Trang Chủ Ch-Play
Student Calendar - Timetable - Tải App trên Google Play


Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên

Student Calendar - Timetable là ứng dụng lịch và thời khá biểu học tập dành cho sinh viên do Apps CC cung cấp và ra mắt người dùng vào năm 2019, đây là ứng dụng hữu ích để học sinh có thể quản lý thời gian học tập, các sự kiện và nhiệm vụ liên quan đến học tập hiệu quả, toàn diện trên điện thoại thông minh của mình. Student Calendar giúp học sinh có thể tổ chức tốt hơn cho thời gian học và các môn học của mình, hướng tới mục tiêu đạt thành tích tốt trong học tập và nghiên cứu. Ứng dụng được tạo ra nhằm thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tổng hợp, quản lý và phân chia thời gian giữa học tập và cuộc sống để giúp bạn luôn cân bằng mọi thứ, thoải mái và ít căng thẳng hơn.
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên a
Trên ứng dụng này sẽ gồm đầy đủ mọi thông tin liên quan đến học tập như bài tập về nhà, bài tập kiểm tra, cuộc hẹn, thời khóa biểu sẵn sàng trên điện thoại di động thông minh, máy tính bảng để bạn có thể kiểm tra và cập nhật bổ sung lịch mới mọi lúc, mọi nơi dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng. Ứng dụng còn có lời nhắc cho báo thức và thông báo để bạn luôn đến trường đúng giờ cũng như không quên những hoạt động quan trọng cần làm.
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên a1

Student Calendar giúp bạn tổ chức các sự kiện dưới dạng danh sách việc cần làm hay danh sách kiểm tra để bạn đánh dấu những sự kiện đã làm xong. Bạn cũng có thể nhóm sự kiện cũ và mới để có thể đánh giá được hoạt động nào hoàn thành đúng lịch, hoạt động nào bị trễ thời gian. Nhiều tính năng phù hợp dành cho trường đại học, cao đẳng hay nhiệm vụ học tập hàng ngày của bạn... với mục đích để sinh viên tổ chức cuộc sống và học tập của mình dễ dàng hơn, quản lý những cuộc hẹn, họp mặt để mọi thứ đều luôn được nhớ.
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên a2
Ứng dụng được xây dựng và phát triển với bố cục, giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho bất kỳ sinh viên nào có thể bắt đầu ngay sau khi tải về ứng dụng cho dế yêu của mình, tiếp theo thêm các môn học, thời gian biểu và nhiệm vụ học tập của mình là xong.

Thông tin thêm về Student Calendar - Timetable

Phát hành bởi:Apps CC
Phiên bản mới nhất: 1.7.9
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.claudivan.agendadoestudanteplus
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 12, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

• Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
• Tạo thời khóa biểu
• Lên lịch cho các hoạt động và sự kiện học tập như bài tập về nhà, bài kiểm tra, bài thi, soạn bài, trả sách cho thư viện, hoạt động ngoại khóa...
• Hỗ trợ nhắc nhở và thông báo cho các sự kiện để bạn luôn nhớ
• Có thể đánh dấu cho những sự kiện đã hoàn thành
• Sắp xếp các sự kiện theo ngày, tuần, tháng
• Thời khóa biểu theo tuần
• Hỗ trợ lịch
• Quản lý nhãn hiệu của bạn
• Có sẵn widget cho thời khóa biểu và sự kiện

Tính năng chính của Student Calendar - Timetable

Student Calendar - Timetable là ứng dụng lịch và thời khóa biểu đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng phù hợp cho học sinh, sinh viên giúp quản lý thời gian học tập và nhiệm vụ, sự kiện liên quan đến học tập và các hoạt động khác ở trường lớp ngay trên di động và sau đây là một số tính năng nổi bật mà ứng dụng Student Calendar - Timetable cung cấp cho chúng ta:
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên a3

✔Thời khóa biểu

- Bạn có thể tạo và quản lý thời khóa biểu của mình trên ứng dụng như thêm vào những môn học, buổi học, giảng viên, địa điểm lớp học, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc.

✔Nhắc nhở và thông báo

- Ứng dụng này có sẵn nhắc nhở và thông báo để bạn sử dụng cho những sự kiện quan trọng và nổi bật trong thời khóa biểu của mình, đặt lịch nhắc nhở trước thời gian diễn ra buổi học hay bài tập phải nộp, báo cáo bài tập lớn phải hoàn thành để bạn luôn ghi nhớ không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động quan trọng nào.

✔Đồng bộ hóa với hệ thống lịch khác

- Tích hợp và đồng bộ hóa với hệ thống lịch của Google và Apple giúp bạn quản lý những sự kiện liên quan đến việc học của mình cũng như các lịch trình khác.
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên b

✔Ghi chú và nhiệm vụ

- Thêm ghi chú vào ứng dụng để lưu lại thông tin quan trọng gồm ngày thi, bài tập lớn hay dự án để bạn có được một bản tóm tắt tổng quát về những nhiệm vụ thời gian hoàn thành.

✔Tùy chỉnh màu

- Bạn có thể chỉnh giao diện màu của thời khóa biểu theo sở thích của riêng mình.

✔Xem tổng quan

Chế độ xem tổng quan giúp bạn có cái nhìn toàn diện về lịch trình học tập và rèn luyện của mình gồm thời khóa biểu, sự kiện và hoạt động khác.

✔Tính năng nhóm

- CHo phép bạn tạo và chia sẻ thời khóa biểu và lịch với nhóm như nhóm bạn hay lớp học của mình.

✔Thống kê và phân tích

- Theo dõi tiến độ và hiệu quả học tập qua tính năng thống kê, phân tích để giúp bạn có được sự tùy chỉnh và thay đổi phù hợp với khả năng của mình.

✔Tích hợp với các công cụ học tập khác

- Tích hợp với công cụ hỗ trợ học tập khác như ứng dụng quản lý danh sách nhiệm vụ, ghi chú, hay học trực tuyến trên điện thoại.

Tải Student Calendar - Timetable APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.claudivan.agendadoestudanteplus&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Student Calendar - Timetable và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Apps CC và Cài đặt trên điện thoại Android
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Student Calendar - Timetable"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Student Calendar - Timetable về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của riêng mỗi người mà ứng dụng Student Calendar - Timetable đem lại cho họ những lợi ích và tiện ích khác nhau gồm:
Student Calendar - Timetable: Lịch và thời khóa biểu dành cho sinh viên b2
- Đầy đủ tính năng cơ bản như tạo và quản lý thời khóa biểu, thiết lập nhắc nhở và thông báo, đồng bộ hóa với các dịch vụ lịch khác, ghi chú và nhiệm vụ, xem thống kê.
- Ứng dụng có kích thước nhỏ gọn, tải nhanh, chạy mượt và hoạt động ổn định, ít lỗi, nên việc đồng bộ và nhận thông báo rất nhanh giúp bạn luôn hoàn thành đúng thời gian những sự kiện quan trọng của mình.
- Giao diện người dùng của Student Calendar - Timetable khá trực quan, dễ dùng nên việc tạo và chỉnh sửa sự kiện, lịch, thời khóa biểu trở lên vô vùng đơn giản, thuận tiện.
- Student Calendar - Timetable là ứng dụng uy tín, chất lượng đảm bảo tính tin cậy của dữ liệu nên bạn luôn yên tâm rằng sự kiện và thông tin lịch trình của bạn không thể bị xáo trộn.
- Ứng dụng tương thích tốt với nhiều dịch vụ lịch khác như của Google, Apple và Microsoft đảm bảo đồng bộ và làm việc thông suốt không bị gián đoạn trên tất cả các thiết bị và hệ điều hành khác nhau.
- Bạn cũng có thể xem đánh giá, phản ánh và nhận xét từ phía người dùng trên toàn thế giới quan phần bình luận trên mô tả từ link tải Google Play hoặc APP Store để có thêm sự tin tưởng về ứng dụng này. 
Nếu bạn đang là sinh viên học ở các trường cao đẳng, đại học thì Student Calendar - Timetable sẽ là một lựa chọn phù hợp để bạn tham khảo, tải về trải nghiệm ngay hôm nay để sắp xếp mọi nhiệm vụ học tập của mình làm cho mọi thứ trở lên đơn giản, thú vị hơn.

Đăng bàiCập nhật: