Trang Chủ Ch-Play
Eggy Party APK cho Android, iOS, PC- Tải game trên Google Play


Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store

Eggy Party là một trò chơi tiệc tùng vui nhộn (trước đây là Eggy Go) dành cho Android, iOS đến từ nhà phát hành NetEase Ganes khá vui nhộn và hấp dẫn khi cùng những người bạn Eggy của mình cùng nhau vượt qua những chướng ngại vật độc đáo, được tham gia và trải nghiệm hành trình tuyệt vời trên Đảo Eggy. Hiện tại trò chơi đã có mặt chính thức ở Đông Nam Á vào ngày 8 tháng 9 vừa qua nhưng vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn không tải được trò chơi này trên CH Play hay APP Store thì bạn có thể tải xuống Eggy Party APK từ cửa hàng apk trực tuyến hoặc vào phần cài đặt để thực hiện chuyển vùng quốc tế hay sử dụng VPN là bạn có thể tải trò chơi này về máy bình thường, dễ dàng.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store a
Trong trò chơi Eggy Party này bạn sẽ vào vai nhân vật quả trứng và tham gia vào cuộc chạy đua cùng nhiều quả trứng khác, đó là một bữa tiệc sôi động và thú vị, bạn sẽ sử dụng các kỹ năng khác nhau gồm nhảy, lăn, tăng tốc để chinh phục tất cả các level và những quả trứng khác.

Thông tin thêm về Eggy Party

Phát hành bởi: Exptional Global
Phiên bản mới nhất: 1.0.51
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 4.4+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.netease.partyglobal
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 16 tháng 10, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

* Gameplay lôi cuốn và hấp dẫn

- Bạn sẽ được tham gia vào một bữa tiệc tùng cực kỳ sôi nổi và tràn đầy niềm vui với những nhân vật trứng khác, đưa nhân vật của bạn cùng những người chơi khác để vượt qua những chướng ngại vật vô lý và mini game để vượt qua tất cả những vật cản, vượt qua người chơi khác để về đích sớm nhất.
- Trò chơi đòi hỏi mọi người phải luôn tập trung và cố gắng, trong mỗi mini game sẽ có thử thách đặc trưng như là nhảy qua bệ quay hay né búa hoặc chiến đấu chống lại những người chơi khác.
- Eggy Party đòi hỏi người chơi vừa phải phản ứng nhanh, tính toán thời gian hợp lý cũng như đưa ra chiến lược xuất sắc để vượt qua nhanh chóng những chướng ngại vật bởi những thử thách vô lý luôn làm bạn bất ngờ và khó dự đoán, đây cũng là yếu tố tạo cho người chơi sự phấn khích và muốn khám phá những thứ mới lạ đang chờ đón ở vòng chơi tiếp theo.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store a1

* Đa dạng chế độ chơi

- Eggy Party cung cấp 2 chế độ chơi chính và chế độ chơi xếp hạng thích hợp cho những ai thích chơi với phong cách bình thường và muốn thưởng thức bữa tiệc vui vẻ với bạn bè hay tham gia cạnh tranh với người chơi khác để vươn lên vị trí cao trong bảng xếp hạng. Chế độ cạnh tranh sẽ khiến bạn chơi nỗ lực và cố gắng mới có thể giành được chiến thắng.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store a2
- CHế độ xoay vòng cũng có sẵn để bạn chọn lựa và một số chế độ khác như chốn tìm, mèo vờn chuột hay cuộc đua... và đều mang đến cho bạn sự trải nghiệm độc đáo trong mỗi chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể thay đổi khung thời gian, gia tăng sự phấn khích với chế độ chơi mình thích khi chơi một mình hay chơi cùng bạn bè.
- Eggy Party cũng có chế độ chơi nhiều người (multiplayer) để bạn có thể cộng tác hay cạnh tranh với bạn bè của mình, thách đấu người chơi khác ở mọi nơi trên thế giới, cùng nhau tham gia cuộc đua, thi tố tài năng đầy thử thách khốc liệt, nơi bạn có thể phô diễn kỹ năng của mình và sử dụng chiến lược giỏi để trở thành người chơi xuất sắc.


Tính năng chính của Eggy Party

✔Khám phá thế giới Eggy Party

- Vào vai nhân vật Eggy dễ thương để bước vào trò chơi tiệc tùng sôi động, vui nhộn để đu vòng đu quay khổng lồ hay đàn piano, sân bóng đá, tấm bạt lò xo vui nhộn và nhiều nơi khác đang chờ bạn khám phá.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store a3

✔Lập đội với những Eggies khác

- Chơi vui hơn khi có bạn bè tham gia, hãy lập đội với những bạn bè Eggies đáng khác với nhiều phong cách ngọt ngào, huyền ảo, mịn  màng... chọn cho mình phong cách thích hợp nhất để cùng với những người bạn vượt qua thử thách và tận hưởng niềm vui.

✔ Thế giới của những bữa tiệc và vui chơi

- Nhiều bữa tiệc khác nhau đang chờ bạn tham gia, hãy tương tác với bạn bè trong trò chơi và cần thận trọng với những chướng ngại vật, tránh va chạm với những Eggies khác. Chơi và cùng thưởng thức bữa tiệc sôi nổi với bạn bè và cùng đi chơi.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store b

✔Xây dựng bản đồ của riêng bạn

- Trong Eggy Party có nhiều bản đồ độc đáo trong Eggy Workshop sẽ mang đến cho bạn nhiều thứ mới mẻ. Và ở đây bạn có thể xây dựng cho mình một bản đồ riêng theo sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

✔Hãy cẩn thận với những món đồ ngẫu nhiên

- Hãy sử dụng những món đồ như đóng băng, xì hơi hay bom để đối phó với những người chơi khác, hay làm bất cứ thứ gì bạn muốn để tăng thêm niềm vui cho bữa tiệc đầy thú vị này.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store b1

✔Khéo léo tránh bẫy

- Có rất nhiều những chiếc bẫy xuất hiện ngẫu nhiên trên bàn đồ như cánh cửa nâng lên, sàn bật lên bất ngờ hay cánh quạt xoay, làm thế nào để né được tất cả? Hãy thử với sự khéo léo, nếu có ngã thì bạn hãy thực hiện lại, chinh phục những chiếc bẫy để nâng cao kỹ năng và sự khéo néo của mình.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store b2
Trong trò chơi này bạn sẽ điều khiển chuyển động của nhân vật hình quả trứng để nó di chuyển xung quanh một cách thuận lợi bằng cách lăn với tốc độ tối đa trên mặt đất.
Bạn sẽ dùng phím bên trái màn hình để điều khiển nhân vật của mình còn phím bên phải sẽ thực hiện những hành động như lăn, nhảy và nhiều kỹ năng khác mà bạn đã thu thập được trong quá trình chơi. Trên đường chạy sẽ có những hộp màu tím, vượt qua nó bạn sẽ sở hữu ngay một vài kỹ năng đặc biệt. Trò chơi được xây dựng với đồ họa 3D bắt mắt cho phép bạn có thể xem được mọi ngóc ngách khi xoay camera.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store b3
Điểm thú vị khác nữa trong trò chơi này chính là người chơi có thể hoàn thành những thử thách khác nhau mà không bị giới hạn, cho phép người chơi có thể tương tác với nhiều người khác trong thành phố của những quả trứng ngộ nghĩnh đáng yêu này. 

✔ Theo dõi và khám phá chi tiết hơn trên:

• Website chính thức: https://www.eggyparty.com/
• Twitter: https://twitter.com/eggypartyglobal
• YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCK0y3Dls7q62xvKyiHLvUeA
• Facebook: https://www.facebook.com/EggyPartyGlobal/
• Instagram: https://www.instagram.com/eggypartyglobal/
• TikTok: @eggypartysea2023
• Discord: https://discord.gg/eggyparty


Tải game Eggy Party APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.partyglobal&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/eggy-party/com.netease.partyglobal
Link App Store: https://apps.apple.com/my/app/eggy-party/id1555408463
Link Website: https://www.eggyparty.com/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Eggy Party và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Exptional Global và Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Eggy Party - Tải game trên Google Play, APP Store c

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Eggy Party"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Eggy Party về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Eggy Party là một trò chơi nhiều người chơi với những thử thách vui nhộn, hấp dẫn để bạn chơi vui cùng bạn bè, cạnh tranh với những người chơi khác và đạt được mục tiêu lên cấp và trở thành người chơi xuất sắc nhất.

Bạn có thể mở khóa giao diện và tùy chỉnh cho nhân vật của mình, bắt đầu hành trình chạy để về đích sớm hay khám phá thành phố bình yên của trò chơi. Hãy tải xuống và tạo bước đột phá và trở lên nổi bật hơn với Eggy Party ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: