Trang Chủ Ch-Play
Tải Infinity Loop: Relaxing Puzzle APK Cho Android


Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play

Infinity Loop: Relaxing Puzzle là một trò chơi giải trí hay và thú vị trên điện thoại di động được phát triển bởi hãng game học tập và giải đố Infinity Games. Đây là trò chơi kết hợp giữa giải đố và thư giãn mang tới cho người chơi trải nghiệm thoải mái và cuốn hút hơn khi chơi, ra mắt vào năm 2015 đến nay game đã có hơn 10 triệu lượt tải trên Android, trở thành tựa game phổ biến thu hút một số lượng lớn người chơi trên toàn thế giới tham gia trong đó cũng có khá nhiều người chơi đến từ Việt Nam.
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play a
Trò chơi Infinity Loop cung cấp cho bạn một màn hình trong đó có những mảnh ghép hình học khác nhau để bạn xoay, sắp xếp và lắp ghép những mảnh ghép này để tạo thành những đường nối tiếp nhau và không có điểm cắt nhau. Với mỗi màn chơi được hoàn thành xuất sắc bạn sẽ mở khóa màn chơi tiếp theo với những mảnh ghép hình học có độ phức tạp cao hơn.
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play a1
Infinity Loop - Thư giãn có giao diện được thiết kế theo phong cách đơn giản, trực quan và thân thiện với người chơi, cung cấp nhiều màn chơi với độ khó khác nhau để thử thách khả năng suy nghĩ, tư duy, logic và sáng tạo của bạn. Tuy nhiên thì game không giới hạn về thời gian hay tạo ra áp lực đối với người chơi mà chủ yếu chơi để tận hưởng những câu đố và thư giãn là chính. Infinity Loop có sẵn trên các kho tải chính thức dành cho Android và ios, bạn có thể tải xuống và cài đặt Infinity Loop - Thư giãn cho Android, iPhone hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng CH Play và APP Store trên thiết bị của mình.
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play a2
Được đánh giá là trò chơi vừa thách thức, vừa hấp dẫn đồng thời cũng là một tựa game trí tuệ yêu cầu tư duy logic cung cấp cho bạn những thử thách khác nhau cực kỳ vui nhộn để giúp bạn nâng cao và tăng cường kỹ năng logic của mình. Trò chơi giải đố bằng cách tạo những hình mẫu phức tạp hay chỉ là một ứng dụng với concept đơn giản là kết hợp nhiều thứ với nhau mang đến cho người chơi niềm vui, thư giãn mỗi ngày. Trò chơi này có nhiều level khác nhau và phù hợp để chơi khi bạn cảm thấy căng thẳng bởi công việc hay bài vở trên lớp.

Thông tin thêm về Infinity Loop: Relaxing Puzzle

Phát hành bởi:Infinity Games, Lda
Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 10, 2023
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.balysv.loop
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 23 tháng 3, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của Infinity Loop: Relaxing Puzzle

Infinity Loop: Relaxing Puzzle là một trò chơi giải trí thư giãn kết hợp với giải câu đố thú vị trên di động mang tới cho người chơi trải nghiệm thoải mái trong tất cả các level của trò chơi và sau đây là những tính năng nổi bật của trò chơi này mời mọi người cùng tham khảo:

✔HÀNG NGÀN CẤP ĐỘ CHƠI

- Trò chơi cung cấp cho bạn hàng ngàn cấp độ để khám phá và thử thách khả năng suy nghĩ logic và giải đố của bạn, mỗi cấp độ sẽ là những mãu mảnh ghép độc đáo khác nhau đòi hỏi bạn phải tư duy ra cách giải mới để hoàn thành.

✔GIAO DIỆN THÂN THIỆN

- Infinity Loop có giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng cho phép người chơi dễ dàng thao tác và khám phá mọi thứ trong trò chơi chỉ với thao tác chạm, kéo để sắp xếp, ghép những mảnh ghép lại với nhau.

✔CHẾ ĐỘ VÔ HẠN

- Infinity Loop cung cấp cho bạn chế độ chơi vô hạn nơi mà bạn có thể tự do thoải mái sáng tạo ra những mẫu mảnh ghép của riêng mình và thử nghiệm những ý tưởng của mình trong những sự kết hợp mới.

✔GỢI Ý VÀ TRỢ GIÚP

- Khi bạn thấy khó khăn để hoàn thành một cấp độ nào đó mà mình đang chơi thì hãy yên tâm bởi Infinity Loop có hệ thống trợ giúp sẽ đưa ra gợi ý để giúp bạn hoàn thành và tiến xa hơn. Gợi ý này sẽ hiển thị một phần của câu đố hoặc giúp bạn giải hoàn chỉnh câu đố đó nếu bạn muốn.

✔THÀNH TÍCH VÀ THỐNG KÊ

- Thành tích của bạn sẽ được ghi nhận thông qua bảng xếp hạng, thống kê trên hệ thống của Infinity Loop nơi bạn có thể xem thứ hạng của mình so với người chơi khác cũng như theo dõi tiến trình của mình trong trò chơi này.

✔THOẢI MÁI KHÔNG ÁP LỰC

- Trò chơi không quy định hay giới hạn thời gian chơi nên bạn cứ tự do, thoải mái chơi trò chơi thư giãn và tận hưởng quá trình giải đố tự nhiên bao lâu tùy thích. Nếu bạn muốn chơi theo tốc độ riêng của mình mà không cần phải quan tâm đến việc hoàn thành trò chơi trong bao lâu thì Infinity Loop có sẵn dành cho bạn.

Tải Infinity Loop: Relaxing Puzzle APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.balysv.loop&hl=vn_US
Link APKPure: https://apkpure.com/infinity-loop-relaxing-puzzle/com.balysv.loop

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Infinity Loop: Relaxing Puzzle và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Infinity Games, Lda và Cài đặt trên điện thoại Android
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Bạn cần có Google Play Games thử nghiệm để cài đặt được trò chơi này trên Windows. Bằng việc tải phiên bản thử nghiệm này xuống, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Google và Điều khoản dịch vụ của Google Play:

Cấu hình máy tính tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play b
Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Infinity Loop: Relaxing Puzzle"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Infinity Loop: Relaxing Puzzle về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Infinity Loop: Relaxing Puzzle hay Infinity Loop: thư giãn là một trò chơi giải câu đố vui đơn giản để chơi vui, thư giãn là chính, game nhận được sự yêu thích và ủng hộ cũng như khen ngợi từ phía người chơi đến từ nhiều nơi trên thế giới bởi:
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play b1
- Game có lối chơi sáng tạo, thúc đầy người chơi tư duy logic và sáng tạo trong quá trình giải đố của mình, bạn phải tìm ra cách xoay và sắp xếp những mảnh ghép để tạo thành đường nét liên tục, tuy nhiên thì nó không tạo cho bạn bất kỳ áp lực nào, không giới hạn thời gian cũng như điểm số nên chơi vô cùng thoải mái. Hãy tận hưởng niềm vui khi chơi.
- Infinity Loop game có đồ họa được xây dựng đơn giản, trực quan với mỗi mảnh ghép được tạo ra đẹp mắt với nhiều phong cách khác nhau, âm thanh trong trò chơi cũng đơn giản không làm bạn cảm thấy phiền và mất tập trung khi chơi.
- Hàng ngàn cấp độ khác nhau với độ khó cũng khác nhau đảm bảo sự đa dạng cho trò chơi cũng như người chơi sẽ luôn được tiếp cận với những thử thách mới.
- Chế độ chơi vô hạn cho phép bạn và mọi người thoải mái tự do sáng tạo ra những mẫu mảnh ghép của riêng mình để tạo ra khả năng chơi không giới hạn trong trò chơi này.
- Trò chơi cũng đưa ra những gợi ý để giúp bạn hay những trợ giúp hoàn toàn nếu bạn gặp thử thách khó. Bên cạnh đó bảng xếp hạng, thống kê cũng cho bạn biết được thành tích cũng như vị trí của mình ở đâu so với những người chơi khác.
Infinity Loop - Thư giãn - Tải game trên Google Play b2
Nhìn chung thì Infinity Loop: Relaxing Puzzle là một trò chơi giải đố hay, thú vị mà bạn nên tải về để chơi và thưởng thức cùng bạn bè, gia đình giúp bạn vui vẻ, giải trí thư giãn tốt. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: