMR cho điện thoại, PC


Hướng dẫn cài đặt
(1) Yêu cầu cài đặt CH Play sẵn trên thiết bị Android của bạn, truy cập vào cửa hàng và tìm tên Tanghulu Master - Candy ASMR.
(2) Bấm vào nút Cài đặt để tải xuống trò chơi này
(3) Hoàn tất quá trình Cài đặt và chơi trên điện thoại Android của bạn.
* Để tải, cài đặt Tanghulu Master - Candy ASMR trên máy tính, pc, laptop windows bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks hay khác. Cài đặt trò chơi này trên giả lập Android giống như cài trên điện thoại.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về một trò chơi mới ra mắt nhưng đầy hấp dẫn đang được hàng triệu người chơi yêu thích và tải về máy. Nếu bạn yêu thích kẹo hồ lô và muốn trở thành bậc thầy về Tanghulu thì hãy tải ngay Tanghulu Master - Candy ASMR về điện thoại Android nhé. Hẹn gặp bạn ở những trò chơi, app bổ ích tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: