Trang Chủ Ch-Play
Tải Tip Tap Tiles APK Cho Android - Phiên bản mới nhất


Tip Tap Tiles - Tải game trên Google Play

Tip Tap Tiles là một trò chơi mới ra mắt của Happy Games thuộc thể loại câu đố ghép 3 ô mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới câu đố ghép hình thú vị đầy thư giãn và thoải mái để bạn vừa chơi giải trí, vừa nghỉ ngơi và tận hưởng. Chào mừng bạn đến với game Tip Tap Tiles và tham gia vào cuộc hành trình, phiêu lưu nhẹ nhàng với những thử thách của vô số cấp độ thú vị và hấp dẫn này. 
Tip Tap Tiles - Tải game trên Google Play
Hãy để trí óc của bạn tập trung và thoải mái bằng cách cơi trò chơi đơn giản này với lối chơi quen thuộc của các trò chơi xếp hình hiện nay là ghép 3 ô phổ biến với những ô giống nhau để chinh phục mọi cấp độ trong trò chơi. Ghi điểm và nhận thưởng để mở khóa nhiều kho báu bất ngờ giúp bạn vượt cấp nhanh hơn ngay cả ở những level khó khăn nhất.
Tip Tap Tiles - Tải game trên Google Play a1
Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi trí tuệ về xếp hình, ghép hình, giải ô chữ, đặc biệt là trò chơi ghép ô, ghép 3 thì Tip Tap Tiles chính là một tựa game tuyệt vời phù hợp dành cho bạn. Hãy chơi và tận hưởng cảm giác được làm dịu của những câu đố với thử thách nhẹ nhàng rèn luyện trí não của bạn. Trò chơi có sẵn trên cửa hàng Google Play và bạn có thể tải về máy Android (Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Vivo, Nokia, LG, HTC, Asus, VSmart...) và cài đặt trực tiếp bản mới nhất từ nhà phát hành hoàn toàn miễn phí.

Thông tin thêm về Tip Tap Tiles

Phát hành bởi:Happy Games
Phiên bản mới nhất: 1.4.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000+ trên Google Play
Tên gói: net.happygames.simpletile
Phát hành bản đầu tiên vào: 21 tháng 8, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của Tip Tap Tiles

Tip Tap Tiles là một trò chơi ghép hình cũng có đầy đủ tính năng của một trò chơi giải câu đố ghép 3 phổ biến hiện nay và hãy cùng mình điểm qua những tính năng chính của ứng dụng ngay sau đây nhé:
Tip Tap Tiles - Tải game trên Google Play a2

✔XẾP GẠCH CŨ

- Chơi và tận hưởng niềm vui của trò chơi xếp gạch truyền thống theo phong cách mới mẻ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích của mình

✔KIẾM PHẦN THƯỞNG

- Trong quá trình chơi bạn có thể thu thập và kiếm về cho mình những phần thưởng thú vị nó sẽ có ích cho bạn ở những level tiếp theo giúp bạn vượt cấp nhanh và dễ dàng hơn.

✔NÂNG CẤP

- Hãy cùng mở xem những chiếc rương sẽ mang tới cho bạn những phần thưởng tuyệt vời nào, nó có thể giúp bạn vượt qua và chinh phục những câu đố ngày càng khó khăn.

✔MASTER

- Hãy sử dụng tên lửa đẩy với những loại khác nhau và nắm bắt được cách sử dụng chúng như thế nào để giúp bạn vượt qua cả những cấp độ khó nhất

✔THƯ GIÃN

- Làm cho bạn cảm thấy thoải mái, bớt căng thẳng hơn, tăng cường năng lượng tích cực trong bạn và rèn luyện cho khả năng tập trung của bạn.

Nếu bạn đã sẵn sàng bước vào chinh phục những màn chơi của Tip Tap Tiles và trở thành bậc thầy của trò chơi xếp hình này thì hãy tải xuống và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ngay bây giờ.

Mọi câu hỏi hay yêu cầu trợ giúp, góp ý về trò chơi bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ qua địa chỉ email ttt-support@happy-games.net

Tip Tap Tiles là một trò chơi miễn phí, bạn có thể chơi  mà không cần đăng ký hay mua vật phẩm, tuy nhiên thì game cũng có sẵn một số vật phẩm được thanh toán bằng tiền thật nếu bạn có nhu cầu thì có thể mua hoặc tắt tính năng này trong phần Cài đặt. Ngoài ra bạn cần kết nối internet để chơi.

Tải Tip Tap Tiles APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.happygames.simpletile

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Tip Tap Tiles và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Happy Games và Cài đặt trên điện thoại Android
Tip Tap Tiles - Tải game trên Google Play a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Tip Tap Tiles"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Tip Tap Tiles về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Nếu bạn thấy nhàm chán với những trò chơi xếp hình, ghép hình hay giải đố quen thuộc và muốn đổi sang khám phá một trò chơi mới thì Tip Tap Tiles sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Hãy tải xuống và tham gia những thử thách nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng, lấy lại năng lượng tích cực trong bạn sau một ngày làm việc học tập đầy bận rộn nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui!
Xem và tải thêm:

Đăng bàiCập nhật: