Trang Chủ Ch-Play
Tải Sectograph APK cho Android - phiên bản mới nhất


Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày

Sectograph là ứng dụng lập kế hoạch công việc và quản lý thời gian trực quan, hiệu quả trên di động do Laboratory 27 phát hành cho phép bạn lập danh sách công việc, bài tập càn làm hay những sự kiện, nhật ký, ghi chép trong ngày dưới dạng biểu đồ tròn dạng mặt số đồng hồ 12 giờ. Với công cụ này bạn sẽ có thể có thể hình dung tổng quát về một ngày làm việc của mình cũng như đánh giá về thời gian một cách chính xác.
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày a
Ứng dụng Sectograph Người lập kế hoạch cho phép bạn lập kế hoạch thời gian với giao diện đẹp và nhiều tính năng độc đáo, thông minh để bạn tổ chức, quản lý lịch, công việc hàng ngày của mình một cách dễ nhìn, hiệu quả với biểu đồ trưc quan giúp bạn có thể thấy dược các khối thời gian bận rộn và thời gian rảnh của mình.

Ứng dụng hoạt động như thế nào?

- Thói quen và công việc của bạn sẽ được phản ánh lên bề mặt của đồng hồ với ngày của bạn để giúp bạn tính thời gian chính xác cho những công việc trong ngày.
- Công cụ tạo lịch hoạt động như một giao diện của mặt đồng hồ kim với tất cả những sự kiện từ Lịch Google của bạn hay lịch địa phương sẽ tự động được tìm thấy và nạp vào để đưa chúng hiển thị trên mặt đồng hồ định dạng 12 giờ. Và đây là công nghệ được gọi là "Đồng hồ lịch".
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày a1

Sectograph hiển thị như thế nào?

- Toàn bộ kế hoạch và danh sách sự kiện, công việc, nhiệm vụ cần làm của bạn sẽ được phản ánh dưới dạng biểu đồ tròn trên ứng dụng và cả trên tiện ích của màn hình chính.
- Kế hoạch và sự kiện sẽ gồm những chủ đề, thời gian bắt đầu, thời lượng để theo dõi khi sử dụng những vòng cung đặc biệt giúp thực hiện theo đúng kế hoạch của bạn.
- Kết hợp lịch với đồng hồ kim sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh trực quan thật tuyệt vời về công việc của bạn để bạn có thể dễ dàng tính toán, lập kế hoạch cho một ngày làm việc trở lên hiệu quả hơn.

Thông tin thêm về Sectograph

Phát hành bởi:Laboratory 27
Phiên bản mới nhất: 5.26.2 by Laboratory 27
Thời gian cập nhật gần nhất: 29 tháng 8, 2023
Yêu cầu android: 8.0+
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: prox.lab.calclock
Phát hành bản đầu tiên vào: 1 tháng 9, 2013
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem và tải thêm:

Đặc điểm nổi bật

- Ứng dụng giúp bạn xây dựng và sắp xếp những nhiệm vụ công việc cần làm hàng ngày trên một giao diện đồ họa khá thú vị và độc đáo với lịch trình được hiển thị tỏng một giao diện đồng hồ tròn trên màn hình chính của bạn.
- Bạn có thể kết nối ứng dụng với tài khoản Google Calendar của mình để đồng bộ hóa những sự kiện và lịch của bạn tự động vào ứng dụng Sectograph nên bạn sẽ dễ dàng hơn khi quản lý, xem lịch trình công việc của mình.
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày a2
- Xem thông tin thời gian thực về lịch trình làm việc của bạn như xem những sự kiện đang diễn ra và sắp tới trực quan, rõ ràng.
- Tổ chức sự kiện theo màu khác nhau để phân biệt các loại nhiệm vụ khác nhau được dễ dàng hơn, bạn có thể tọa và gán màu sắc riêng cho từng nhóm sự kiện.
- Bạn sẽ yên tâm không sợ quên hay bỏ sót nhiệm vụ bởi trong ứng dụng có sẵn thông báo và nhắc nhở để bạn sử dụng cho những sự kiện quan trọng trong lịch trình của mình. Thiết lập thời gian nhắc nhở trước sự kiện để đảm bảo mọi thứ luôn diễn ra đúng giờ, đúng kế hoạch.
- Sectograph cũng cung cấp cho bạn các widget tiện ích có thể tùy chỉnh ngay trên màn hình chính của bạn để truy cập vào lịch nhanh hơn.

Tính năng chính của Sectograph

✔ Lập lịch trực quan cho công việc và thời gian hàng ngày của bạn, giúp bạn theo dõi những nhiệm vụ, chương trình làm việc, những sự kiện hay cuộc hẹn của bạn vào bất cứ thời gian nào và hãy xem thời gian còn bao lâu cho đến khi hoàn thành sự kiện hiện tại và bắt đầu sự kiện tiếp theo để bạn luôn tham dự đúng giờ.
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày a3
✔ Giúp bạn tính toán và kiểm soát công việc, thời gian của mình tốt hơn. 
✔Thời khóa biểu sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên điện thoại để bạn luôn đến lớp học  đúng giờ và chủ động cho thời gian nghe giảng của mình hay trong phòng thí nghiệm.
✔Tổ chức công việc hàng ngày của bạn vô cùng thuận tiện và đơn giản, giúp bạn cân bằng được giữa công việc, nghỉ ngơi và các hoạt động thể chất với ứng dụng sắp xếp thói quen ở nhà tuyệt vời này.
✔Đặt hẹn giờ cho những chuyến bay du lịch thường xuyên của bạn, kiểm soát thời gian đăng ký, hạ cánh để mọi thứ luôn trong tầm tay bạn.
✔Thực hiện theo lịch trình để có thói quen lành mạnh như ăn uống, uống thuốc đều đặn, tập thể dục thể thao, thể hình và nhiều hoạt động thể chất bổ ích khác.
✔Đếm ngược thời gian cho những sự kiện sắp diễn ra hay đã lên lịch dài và không bỏ lỡ bất kỳ kỳ nghỉ nào của bạn.
✔Nằm bắt công việc hàng ngày mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang di chuyển bằng ô tô. Hoàn thành mục tiêu bằng cách sử dụng và luôn để ứng dụng đồng hành cùng bạn trên thiết bị di động của mình.
✔Sử dụng công nghệ GTD để quản lý thời gian, kế hoạch công việc trong ngày của bạn dễ dàng hơn. Nó sẽ giúp làm cho sự kiện được gắn cờ trở lên nổi bật hay ẩn đi với biểu đồ mục tiêu đúng hạn.
✔Giúp bạn tiết kiệm thời gian, tập trung tốt hơn cho công việc của mình.
✔Hỗ trợ ghi chép nhật kỳ tuyệt vời thay cho nhật ký giấy.
✔ Cho phép hiển thị công việc của bạn từ ứng dụng lịch của Microsoft (Microsoft Outlook)

Tính năng mới

- Tăng cường hiệu suất, tính ổn định của ứng dụng khi đồng bộ hóa sự kiện với đồng hồ thông minh.
- Bổ sung ô cho Wear OS.
- Bổ sung thao tác chạm cho mặt đồng hồ Wear OS (bản cao cấp PRO) với chi tiết sự kiện, đồng bộ hóa.
- Cải tiến và sửa lỗi.

Tải Sectograph APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=prox.lab.calclock&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Sweet Candy Match: Puzzle Game và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Laboratory 27 và Cài đặt trên điện thoại Android
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Sweet Candy Match: Puzzle Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Sweet Candy Match: Puzzle Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Sectograph Người lập kế hoạch- Theo dõi công việc hàng ngày b1
Sectograph là một ứng dụng lập kế hoạch thời gian độc đáo và hữu ích với giao diện thiết kế hiện đại, đồ họa đẹp mắt, dễ sử dụng, bố cục rõ ràng giúp bạn thao tác để tìm kiếm thông tin lịch trình của mình nhanh chóng. Ứng dụng cũng mang lại cho chúng ta nhiều tính năng độc đáo, thông minh với hiển thị lịch trình dạng đồng hồ vòng tròn trực quan cho  phép bạn quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, nếu bạn đang cần một công cụ quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc hàng ngày thì Sectograph chính là một gợi ý tốt để bạn tham khảo và dùng thử ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: