Trang Chủ Ch-Play
Tải Bus Simulator Vietnam Miễn Phí Cho Điện Thoại Android


Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí

Bus Simulator Vietnam là một trò chơi mô phỏng lái xe buýt thực tế được cộng đồng game thủ Việt Nam đặc biệt quan tâm bởi nó cho phép bạn tự tay chọn và điều khiển chiếc xe mình thích trên bất kỳ nơi nào ở Việt Nam. Đây là một trò chơi hay, hữu ích để bạn giải trí, cải thiện khả năng tập trung cũng như giúp bạn học hỏi được thêm nhiều kỹ năng lái xe trên đường thực tế nếu sau này bạn có nhu cầu học bằng lái ô tô. Để giúp mọi người tải về Bus Simulator Vietnam APK miễn phí thay vì cài đặt nó từ cửa hàng Google Play thì mình sẽ gợi ý bạn trang web tải, các bước để thực hiện vô cùng đơn giản, thành công 100% nhé.
Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí a

Về Bus Simulator Vietnam

Trò chơi được phát triển và cung cấp bởi Web3o Technology vào 2 tháng 9 năm 2018, Bus Simulator Vietnam hay BUSSVN mô phỏng lái xe Buýt thực tế đầy độc đáo, chân thực, sống động với bản cập nhật mới nhất vào ngày 24 tháng 12 năm 2023 gần đây. Bus Simulator Vietnam thu hút nhiều game thủ tham gia bởi tính chân thực của những nhiệm vụ trong game từ bản đồ, bối cảnh, cung đường hoàn toàn quen thuộc đối với những tài xế Việt. Nhiều bối cảnh thực tế quen thuộc được nhà phát triển đưa vào trò chơi tạo cảm giác gần gũi từ thành phố đông đúc cho đến những vùng quê yên bình xa nhất trên đất nước Việt Nam.

Ở đây bạn cũng sẽ được gặp gỡ nhiều loại xe buýt từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, bạn sẽ trở thành một tài xế thực thụ để lái chiếc xe mà hàng ngày mình vẫn là hành khách hành để đưa hành khách trên những hành trình  ở những cung đường quen thuộc, đón trả khách và khám phá mọi thứ trên đường đi, tận hưởng mọi khung cảnh đẹp cũng như mọi công việc, kỹ năng của một tài xế thật thú vị.
Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí a1
Trò chơi này không hoàn toàn miễn phí, trên các cửa hàng ứng dụng như Google Play (khoảng 89.000VNĐ) hay APP Store bạn phải mua nó để sở hữu, tuy nhiên thì bạn cũng có thể chọn tải miễn phí từ APKPure trên thiế bị Android của mình. Tuy nhiên thì những gì mà Bus Simulator Vietnam mang lại cũng như những đánh giá từ phía người chơi trước đó đã thử trải nghiệm sẽ cho bạn câu trả lời là có đáng để mua hay không. Có thể bạn đã đi nhiều nơi bằng taxi, xe buýt, xe khách nhưng chắc chắn chưa bao giờ tự mình lái xe buýt trên các cung đường ở Việt Nam đâu nhỉ. Và đây chính là cơ hội để bạn thực hiện mong ước này của mình. Tự mình khám phá những hành trình nơi thành phố đông đúc với nhiều nhà cao tầng, dân cư và phương tiện giao thông chen chúc hay nơi làng quê với những cánh đồng lúa đầy thơ mộng. Đến bất cứ nơi nào, địa điểm nào bạn muốn bằng xe bus. Game có điều khiển với các nút ảo rất dễ tùy chỉnh và thao tác, bạn có thể dùng vô lăng lái hay dùng phím cảm biến ảo trên màn hình điện thoại, chọn và lái những chiếc xe phù hợp với sở thích của mình, xe giường nằm hay cả xe 2 tầng cũng có. Xe được thiết kế đầy đủ như thực tế từ cốp hành lý, cánh cửa, cần gạt nước, ghế ngồi, vô lăng... như xe bus ngoài đời thực, người chơi sẽ thấy thú vị từ trong cho đến khung cảnh giao thông bên ngoài. Bên cạnh đó yếu tố thời tiết thay đổi linh hoạt cũng góp phần làm tăng thêm phần thú vị của trò chơi này từ thời tiết nắng đẹp cho đến mưa to tăng thêm thử thách lái xe đơn giản cho đến khó khăn hơn dưới sự ảnh hưởng của thời tiết làm cho đường trơn hay hạn chế tầm nhìn của tài xế.

Thông tin bổ sung về Bus Simulator Vietnam

  • Phiên bản: 7.1.1
  • Cập nhật: 30 tháng 12, 2022
  • Phát hành: Web3o Technology
  • Yêu cầu Android: 5.0+
  • Lượt cài đặt: 10.000+
  • Tổng hợp và biên tập bởi: CHPLAYS.COM

Tính năng chính của trò chơi

> Cùng điểm qua những tính năng phổ biến nhất của Bus Simulator Vietnam ngay sau dây:
- Lái những chiếc xe khách, xe bus giường nằm phổ biến ở Việt Nam.
- Giao diện điều khiển trực quan giúp bạn dễ dàng làm chủ với vô lăng, bàn phím, cảm biến nghiêng xoay.
- Được trải nghiệm tất cả những cung đường ở thành phố và địa điểm thực tế ở nước ta.
- Thao tác sống động và chân thực với các hành động mở cửa xe, cốp xe, cần gạt nước...
- Có thể đổi biến số xe
- PHong cách đồ họa 3D chất lượng cao sống động tới từng chi tiết
- Có thời tiết thêm phần thú vị cho những chuyến đi tùy chỉnh như mưa, nắng, tối
- Đưa đón khách như thật
- Có 2 chế độ lái với số sàn và số tự động
- Không bị quảng cáo làm phiền
- Đua top trên bảng xếp hạng thành tích
- Mọi dữ liệu đều được lưu và xem trực tuyến
- Cho phép chụp và chia sẻ hình ảnh bạn thích lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, TikTok...
- Và nhiều hơn nữa vẫn đang tiếp tục cập nhật dựa trên góp ý và phản hồi từ phía người chơi.
Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí a2
*Mô phỏng lái xe buýt chân thực nhất
- Từng chi tiết trên Bus Simulator Vietnam sẽ làm bạn bất ngờ bởi tính chân thực mang tới cho người chơi trải nghiệm làm tài xế xe bus thực thụ. Bạn có thể chọn nhà xe, màu xe, biển số yêu thích, tuyến đường chạy xe cố định, quãng đường... với nhiều map được bổ sung liên tục vào trò chơi.
- Tính chân thực còn thể hiện ở nhiều khía cạnh khác như hành khách, nhạc trên xe, tiếng động cơ khi chạy trên những địa hình khác nhau như đường nhựa, đường đất, khung cảnh bên đường chuyển động thích hợp theo vận tốc của xe.
- Người chơi cũng cần học hỏi kinh nghiệm nếu mới chơi bởi ở Việt Nam có nhiều địa hình khác nhau, đường chật hẹp, nghiêng dốc hay gồ ghề, giao thông đông đúc, xe máy nhiều và chen lấn nhau trên cả làn dành cho ô tô, bạn cần có nhiều kỹ năng, mẹo khác nhau khi chạy xe ở Việt Nam.
Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí a3
* Chế độ lái xe thực tế
- Game xây dựng cơ chế lái xe buýt khá sống động với đầy đủ chế độ lái xe thực, ngoài ra thì khung cảnh đẹp trên đường cũng góp phần tô điểm thêm tính chân thực của trò chơi này.

* Tùy chọn xe buýt bạn thích
- Trò chơi mang đến cho bạn cả một bộ sưu tập xe buýt của nhiều hãng khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe phù hợp từ màu sơn, phụ kiện và tùy chỉnh mọi thứ trên xe theo sở thích để bắt đầu hành trình đón trả khách một cách thoải mái tự tin nhất.
Bus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe Buýt hay miễn phí b
* Bắt đầu chuyến đi của bạn
- Khi chọn xong xe cũng như cung đường chạy bạn có thể bắt đầu công việc đón trả khách của mình nhanh chóng, khám phá nhiều bản đồ hay lặp lại những chuyến đi với trải nghiệm thú vị. Tập trung lái tốt bởi giao thông ở Việt Nam cực kỳ độc đáo, bạn không chỉ lái xe tốt  mà còn phải tuân thủ luật và biển báo giao thông trên đường nữa.

* Đồ họa đẹp mắt sắc nét và tươi sáng
- Được tạo ra dựa trên nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, sắc nét với màu sắc sinh động, bắt mắt với bối cảnh quen thuộc là đất nước Việt Nam yêu dấu, bạn sẽ thấy yêu game ngay lần đầu tiên trải nghiệm.

* Tùy chỉnh thời tiết
- Để tăng thêm độ khó cũng như tính thú vị của trò chơi bạn có thể thay đổi một số yếu tố về thời tiết, đồ họa hay kiểu lái xe khác.

Link tải, cài đặt Bus Simulator Vietnam mới nhất cho Android, máy tính

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/bus-simulator-vietnam/com.web3o.bus.simulator.vietnam

Hướng dẫn cài đặt
(1) Yêu cầu cài đặt CH Play sẵn trên thiết bị Android của bạn, truy cập vào kho ứng dụng này và tìm tên Bus Simulator.
(2) Thực hiện thanh toán để mua trò chơi về máy với các phương thức thanh toán phù hợp với bạn.
(3) Cài đặt và chơi trên điện thoại Android của bạn.
* Để tải, cài đặt Bus Simulator Vietnam trên máy tính, pc, laptop windows bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks hay khác. Cài đặt trò chơi này trên giả lập Android giống như cài trên điện thoại.

Bus Simulator Vietnam là một trong những trò chơi giả lập lái xe buýt hay dành cho game thủ Việt với thiết kế đẹp mắt, sống động, tạo cảm giác lái xe chân thực và thú vị như đang điều khiển một chiếc xe buýt thực thụ. Ngoài chơi giải trí, nó cũng giúp bạn trang bị thêm nhiều kỹ năng lái xe tuyệt vời khác. Chúc bạn chơi vui, hẹn gặp bạn ở những trò chơi hay tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: