Trang Chủ Ch-Play
Tải Trivia Master -trò chơi đố chữ cho Android miễn phí


Giới thiệu về Trivia Master -trò chơi đố chữ

Nếu bạn thích những gameshow trên truyền hình như Ai là triệu phú thì Trivia Master cũng tương tự như vậy, đây là một trò chơi trí tuệ, tổng hợp kiến thức chung bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như toán học, thể thao, lịch sử, khoa học, văn hóa...để bạn thử sức xem mình hiểu biết đến đâu, mỗi câu trả lời đúng sẽ giúp bạn giành điểm, tích lũy điểm số cao để so tài với bạn bè hay cả gia đình cùng chơi sẽ vui hơn.
Trivia Master -trò chơi đố chữ a
Trivia Master có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính bảng hay máy tính bàn với quy tắc chơi trắc nghiệm khá đơn giản, trò chơi sẽ đưa ra câu hỏi và bạn sẽ có một khoảng thời gian nhất định để chọn câu trả lời chính xác của mình. Mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ ghi điểm, bao gồm cả câu trả lời đúng và sai nên điểm số sẽ được tính dựa trên hiệu suất trả lời của người chơi. Trò chơi có nhiều cấp độ phù hợp với khả năng và lượng kiến thức của người chơi, có thể chơi một mình hay nhiều người sẽ vui và dễ hơn. Đây không chỉ là một trò chơi giải trí hữu ích, thú vị mà còn là một game học tập giúp bạn mở rộng kiến thức, học hỏi thêm nhiều kiến thức về các lĩnh vực khác nhau, luyện tập cho bạn khả năng tư duy, tổng hợp thông tin và phản xạ nhanh.
Trivia Master -trò chơi đố chữ a1
Trivia Master được đánh giá là một trò chơi đối vui kiến thức tổng hợp tốt cho trí não với hơn 50000 câu hỏi phổ biến cực kỳ thú vị trong đó có cả những câu hỏi dễ và khó. Bạn có thể chơi ngoại tuyến không cần internet để giải trí, thư giãn với những câu đố, câu đố vui để mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình. Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy giải câu đố thì đây sẽ là tựa game hay để bạn tìm hiểu và hướng tới mục tiêu đó.

Thông tin thêm về Trivia Master -trò chơi đố chữ

Tên ứng dụng: Trivia Master -trò chơi đố chữ
Phát hành bởi:Word Connect Games
Phiên bản mới nhất: 3.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 7, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: trivia.master.question.quiz.answer.crack.star.millionaire.free.knowledge
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 6, 2021
Có sẵn trên: Ch Play, APKPure, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Trivia Master -trò chơi đố chữ

✓Bạn có muốn trở thành triệu phú trong trò chơi này hay không? Để chiến thắng thì ngoài sự hiểu biết, vốn kiến thức sâu rộng thì cũng cần có một chút may mắn nữa,, hãy cùng trải nghiệm trò chơi để cải thiện và nâng cao kiến thức ngay nào. Và đây là những tính năng thú vị mà trò chơi mang lại, hãy tham khảo ngay ở đây bạn nhé:
- Thư viện câu đố khổng lồ với hơn 50000 câu hỏi đa lĩnh vực
- Nhiều chủ đề phong phú
- Thử thách và độ khó khác nhau
- Đánh giá và kiểm tra IQ và kiến thức tổng hợp của bạn
- Game mượt mà với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn
- Hỗ trợ trên nhiều nền tảng, điện thoại, máy tính bảng, pc
- Thư giãn giải trí và học tập, tất cả trong một
Trivia Master -trò chơi đố chữ a2

▶ Đa dạng câu hỏi

- Trò chơi cung cấp cho bạn hàng loạt câu hỏi về nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau như toán học, khoa học, lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí, địa lí... để bạn khám phá và mở rộng vốn kiến thức của mình ở nhiều mảng khác nhau.

▶ Cấp độ khó khác nhau

- Cấp độ khó trong trò chơi này cũng được nâng cao dần phù hợp với trình độ hiểu biết và kiến thức khác nhau của mỗi người, bạn có thể chọn độ khó phù hợp với bản thân.
Trivia Master -trò chơi đố chữ a3

▶ Chế độ chơi

- Có chế độ chơi một người và chơi nhiều người, bạn có thể chơi một mình hay cạnh tranh, so tài cùng bạn bè ở chế độ đa người chơi để cùng nhau chia sẻ và trao đổi kiến thức.

▶ Giới hạn thời gian cho câu trả lời

- Mỗi câu hỏi sẽ có thời gian để trả lời, bạn cần phải nhanh chóng đưa ra đáp án của mình trong thời gian quy định, điều này kích thích người chơi phải đẩy nhanh suy nghĩ và phản ứng nhanh.

▶ Trợ giúp và gợi ý

- Nếu gặp phải câu hỏi khó bạn sẽ nhận được trợ giúp từ trò chơi để hoàn thành thử thách đến với câu hỏi tiếp theo.

▶ Thành tích và bảng xếp hạng

- Người chơi có thể theo dõi điểm số của mình thông qua bảng thành tích, xếp hạng để so sánh và đua top với người chơi khác.

▶ Cập nhật nội dung câu hỏi mới

- Phiên bản mới sẽ được cập nhật và có thể có thêm những câu hỏi mới được bổ sung để người chơi luôn được tiếp cận với những thử thách mới.

Tải Trivia Master -trò chơi đố chữ cho Android, iOS, PC

▶ Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=trivia.master.question.quiz.answer.crack.star.millionaire.free.knowledge&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Trivia Master -trò chơi đố chữ và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trivia Master -trò chơi đố chữ b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Bạn cần có Google Play Games thử nghiệm để cài đặt được trò chơi này trên Windows. Bằng việc tải phiên bản thử nghiệm này xuống, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Google và Điều khoản dịch vụ của Google Play.

Cấu hình tối thiểu của PC, laptop
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ cứng (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật
Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Trivia Master -trò chơi đố chữ"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Trivia Master -trò chơi đố chữ về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Trivia Master -trò chơi đố chữ là một trò chơi trí tuệ bổ ích tuyệt vời nên tải về bởi nó giúp bạn học hỏi và mở mang thêm kiến thức với nhiều câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để bạn vừa củng cố lại kiến thức đã biết đồng thời cũng học được thêm nhiều kiến thức, thông tin mới từ những câu hỏi này. Các câu hỏi trong Trivia Master -trò chơi đố chữ yêu cầu bạn phải suy nghĩ, phân tích, nhớ lại kiến thức và đưa ra câu trả lời nhanh nhất trong thời gian quy định. Đây cũng là một trò chơi mang tính giải trí thông qua việc trả lời những câu đố khá thú vị, vừa để chia sẻ kiến thức và thách thức bạn bè cùng chơi.
Trivia Master -trò chơi đố chữ b1
Ngoài ra thì Trivia Master -trò chơi đố chữ còn được đánh giá cao bởi độ khó phù hợp với trình độ và kiến thức của tất cả mọi người tạo ra sự linh hoạt và cuốn hút để chơi, giao diện cũng đẹp, thân thiện với đồ họa mới để trải nghiệm chơi game được tốt hơn, tăng thêm sự hào hứng khi tham gia. Nhìn chung đây là game hay nên chơi mọi người nhé. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: