Trang Chủ Ch-Play
Tải Shizuku app cho Android trên Google Play


Giới thiệu về ứng dụng Shizuku

Shizuku là một ứng dụng được phát triển bởi Xingchen & Rikka với khả năng hỗ trợ những app thông thường có thể dùng API trực tiếp trên hệ thống với đặc quyền adb/root nhờ quy trình Java bắt đầu bằng app_process. Và cái tên Shizuku cũng bắt nguồn từ một nhân vật trong truyện tranh của Nhật Bản, bạn có thể tìm hiểu thêm trên internet.
Nếu bạn là nhà phát triển ứng dụng thì Shizuku có thể là một app hữu ích mà bạn đang cần. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về ứng dụng qua bài viết sau đây.

Thông tin bổ sung về Shizuku

  • Phiên bản: 13.5.3.r1036.fff3f87
  • Cập nhật: 7 tháng 12, 2023
  • Phát hành: Xingchen & Rikka
  • Yêu cầu Android:7.0+
  • Lượt cài đặt: 1.000.000+
  • Phát hành vào: 6 tháng 6, 2017
  • Tổng hợp và biên tập bởi: CHPLAYS.COM

Tính năng chính

- Giúp sử dụng API hệ thống một cách thuận tiện, dễ dàng
- Hỗ trợ tốt cho việc phát triển một số ứng dụng có yêu cầu quyền adb.

Link tải, cài đặt Shizuku cho điện thoại Android, PC

link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=moe.shizuku.privileged.api

Hướng dẫn cài đặt nhanh

(1) Trên điện thoại, máy tính bảng Android: Vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play, gõ vào tên Shizuku> CHọn đúng trò chơi từ nhà phát hành Xingchen & Rikka> Tiếp theo nhấn Cài đặt để hoàn tất tải Xingchen & Rikka về điện thoại Android của bạn.
(2) Đối với máy tính, pc và laptop windows cài đặt app này hỗ trợ cài thông qua trình giả lập Android, bạn chọn giả lập phù hợp như BlueStacks hay NoxPlayer > Cài Shizuku trên giả lập Android thông qua CH Play. 
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng: https://shizuku.rikka.app/guide/setup.html
Mã nguồn và hướng dẫn dành cho nhà phát triển: https://github.com/RikkaApps/Shizuku

Tóm lại

Shizuku app sẽ dẫn dắt bạn thực hiện một quy trình thông qua root hay adb. Khi khởi động Shizuku sẽ gửi liên kết đến quy trình ứng dụng và ứng dụng tương tác với dịch vụ Shizuku thông qua tương tác với máy chủ hệ thống. Như vậy có Shizuku app sẽ giúp người dùng trải nghiệm api trực tiếp từ điện thoại của mình. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn qua hướng dẫn. Hẹn gặp bạn ở những bài tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: