Trang Chủ Ch-Play
Village City - Town Building - Tải game trên Google Play


Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo

Giới thiệu về Village City - Town Building

Village City - Town Building là trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn dành cho di động do Sparkling Society - Build a Town, City, Village phát hành vào tháng 12 năm 2021 và có sẵn trên cửa hàng Play để bạn download và cài đặt trên thiết bị Android của mình. Cũng tương tự như game City Island 5, người chơi sẽ bắt tay vào thiết kế và xây dựng để tạo ra một thị trấn hoành tráng ngay từ đầu. Bạn sẽ tự mình xây dựng và phát triển những công trình cần có cho một thị trấn như nhà ở, cửa hàng, nhà máy sản xuất hay những công trình công cộng như công viên, sân vận động, trường học, và nhiều công trình khác nữa.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo a
Trong game Village City bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ và mục tiêu cần phải hoàn thành. Bạn sẽ phải thu thập tài nguyên, kiếm tiền để dùng vào việc xây dựng và nâng cấp những công trình của mình. Khi thị trấn của bạn phát triển thì bạn sẽ tiếp tục mở rộng ra những khu vực mới, tiếp tục khám phá thêm những tính năng mới của trò chơi. Village City nhỏ gọn mang tới cho bạn một giao diện thân thiện, đơn giản, dễ dàng chơi và điều khiển và tương tác với những yếu tố trong game và các yếu tố xã hội như kết nối và giao tiếp với bạn bè qua việc chia sẻ những thành quả của bạn và giúp đỡ bạn bè trong quá trình họ xây dựng thị trấn của  mình.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo a1
Một thị trấn trên đảo của Village City đang cần bạn điều hành với vai trò là thị trưởng thành phố. Hãy tải xuống Village City cho Android, iOS và PC để xây dựng thị trấn nhỏ, một ngôi làng thành một thành phố hiện đại, hoành tráng và cùng khám phá những điều thú vị mà hòn đảo xinh đẹp này mang đến cho chúng ta.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo a2
Game xây dựng thành phố là một câu chuyện thú vị về một thế giới đầy tình yêu thương với nhiều chủ đề, phong cách hấp dẫn và độc đáo. Nếu bạn đã biết hay từng chơi những game xây dựng thành phố khác thì đây sẽ là một tựa game hay khiến bạn hài lòng. Game có thể chơi ngoại tuyến, bạn sẽ trở thành thị trưởng với tài năng và sự sáng tạo để thiết kế ngôi làng, thị trấn trên một hòn đảo xinh đẹp để nó trở thành một thành phố vui nhộn đầy tình yêu thương do chính bạn tạo ra. Chơi và mở khóa gần 200 tòa nhà độc đáo cực cool, xây dựng và nâng cấp cho chúng trông thật lộng lẫy hơn nữa. Hãy khiến cho những công dân trong thành phố của bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, tạo nhiều việc làm và thu tiền từ việc kinh doanh những tòa nhà của bạn.

Thông tin thêm về Village City - Town Building

Phát hành bởi:Sparkling Society - Build Town City Building Games
Phiên bản mới nhất: 2.1.1 by Sparkling Society - Build Town City Building Games
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 7, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.sparklingsocietysims.towncitybrawlworldofbrawlers
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 12, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của Village City - Town Building

✔Village City - Town Building trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn để người chơi thỏa sức sáng tạo, khám phá và tận hưởng, và đây là những tính năng thú vị của trò chơi này:
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo a3
▶ Sưu tập những tòa nhà độc đáo từ bộ sưu tập gần 200 tòa nhà
▶ Xây dựng thành phố của bạn đầy yêu thương và hạnh phúc với câu chuyện hấp dẫn.
▶ Có thể chơi ngoại tuyến không cần internet.
▶ Chơi miễn phí mà không cần phải mua hay đăng ký tốn tiền, tuy nhiên cũng có những mặt hàng cung cấp trong ứng dụng để mua cho những ai có nhu cầu.
▶ Trò chơi xây dựng SIM phổ biến và thịnh hành cho tất cả những ai thích chơi game mô phỏng xây dựng, hãy sáng tạo với chiến lược của riêng bạn.
▶ Xây dựng thành phố mơ ước của bạn từ nhiều loại địa hình khác nhau như trên bãi biển, trên cỏ, nước, đá và nhiều hơn nữa.
▶ Nhận thưởng mỗi ngày
▶ Sắp ra mắt tính năng bảng xếp hạng để bạn đua top và dành chiến thắng trước những người chơi khác.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo b

★Xây dựng và tạo thị trấn của riêng bạn

- Bắt tay vào thiết kế và xây dựng để tạo ra một thị trấn của riêng bạn từ địa hình trống ban đầu gồm những công trình cơ bản và thiết yếu của một thị trấn như nhà ở, cửa hàng, nhà máy, công viên, trường học...

★Mở rộng và phát triển

- Khi thị trấn của bạn phát triển bạn có thể tiếp tục mở rộng ra nhiều khu vực mới và khám phá thêm nhiều tính năng mới, tài nguyên mới
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo b1

★Nhiệm vụ và mục tiêu

- Trò chơi mang đến cho bạn những nhiệm vụ và mục tiêu để bạn thực hiện và hoàn thành để nhận về phần thưởng, tiền thưởng để tiếp tục nâng cấp, phát triển và tiến xa hơn nữa trong trò chơi này.

★Quản lý tài nguyên

- Trong quá trình xây dựng thị trấn bạn cần quản lý những tài nguyên như vật liệu xây dựng, năng lượng và tiền, tiếp tục thu thập và sử dụng tài nguyên một cách thông minh để đảm bảo sự phát triển bền vững của thị trấn.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo b2

★Tính năng xã hội

- Người chơi có thể kết nối và tương tác với bạn bè qua tính năng mạng xã hội như kết bạn, đến thăm thị trấn và gửi quà tặng, giúp đỡ nhau trong quá trình xây dựng thị trấn.

★ Đồ họa và âm thanh

- Trong trò chơi này đồ họa và âm thanh cũng được đánh giá cao với hình ảnh thiết kế sinh động, đẹp mắt, sáng tạo, âm thanh sống động tạo ra cho người chơi cảm giác và trải nghiệm thật là thú vị, tuyệt vời.

Cách tải Village City - Town Building APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sparklingsocietysims.towncitybrawlworldofbrawlers&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Village City - Town Building và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Village City - Town Building"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Village City - Town Building về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

Village City - Town Building là một trò chơi có gameplay thú vị và cuốn hút với trải nghiệm mô phỏng xây dựng tuyệt vời trên di đọng mang lại cho người chơi sự hào hứng và thách thức. Người chơi có thể thưởng thức offline hay trực tuyến với tính năng tương tác, giao tiếp với bạn bè để kết nối giúp đỡ nhau tạo ra một cộng đồng gắn kết trong trò chơi này.
Tải Village City - Town Building - Xây dựng thành phố đảo c
Nếu bạn thích thể loại mô phỏng xây dựng thị trấn, thành phố, xây dựng sim thì Village City - Town Building sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Hãy thử và trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: