Trang Chủ Ch-Play
Postknight cho Android - Tải game trên Google Play


Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động

Giới thiệu về Postknight

Bạn có biết về trò chơi mô phỏng giao hàng Postknight đang hot hay chưa? Ngay sau khi ra mắt trò chơi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người chơi và những biên tập viên của Google Play như:
- "Google Play Trò chơi hay nhất 2017 - Indie hay nhất"
- "Google Play Trò chơi hay nhất 2017 - Tốt nhất để chọn và chơi"
- "Người chiến thắng IMGA SEA 2017 - Grand Prix"
Postknight là trò chơi mô phỏng giao hàng dành cho điện thoại di động, máy tính bảng Android đến từ nhà phát hành Kurechii với hàng triệu lượt tải về từ khắp nơi trên thế giới được rất nhiều người yêu thích và tải về hiện nay. Là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, nhập vai cực kỳ thú vị với thiết kế đồ họa phong cách hoạt hình đáng yêu và nhân vật cũng rất cute.
Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động a1
Đó là một câu chuyện hay về hành trình giao hàng của Postknight - là một chàng hiệp sĩ với nhiệm vụ giao hàng đi khắp nơi trong vương quốc Kurrestal rộng lớn trên một hành trình phiêu lưu và thử thách, khó nhăn cũng như nguy hiểm đầy rẫy mà anh ấy phải đối mặt. Khi thực hiện công việc của mình thì Postknight cũng gặp gỡ rất nhiều nhân vật khác nhau trong những hoàn cảnh cũng thật đặc biệt ở khắp mọi nơi trong vương quốc Kurrestal này.
Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động a2
Kurechii đã tạo ra một trò chơi nhập vai thú vị cho những ai thích phiêu lưu, di chuyển, game cũng được tối ưu để hoạt động mượt mà trên các thiết bị di động khi bạn chơi và điều khiển, cho dù là người mới cho đến những người chơi thông thạo hay những người khó tính cũng sẽ hài lòng với những gì mà Postknight mang tới. Postknight mang tới cho bạn những mảnh nhỏ thú vị của tựa game nhập vai thay vì người chơi phải dành nhiều giờ để khám phá những tính năng nổi bật của một trò chơi RPG.

Thông tin thêm về Postknight

Phát hành bởi:Kurechii
Phiên bản mới nhất: 2.2.39
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.kurechii.postknight
Phát hành bản đầu tiên vào: 8 tháng 2, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Postknight

✓Cuộc phiêu lưu của chàng hiệp sĩ

▶ Bạn sẽ trở thành một hiệp sĩ giao hàng trong một thế giới mô phỏng gồm các nhiệm vụ chính là chuyển thư, vận chuyển hàng hóa có giá trị hay giúp đỡ những người cần sự trợ giúp của bạn. 

✓Tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật

▶ Bạn có thể làm cho nhân vật của mình trở lên mạnh hơn bằng cách kiếm tiền, kiếm thêm điểm kinh nghiệm khi làm nhiệm vụ để mua và nâng cấp cho nhân vật của mình gồm vũ khí, giáp, trang sức và nhiều vật phẩm khác để tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu cho hiệp sĩ.
Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động a3

✓Cuộc chiến thú vị

▶ Bạn sẽ tránh né những đòn tấn công của đối thủ và phản công lại đối thủ bằng thao tác chạm vào màn hình đơn giản, có nhiều loại vũ khí được trang bị để bạn chọn với sức mạnh và khả năng đặc biệt riêng của từng loại. Chủ yếu vẫn là sự tập trung và kỹ năng phản xạ tốt bạn mới có thể giành được chiến thắng nhanh chóng trong những trận đấu.

✓Tương tác với nhân vật

▶ Trong cuộc phiêu lưu của mình bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật đa dạng và có thể tương tác với họ, đây là những nhân vật quan trọng để phát triển cốt truyện cũng như cung cấp nhiệm vụ cho người chơi.

✓Khám phá thế giới mở

▶ Postknight mang tới cho bạn cả một thế giới mở đầy thú vị để bạn khám phá, đến với những địa điểm khác nhau như khu rừng, hang động, đồng cỏ bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mìn cũng như tìm ra những báu vật ẩn giấu ở đây.

✓Thử thách và sự kiện

▶ Sẽ có sự kiện để người chơi tham gia hoàn thành thử thách tạo ra sự đa dạng, thú vị hơn cho người chơi trải nghiệm.

✓Tô điểm thêm cho phần thưởng của bạn

▶ Nhiều loại vũ khí rất khó để có được, bạn có thể cải thiện chỉ số chiến đấu của mình và trông hoành tráng hơn, quyến rũ hơn khi được trang bị khi tham gia vào những trận chiến đấu.

✓Hòa trộn cực ngầu

▶ Bạn có thể trộn những loại thuốc theo cách của riêng bạn để phục hồi sức mạnh nhanh chóng, hồi thời gian hay hiệu quả hơn với các buff.

✓Nhanh và mạnh hơn

▶ Trải nghiệm chạy giao hàng cùng sức mạnh, sự nhanh nhẹn, thông minh và tràn đầy năng lượng.

✓Chọn kỹ năng và chiến lược phù hợp

▶Chọn cho Postknight của bạn những kỹ năng và quyền phù hợp với chiến lược để tham gia chiến đấu.

✓Cuộc phiêu lưu thú vị

▶Đó là một cuộc phiêu lưu đơn giản đến với những đô thị hấp dãn khác nhau, gặp gỡ nhiều dân cư thú vị, hãy thu thập thêm chiến lợi phẩm và thiết bị độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu giao hàng đầy thử thách hay chưa. Hãy tải xuống trò chơi và đảm bảo thiết bị của bạn có bộ nhớ RAM 1GB trở lên để game hoạt động được ổn định nhé tránh tình trạng giật lag hay hiệu suất kém ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn khi tham gia trò chơi này.
Yêu cầu quyền:
- READ_EXTERNAL_STORAGE
- WRITE_EXTERNAL_STORAGE

Cách tải xuống Postknight APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kurechii.postknight

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Postknight và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Postknight"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Postknight về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết về trò chơi

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Nhìn chung Postknight là một trò chơi nhập vai hành động có yếu tố RPG, nơi người chơi điều khiển một hiệp sĩ và thực hiện các nhiệm vụ giao hàng trong một thế giới hữu cơ. Một trong những ưu điểm nổi bật của trò chơi này chính là đồ họa hoạt hình rực rỡ và đáng yêu theo phong cách nghệ thuật anime hấp dẫn với nhân vật và môi trường được thiết kế và tối ưu khá mượt mà, đẹp mắt tạo ra trải nghiệm thị giác khá hấp dẫn cho người chơi. 
Postknight - Trò chơi nhập vai mô phỏng giao hàng thú vị trên di động b1
Game cũng có cốt truyện thú vị, hệ thống chiến đấu đa dạng, bạn sẽ được gặp gỡ và tương tác với nhiều nhân vật trong hành trình của mình để tiếp tục phát triển câu chuyện qua những nhiệm vụ và sự kiện. Nếu bạn yêu thích thể loại nhập vai đơn giản thì Postknight có thể sẽ phù hợp với bạn. Tải xuống và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: