Trang Chủ Ch-Play
Pexels: HD+ videos & photos - Tải ảnh và video miễn phí trên Pexels.com


Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí trên Pexels.com

Pexels là nền tảng chia sẻ video và hình ảnh phổ biến trên di động được phát hành bởi Pexels, với ứng dụng này bạn được quyền truy cập thoải mái không giới hạn vào thư viện hơn 3 triệu hình ảnh và video chất lượng, độ phân giải cao miễn phí. 

Kho hình ảnh đẹp này được chia sẻ và đóng góp bởi cộng đồng những nhiếp ảnh gia tài năng và người dùng tự do trên toàn thế giới đã chia sẻ những tác phẩm của họ tới bạn và nhiều người dùng khác. Tải ứng dụng Pexels cho android ngay hôm nay và bạn cũng có thể trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng này. Tải xuống hình ảnh, video trên Pexels để cài làm hình nền hay cho video, clip sáng tạo của bạn, cho những bản trình bày ấn tượng hay nhiều nội dung khác bạn muốn, hay chia sẻ trên mạng xã hội thoải mái mọi lúc, mọi nơi.
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí a
Ứng dụng Pexels có sẵn trên các kho tải CH Play và APP Store dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS để bạn tải xuống, cài đặt hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay tải và khám phá những tính năng mới nhất nhé.

Thông tin thêm về Pexels: HD+ videos & photos

Phát hành bởi:Pexels
Phiên bản mới nhất: 5.4.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.pexels.app
Phát hành bản đầu tiên vào: 27 tháng 8, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của Pexels: HD+ videos & photos

Nếu bạn muốn khám phá nhiều hình ảnh đẹp và video chất lượng miễn phí thì hãy nhanh tay cài ứng dụng Pexels về điện thoại Android và iPhone của mình ngay nhé, và đây là những tính năng chính mà ứng dụng cung cấp cho chúng ta, hãy cùng tìm hiểu:
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí a1

✔ Tìm kiếm nhanh chóng

- Pexels app ch phép bạ tìm kiếm hình ảnh và video với từ khóa, bạn chỉ cần nhập vào từ khóa liên quan đến chủ đề hay tệp tin bạn muốn tải xuống và Pexels sẽ sử dụng thuật toán của mình để đưa ra kết quả phù hợp, nhanh chóng.

✔Nguồn cung cấp ảnh và video đa dạng, miễn phí

- Thuật toán tìm kiếm của ứng dụng nhóm của nhà phát triển quản lý sẽ giúp bạn tìm thấy những bức ảnh mình cần đa dạng, chân thực và chất lượng cho tất cả những tìm kiếm của bạn.
- Pexels cũng luôn được nhà phát hành cập nhật, cải tiến kết quả tìm kiếm và thư viện hình ảnh, video của mình nên luôn quan tâm tới nhận xét và đánh giá của bạn, hãy làm điều này trên phần bình luận của bài viết trên Google Play và APP Store.
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí a2

✔Niềm cảm hứng tuyệt vời mỗi ngày

- Cung cấp cho bạn những hình ảnh và video mới mỗi ngày để bạn luôn tìm thấy và có được cảm hứng cho ngày mới bằng việc lướt xem những hình ảnh, video thịnh hành hay những bộ sưu tập được chọn lọc.

✔ Pexels dành cho tất cả mọi người

- Hãy sử dụng điện thoại và máy ảnh của bạn để tham gia và chia sẻ với Pexels bằng cách chụp và tải lên hình ảnh của bạn để hàng triệu người dùng có thể xem và tương tác. Bạn có thể đánh giá được sự thành công của mình khi hình ảnh của bạn được mọi người xem và tải xuống, bạn cũng được lắng nghe những nhận xét từ những người tải và sử dụng ảnh của bạn đến từ khắp nơi trên thế giới.
- Tham gia vào cộng đồng Pexels bạn còn được kết nối với những nhiếp ảnh gia Pexels trên toàn thế giới để bạn có thể học hỏi, nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm của mình cũng như tìm thêm nhiều cảm hứng mới.
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí a3

✔Hỗ trợ

- Khi tải xuống hình ảnh hay video từ Pexels bạn có thể chọn hỗ trợ những người tạo ra Pexels bằng cách quyên góp cho PayPal của họ hay hãy dành cho họ lời cảm ơn trên mạng xã hội.

✔Miễn phí tải xuống

- Mọi tài nguyên trên Pexels đều được cung cấp miễn phí để bạn tải xuống và sử dụng nên bạn sẽ không cần phải đăng ký tài khoản hay trả phí để truy cập và download hình ảnh, video từ ứng dụng này.

✔Tùy chỉnh hình ảnh

- Pexels cung cấp cho bạn nhiều công cụ để chỉnh sửa ảnh cơ bản để bạn chỉnh kích thước, xoay ảnh, cắt ảnh, chỉnh màu sắc và hiệu ứng lên hình ảnh trực tiếp từ ứng dụng.

✔Tích hợp với ứng dụng sáng tạo khác

- Bạn có thể tải liên và chia sẻ ảnh trực tiếp vào ứng dụng sáng tạo khác như Photoshop, Adobe Creative Cloud, Canva... giúp bạn nhanh chóng có thể sử dụng tài nguyên của Pexels cho công việc của mình.

✔Đánh dấu ưa thích

- Đây là tính năng cho phép người dùng có thể đánh dấu và thêm video, hình ảnh yêu thích vào danh sách của mình để truy cập và sử dụng lại dễ dàng không cần tìm kiếm lại.

Tải Pexels: HD+ videos & photos APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pexels.app
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/pexels/id1434330413
Link Website: https://www.pexels.com/vi-vn/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Pexels: HD+ videos & photos và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Pexels và Cài đặt trên điện thoại Android
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Pexels: HD+ videos & photos"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Pexels: HD+ videos & photos về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Trên đây mình đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người về ứng dụng Pexels, một nền tảng cung cấp ảnh và video chất lượng cao dành cho mục đích sáng tạo. Đây là ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện với người dùng cung cấp kho ảnh và video chất lượng cao từ những nhiếp ảnh gia và nhà sản xuất phim chuyên nghiệp toàn cầu. Bạn có thể sử dụng hình ảnh và video cho những dự án sáng tạo của mình mà không cần lo về chất lượng ảnh hay bản quyền.
Pexels - Tải ảnh và video chất lượng cao miễn phí b1
Ứng dụng cũng cho phép bạn tìm kiếm khá chuyên nghiệp để lọc và tìm kiếm hình ảnh theo những tiêu chí riêng như từ khóa, màu sắc, độ phân giải, tỉ lệ khung hình. Nhìn chung thì đây là một ứng dụng hữu ích cho những ai cần tìm kiếm hình ảnh và video miễn phí cho những dự án sáng tạo của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: