Trang Chủ Ch-Play
Tải Two Dots: Puzzle Games APK Cho Android - Bản Mới Nhất


Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm

Nếu bạn thích những trò chơi thuộc thể loại giải câu đố thì Two Dots: Puzzle Games chắc chắn sẽ là một tựa game làm bạn cảm thấy thú vị và hài lòng không thể bỏ qua. Hãy truy cập cửa hàng CH Play hay APP Store để tải về máy Android và iPhone để cùng chơi giải trí bạn nhé. Two Dots là một trò chơi nổi tiếng trên di động do Playdots Inc phát hành, đây là một trò chơi giải câu đố nhanh tương tự như những tựa game kết nối dấu chấm trên bảng, bạn sẽ tham gia vào một hành trình giải đố nhiều cấp độ đầy thách thức để kết nối những dấu chấm cùng màu với nhau thông qua những đường thẳng theo chiều ngang hay dọc.
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm a
Nhiệm vụ của người chơi là phải xóa đi số lượng dấu chấm nhất định trong những lượt di chuyển mà trò chơi dành cho bạn. Mỗi cấp độ sẽ có những thử thách và mục tiêu riêng kể 

cả giới hạn số lượt di chuyển, đánh bại quái vật và thu thập những yếu tố độc đáo khác trng game. Bạn sẽ phải sử dụng tư duy, chiến thuật và sự tập trung cao để suy nghĩ logic nhằm phát hiện ra những đường kết nối tốt nhất và hoàn thành mục tiêu trong số lượt di chuyển được cho trước.

Trò chơi Two Dots: Puzzle Games có thiết kế đồ họa đơn giản với tông màu tươi sáng kèm theo âm nhạc thư gian thoải mái trên một giao diện thân thiện với mọi người. Nhiều chế độ chơi được cung cấp trong những bản cập nhật với những tính năng mới. Hiện tại Two Dots: Puzzle Games có sẵn trên các nền tảng di động dành cho Android, iOS và giả lập trên PC cho phép người chơi tải xuống, cài đặt hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên thì cũng có một số tính năng mua hàng trong ứng dụng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm hay giúp tiến trình chơi của bạn nhanh hơn. Nếu bạn không có nhu cầu trả phí thì có thể vào phần cài đặt để tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng.
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm a1
Nếu bạn thích chơi giải đố nhanh, nhiều thử thách thú vị, tư duy logic và suy luận, chiến thuật thì Two Dots: Puzzle Games chính là một trò chơi thú vị dành cho bạn khám phá.

Hãy cùng hai Dots tham gia cuộc phiêu lưu nhiều chiều để khám phá những lâu đài bí ẩn làm tan chảy những dòng dung nham nóng bỏng và thu thập nhiều giải thưởng hấp dẫn trong những trò chơi giải đố miễn phí đang được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất này. Cùng hòa mình vào âm nhạc thư giãn khi kết nối những dấu chấm theo đường thẳng và hình vuông, né tránh những chướng ngại vật và để cho bộ não của bạn tiếp thu những màu sắc tươi mát. Hãy chơi và cùng với bạn bè chia sẻ những cuộc phiêu lưu của mình, cùng nhau giải trí, thư giãn và tận hưởng niềm vui trong trò chơi kết nối những dòng Dots tuyệt vời này, chơi the bất kỳ cách nào mà bạn muốn đầy vui nhộn, thu thập kho báu và phiêu lưu khắp thế giới trong trò chơi giải đố hấp dẫn. Hãy kết nối Lumens để tìm ra dòng chảy của bạn, hãy thưởng thức niềm vui trên Mặt nước và Quái vật trong hàng ngàn thử thách cân não này khi mà các dấu chấm thẳng hàng và có cùng màu sẽ kết nối được với nhau, hãy vẽ đường để kết nối chúng và ghi điểm, nhận thưởng cho mỗi màn chơi mà bạn thắng.
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm a2
Đây là trò chơi thú vị như rất nhiều trò chơi câu đố khác, bạn sẽ có nhiều chế độ chơi khác nhau để kết nối các dấu chấm, trò chơi giải đố dựa trên trò chơi Scavenger Hunt nổi tiếng với nhiệm vụ tìm đồ vật bị giấu đẹp mắt và thư giãn tốt để bạn tận hưởng cảm giác phiêu lưu của trò chơi cổ điển trong Arcade. Hãy cùng truy tìm kho báu đang ẩn giấu và trở lại những ngày trước của Two Dots với những câu đố tua ngược, mỗi câu đố sẽ mang đến cho bạn niềm vui, thú vị mới, trải nghiệm mới mang tới cơ hội nhận chiến lợi phẩm và huy chương, quà tặng trong cuộc phiêu lưu đầy sắc màu.  Nếu gặp khó khăn bạn có thể sử dụng trợ giúp để tăng sức mạnh và giúp bạn thư giãn thoải mái tốt hơn.


Thông tin thêm về Two Dots: Puzzle Games

Phát hành bởi:PlayDots
Phiên bản mới nhất: 8.29.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.weplaydots.twodotsandroid
Phát hành bản đầu tiên vào: 12 tháng 1, 2014
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem và tải thêm:

Tính năng chính của Two Dots: Puzzle Games

Two Dots: Puzzle Games là một trò chơi giải đố trí tuệ thú vị với nhiều tính năng hấp dẫn đem lại cho mọi người niềm vui giải trí và thư giãn mỗi ngày đồng thời cũng giúp bạn luyện tập sự tập trung, tư duy logic của mình trong những thử thách nhiều cấp độ khác nhau này. Và đây là một số tính năng chính của trò chơi:
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm a3

✔ĐA DẠNG CẤP ĐỘ CHƠI

- Mang tới cho người chơi hàng trăm cấp độ đa dạng tha hồ mà khám phá những level với nhiều thử thách thú vị mới. Mỗi level đều có sẵn mục tiêu và thách thức riêng để đảm bảo luôn có gì đó mới mẻ để bạn thưởng thức và chinh phục.

✔ĐA DẠNG MỤC TIÊU

- Có nhiều mục tiêu cho mỗi màn chơi  bao gồm cả việc xóa đi số lượng Chấm cụ thể và thu thập thêm yếu tố đặc biệt, đái thắng quái vật để ghi điểm.

✔TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

- Có sẵn nhiều tính năng đặc biệt để làm tăng thêm tính thú vị và thử thách cho trò chơi như các dấu chấm đặc biệt có khả năng phá với nhiều dấu chấm hàng loạt, nhiều vật phẩm mạnh mẽ và yếu tố độc đáo khác trong một số màn chơi.

✔CỐT TRUYỆN HẤP DẪN

- Game có cốt truyện rõ ràng kèm theo hành trình phiêu lưu để chinh phục các màn chơi, đồng hành cùng bạn là 2 nhân vật chính Amelia và Jacques sẽ giúp bạn khám phá thế giới và giải các câu đố.
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm b

✔KẾT HỢP CHIẾN THUẬT

- Là một trò chơi trí tuệ nên bạn sẽ cần phải tư duy, suy nghĩ về chiến thuật để tìm ra các cách kết nối tối ưu nhất để hoàn thành mục tiêu vừa nhanh lại ghi điểm số cao. Bạn cần tính toán và quyết định xem đường kết nối nào sẽ cho kết quả tốt nhất.

✔KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI

- Kết nối với bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội hay tài khoản Google Play của bạn để cạnh tranh hoặc cùng nhau ghi điểm. Thách đấu với bạn bè và trở thành người chơi xuất sắc trong Two Dots ngay hôm nay.
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm b1

✔TÍNH NĂNG KHÁC

- Trò chơi giải đố vui nhộn Hai Chấm miễn phí cực cool để bạn và mọi người đều có thể tham gia chơi.
- Hành trình cực kỳ thú vị bạn sẽ vượt qua hơn 5000 cấp độ khác nhau và cấp độ mới cũng thường xuyên được bổ sung trong phiên bản mới sẽ luôn mang đến cho bạn sự hứng khởi để tham gia thử thách trí não mỗi ngày.
- Nhiều câu đố thông minh vui nhộn kèm theo âm nhạc đậm chất nghệ thuật của Two Dots với tông màu nhẹ nhàng tạo sự thoải m ái cho người chơi.
- Game phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng người chơi, người lớn và trẻ em đều có thể giải trí và có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi đến với Two Dots.
- Những câu đố thư giãn với sự kết hợp hoàn hảo khi bạn tạo đường và kết nối những chấm màu bạn sẽ thấy trò chơi này thư giãn rất tốt.
- Miễn phí và không bắt buộc mua vật phẩm, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sức mạnh và thu thập mọi phần thưởng tuyệt vời khi chiến thắng và chinh phục các cấp độ chơi.
- Thử thách với bạn bè trên Facebook để thi thố tài năng, đấu trí với nhau nào.
- Chơi và gom thật nhiều phần thưởng để chinh phục mọi màu sắc của cầu vồng

Tải Two Dots: Puzzle Games APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.weplaydots.twodotsandroid

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Two Dots: Puzzle Games và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành PlayDots và Cài đặt trên điện thoại Android
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Two Dots: Puzzle Games"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Two Dots: Puzzle Games về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Như vậy Two Dots của PlayDots là một trong những trò chơi giải đố nhiều người yêu thích, phổ biến trên di động hiện nay đã nhận được nhiều nhận xét, đánh giá tốt từ cộng đồng người chơi với những điểm nổi trội sau đây:
Two Dots: Puzzle Games- Trò chơi giải câu đố vui nhộn với những dấu chấm b3
- Trò chơi vừa đơn giản lại sáng tạo, việc kết nối những dấu chấm cùng màu để xóa chúng sẽ tạo ra trải nghiệm khá vui, thú vị nhưng cũng đầy thử thách đối với người chơi đòi hỏi sự tập trung, tư duy, suy nghĩ và đưa ra chiến thuật tối ưu từ người chơi.
- Game có đồ họa được tối ưu đơn giản với màu sắc tươi vui, rực rỡ, đẹp mắt kèm theo đó là hiệu ứng âm thanh thoải mái tạo ra cho bạn sự thư giãn khi chơi.
- Nhiều cấp độ với những thách thức khác nhau mang tới sự đa dạng cho mục tiêu và làm cho game luôn mới mẻ với nhiều loại câu đố khác nhau.
- Tiến trình và phần thưởng hấp dẫn cũng là động lực để thúc đẩy người chơi suy nghĩ và ghi điểm.
- Chia sẻ với mạng xã hội để nhận nhiều lời khen từ bạn bè hay mời họ cùng tham gia thử thách xem ai giỏi hơn.
Trong trò chơi cũng có nhiều cấp độ khó và yếu tố may mắn cũng có thể mang lại cho bạn điểm số cao, và tính năng mua hàng trong ứng dụng cũng sẽ khiến người chơi cảm thấy hơi phiền và làm giảm đi trải nghiệm của họ.
Nhưng mà về cơ bản thì đây vẫn là một trò chơi hay, hữu ích để mọi người tải về thử thách bản thân và giải trí, thưởng thức những câu đố vui  mà trò chơi  mang lại. CHúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: