Trang Chủ Ch-Play
Tải WhatsAuto - Reply App APK cho Android, PC, iPhone


WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động

WhatsAuto - Reply App là ứng dụng được cung cấp bởi Bringar Apps dành cho các thiết bị di động cho phép trả lời tin nhắn tự động từ ứng dụng WhatsApp Messenger. Với ứng dụng này bạn có thể cài đặt sẵn những tin nhắn tự động để gửi tới những người khác khi bạn không trực tiếp trả lời do đang bận hay đang lái xe, đang đi du lịch hay vì bất kỳ lý do nào khác mà không thể thành thời gian để reply tin nhắn.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động a
Bạn có thể thiết lập và tùy chỉnh nội dung cũng như thời gian trả lời tin nhắn tự động với ứng dụng WhatsAuto này, bạn có thể tạo ra những tin nhắn với nội dung phù hợp cho những tình huống khác nhau và thiết lập lịch trình để kích hoạt chúng. Bên cạnh đó thì WhatsAuto còn có sẵn tính năng phản hồi tự động dựa trên từ khóa mà bạn có thể thiết lập những quy tắc để trả lời tự động dựa vào những tin nhắn có chứa từ khóa cụ thể.

Tải thêm ứng dụng chat khác:

Thông tin thêm về WhatsAuto - Reply App

Phát hành bởi:Bringar Apps
Phiên bản mới nhất: 3.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.guibais.whatsauto
Phát hành bản đầu tiên vào: 27 tháng 3, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của WhatsAuto - Reply App

WhatsAuto đã và đang được rất nhiều người dùng là cá nhân và doanh nghiệp trên thế giới hiện nay ưa chuộng và tin dùng bởi nó cung cấp một số tính năng chính để tự động trả lời tin nhắn trên WhatsApp sau đây:
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động a1

✔TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG

- Hoạt động với vai trò như một trợ lý ảo giúp bạn trả lời tin nhắn từ khách hàng khi bạn không thể trực tiếp phản hồi họ, phản hồi của bạn tốt đến đâu sẽ dựa vào cách mà bạn tiếp nhận, đánh giá những tin nhắn từ khách hàng để thiết lập và đưa ra những câu trả lời thông minh dựa theo yêu cầu hay những mẫu tin nhắn có sẵn để trả lời hay hướng dẫn họ tiếp cận với dịch vụ của bạn. 

✔TÙY CHỈNH DỄ DÀNG

- Bạn có thể thay đổi nội dung tin nhắn trả lời tự động phù hợp theo sở thích của mình, bằng việc định nghĩa những phản hồi khác nhau cho danh bạ, nhóm hay theo từ khóa cụ thể. Điều đó sẽ giúp bạn tùy chỉnh được những tin nhắn phản hồi thông minh, phù hợp với ngữ cảnh cụ thể trong từng cuộc trò chuyện.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động a2

✔LẬP LỊCH TRÌNH

- Ứng dụng WhatsAuto mang tới cho bạn nhiều tính năng độc đáo trong đó có tính năng lên lịch cho phép bạn thiết lập thời gian cụ thể hay những khoảng thời gian để trả lời tự động được kích hoạt. Nó sẽ thực sự hữu ích khi bạn muốn tự động hóa phản hồi trong những khung giờ cụ thể ví dụ như khi bạn đang bận hay đang di chuyển, lái xe.

✔TIN NHẮN VẮNG MẶT

- Ngoài trả lời tin nhắn tự động bạn có thể thiết lập tin nhắn vắng mặt hay cập nhật trạng tháo để thông báo với những liên lạc trong danh bạ của mình biết được rằng bạn tạm thời đang bận và tạo tin nhắn riêng thông báo rằng bạn sẽ trở lại hay cung cấp thông tin liên lạc thay thế phù hợp.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động a3

✔CHẾ ĐỘ KHÔNG LÀM PHIỀN

- Ở chế độ này thì người dùng có thể tắt thông báo tin nhắn đến trong khi tính năng trả lời tin  nhắn tự động hoạt động, nó sẽ đảm bảo việc liên lạc luôn được liền mạch và thông suốt từ những tin nhắn đến đảm bảo danh bạ của bạn luôn nhận được phản hồi tự động.

✔THỐNG KÊ DỮ LIỆU

- WhatsAuto giúp bạn thống kê và dữ liệu về tin nhắn, phản hồi bằng những thông tin mà app cung cấp để bạn có thể nắm bắt được số lượng tin nhắn, tỉ lệ phản hồi và nhiều dữ liệu liên quan khác. Nó có thể hữu ích giúp bạn quản lý và giám sát hoạt động gửi tin nhắn tự động của mình.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động b

✔KÍCH HOẠT DỄ DÀNG

- Kích hoạt trả lời tin nhắn tự động chỉ với một chạm mà không cần phải cài đặt quá phức tạp hay nhiều bước.

✔CHỌN LIÊN HỆ

- Luôn lựa chọn liên lạc mà bạn muốn gửi tin nhắn trả lời tự động

✔HỖ TRỢ NHÓM

- Cho phép bạn gửi tin nhắn trả lời tự động cho nhóm bất kỳ trong ứng dụng WhatsApp Messenger của bạn

✔HỖ TRỢ NHIỀU NỀN TẢNG

- Ngoài mạng xã hội WhatsApp thì ứng dụng còn hỗ trợ nhiều ứng dụng nhắn tin của các nền tảng mạng xã hội phổ biến khác để bạn có thể thiết lập và trả lời tin nhắn trên bất kỳ ứng dụng nào.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động b1


✔XÂY DỰNG CHATBOT CỦA RIÊNG BẠN

- Bạn có thể xây dựng cho riêng mình một chatbot thông minh với ứng dụng này để có thể trả lời bạn những câu hỏi liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm,.

✔SAO LƯU VÀ PHỤC HỒI

- Tin nhắn của bạn luôn được đảm bảo an toàn với tính năng sao lưu vào bộ nhớ thiết bị hay bộ nhớ Google Drive cho phép bạn khôi phục bất cứ khi nào mình cần.

✔TRẢ LỜI THÔNG MINH

- Thiết lập thời gian trả lời tin nhắn, cài đặt để WhatsAuto gửi tin nhắn tự động liên tục hay sau những khoảng thời gian mà bạn đã cài đặt hoặc gửi một lần tùy bạn.

✔LỊCH TRÌNH

- Tự động bật hay tắt WhatsAuto do bạn sắp xếp thời gian để gửi tin nhắn trả lời tự động cho những tin nhắn trong hộp thư đến của bạn.

✔CHẾ ĐỘ LÁI XE

- Với AI hỗ trợ sẽ tự động phát hiện khi bạn đang lái xe và sẽ giúp bạn chăm sóc toàn bộ những tin nhắn đến bằng cách cho hộ biết rằng bạn đang lái xe để tránh việc làm phiền bạn.

Tải WhatsAuto - Reply App APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.guibais.whatsauto
Link Website: https://whatsauto.app/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là WhatsAuto - Reply App và tải về máy.
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động b2
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Bringar Apps và Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "WhatsAuto - Reply App"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải WhatsAuto - Reply App về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
WhatsAuto - Reply App - ứng dụng trả lời tin nhắn WhatsApp tự động b3
Nhìn chung thì WhatsAuto Reply App là một ứng dụng hay, hữu ích dành cho người dùng WhatsApp và những nền tảng nhắn tin mạng xã hội khác có thể tải xuống và sử dụng để hỗ trợ cho công việc hàng ngày của mình. Với hàng loạt tính năng hữu ích và nhiều lời khen từ cộng đồng người dùng thì đây chắc chắn sẽ là một công cụ tuyệt vời để trả lời tin nhắn tự động mà bạn sẽ thấy hài lòng, yêu thích sau khi sử dụng. Hãy tải xuống và trải nghiệm ngay nào. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: