Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android


EA SPORTS FC™ MOBILE 24 - Tải game trên Google Play, APP Store

Giới thiệu về EA SPORTS FC™ MOBILE 24

EA SPORTS FC™ MOBILE 24 bản chính thức là trò chơi quản lý bóng đá di động đỉnh cao được nhiều người chơi mong đợi sau khi bản EA SPORTS FC™ 24 MOBILE BETA ra mắt gần đây nhằm khẳng định thương hiệu mới của series FIFA tiếng tăm lừng lẫy của Electronic Arts. EA SPORTS FC™ MOBILE đã ra mắt người chơi trên toàn thế giới vào ngày 21 tháng 9. Tải xuống để tham gia vào mùa giải mới và hòa mình vào không khí sôi động của UEFA Champions League ngay hôm nay, trò chơi mô phỏng quản lý bóng đá trên di động tuyệt vời với hơn 100 triệu lượt tải về thiết bị Android từ cửa hàng CH Play.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động
Trước khi ra mắt người chơi toàn cầu thì game EA SPORTS FC MOBILE được phát hành ở châu Á cụ thể là tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên thì ở tại Việt Nam game vẫn chưa có mặt nên nếu muốn trải nghiệm trò chơi này bạn cần thay đổi địa chỉ IP hoặc tải về trò chơi từ nguồn bên ngoài CH Play, chuyển vùng quốc gia cho Google Play, APP Store để cài trò chơi này.

EA SPORTS FC™ MOBILE là trò chơi bóng đá di động hấp dẫn được cấp phép chính thức với hơn 15000 cầu thủ, hơn 100 địa điểm thi đấu, hơn 30 giải đấu và 650 đội bóng. Đây cũng là tựa game mobile duy nhất mà mọi người có thể tham gia những giải đấu mang tính biểu tượng như UEFA Champions League, Premier League, Bundesliga và La Liga. Có sẵn tính năng True Player Personal phản ánh chân thực những đặc điểm cũng như tác động, hoạt động của cầu thủ trên sân cỏ.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động a1
Nếu bạn là người đam mê trò chơi thể thao bóng đá, muốn xây dựng và phát triển một đội bóng mơ ước của riêng bạn gồm những huyền thoại bóng đá thì hãy tải ngay game về và thử nghiệm với đội bóng do chính bạn lựa chọn. Hãy tuyển dụng những cầu thủ tài năng thế giới như Vini Jr., Erling Haaland, Virgil van Dijk, và Son Heung-mi và chơi với đội bóng bạn yêu thích như  Real Madrid hay Manchester City. Sử dụng những chân sút tài năng để ghi bàn và lên cấp cho đội bóng của bạn trở thành đội bóng mạnh, siêu sao bóng đá và thi đấu với những người chơi giỏi nhất trong những chế độ tùy chọn gồm Đối Đầu, Tấn công PVP. Chơi trong những trận đấu cạnh tranh đẳng cấp thế giới với trò chơi bóng đá siêu thực 11x11 của EA SPORTS FC 24 MOBILE đang chờ bạn tham gia và thể hiện.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động a2
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 hỗ trợ bạn xây dựng một đội bóng tương lai của riêng mình, hãy cùng tải xuống và bắt đầu sự nghiệp bóng đá của bạn ngay hôm nay. Tham gia vào những câu lạc bộ người yêu bóng đá EA SPORTS™, đào tạo và xây dựng một đội bóng Ultimate Team™ mơ ước của bạn gồm toàn những ngôi sao bóng đá, huyền thoại sân cỏ.

Thông tin thêm về EA SPORTS FC™ MOBILE 24

Phát hành bởi:ELECTRONIC ARTS
Phiên bản mới nhất: 20.1.02
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.ea.gp.fifamobile
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 10, 2016
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

▶Nhận ngay phần thưởng mùa giải mới

- Bằng cách đẩy chỉ số OVR của đội lên càng cao lên mức cao nhất có thể sẽ giúp người chơi nhận nhiều giải thưởng hoặc nhận thưởng trong mùa giải mới.
- Dựa trên OVR người chơi cũng sẽ nhận được điểm sáng lập trong mùa giải mới, bạn sẽ dùng điểm này vào việc mua cầu thủ, vật phẩm như logo, dụng cụ hay nâng cấp sân vận động và biểu tượng cảm xúc cho đội của mình. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về phần thưởng được cung cấp khi mua giải mới bắt đầu.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động a3

▶Giấy phép xác thực

- EA SPORTS FC MOBILE 24 SOCCER được cấp phép chính thức với giấy phép xác thực cho những cầu thủ, giải đấu hay những cuộc so tài với đội bóng khác, bạn có thể chơi trong suốt mùa giải với những cầu thủ và câu lạc bộ, giải đấu hàng đầu trên thế giới gồm:
  • Laliga Ea Sports
  • UEFA Champions League
  • Premier League
  • Serie A TIM
  • Bundesliga
  • ROSHN Saudi League
  • Ligue 1 Uber Eats
  • Major League Soccer

▶Cấu hình chơi EA SPORTS FC TM MOBILE

EA SPORTS FC Mobile không phải chơi được trên tất cả mọi thiết bị và khu vực của bạn, để tham gia vào mùa giải mới hãy truy cập vào EA Help để xem thiết bị của bạn có đáp ứng và phù hợp với yêu cầu của trò chơi hay không cũng như khu vực, quốc gia của bạn có khả dụng để chơi game này hay không trước khi download và cài đặt trò chơi trên điện thoại, máy tính bảng, pc, laptop của mình nhé.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động b

▶Cập nhật chế độ trò chơi mới UEFA Champions League Tournament

- Chế độ mới này sẽ có sẵn trong trò chơi trong phiên bản cập nhật gần nhất. Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào chiến dịch UEFA Champions League của riêng mình hay chưa, hãy tải xuống EA SPORTS FC Mobile để đánh giá xem kỹ năng của riêng bạn để có thể tham khảo, học hỏi và luyện tập thêm cho những mùa giải, giải đấu sắp tới và trở thành huyền thoại bóng đá thế giới. 

▶Trải nghiệm bóng đá đích thực

Trò chơi cung cấp cho bạn trải nghiệm khá thực tế trong chế độ UEFA Champions League Tournament, thành lập và phát triển sự nghiệp bóng đá của riêng bạn với những câu lạc bộ bạn yêu thích để chơi và trở thành đội bóng đầu bảng, vượt qua tất cả những đối thủ ở vòng loại trực tiếp và hướng tới cúp vô địch. Hãy khẳng định tên tuổi của bạn đi vào lịch sử bóng đá thế giới trong trò chơi này theo cách mà bạn muốn. EA SPORTS FC Mobile cũng cho phép người chơi cá nhân hóa trải nghiệm của mình từ việc chọn đội hình ra sân, đội hình xuất phát, cầu thủ chơi trong những hiệp đấu để bước vào giải đấu.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động b1

▶Gói phát sóng UEFA Champions League

Với gói này bạn sẽ được đến với trung tâm sôi động nhất của UEFA Champions League với bầu không khí cuồng nhiệt của châu Âu thật ấn tượng.
Bình luận thời gian thực
- Thưởng thức giọng bình luận cập nhật mưới cho các trận đấu và hòa mình vào không khí sục sôi của những giải đấu với bình luận sôi nổi, kịch tính càng làm tăng thêm phần hào hứng cho mỗi trận đá.

▶Cập nhật cảnh giới thiệu trận đấu mới

- Bạn sẽ được tiếp cận với những cảnh giới thiệu về trận đấu mới dành riêng cho những trận cầu ở chế độ UEFA Champions League Tournament, ngắm nhìn đội bóng của bạn ra sân và khởi động để chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho trận đấu trực tiếp sắp diễn ra.

▶Chủ đề giao diện và HUD

- Chơi với chế độ mới bạn sẽ có giao diện theo chủ đề thực sự và chọn câu lạc bộ, quản lý đội bóng từ menu mới, dữ liệu thống kê sau trận đấu. HUD cũng mang đến cho bạn chương trình phát sóng tuyệt vời như trong trận đấu bóng thực tế.

▶Lễ trao cúp

- Nhận cúp UEFA Champions League khi bạn đến với trận chung kết và giành được giải thưởng lớn nhất này, cùng ăn mừng với niềm vui nhận cúp với sự thành công này, bạn sẽ thấy được mọi sự nỗ lực của bạn đều trở lên vô cùng ý nghĩa.

TÍNH NĂNG CHÍNH

✓Gameplay hấp dẫn và lôi cuốn mới

- Mọi thứ đều khá gần gũi và chân thực từ tính cách của cầu thủ cho đến hành động phản ánh những đặc điểm của cầu thủ cũng như sự đa dạng của hoạt ảnh.
- Trò chơi cũng ưu tiên về tốc độ và cảm giác chạm trên di động với nhiều cá tính, thuộc tính và tác động của cầu thủ trên sân cỏ.
- Sút bóng đẹp mắt và tạo dấu ấn mạnh mẽ với hệ thống sút của trò chơi
- Điều khiển hoạt động của cầu thủ như sút bóng, tắc bóng, chuyền bóng để tạo ra những pha bóng đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động b2

✓Mô phỏng bóng đá thế hệ mới cấp độ tiếp theo

- Trải nghiệm bóng đá sống động như những trận đấu thực tế với camera năng động mới, phát lại những pha bóng đẹp
- Khám phá những sân vận động mới được nâng cấp bao gồm cả một số địa điểm cũ.
- Xem bóng đá với trải nghiệm SFX sân vận động thực tế có bình luận trực tiếp với âm thanh sôi động, hào hứng trên sân vận động
- Mở khóa sân vận động cũng như thời tiết để bạn có được một ngày thi đấu bóng đá như mong muốn.
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android - game quản lý bóng đá đỉnh cao trên di động b3

✓Huyền thoại bóng đá, những giải đấu so tài

- EA SPORTS FC™ MOBILE 24 là nơi tổ chức những giải đấu lớn, những cuộc thi, là ngôi nhà chung của những ai yêu thích, đam mê game thể thao bóng đá trên toàn thế giới gồm hơn 15000 người chơi được cấp pép đầy đủ, hơn 30 giải đấy và 650 đội bóng đến từ nhiều câu lạc bộ và quốc gia trên toàn thế giới.
- Mang tới cho bạn hàng loạt giải đấu hay của mùa giải gồm Premier League, UEFA Champions League, LALIGA EASPORTS, Bundesliga, Ligue 1, Serie A, CONMEBOL Libertadores và hơn thế nữa.
- chơi với đội hình toàn là những ngôi sao, huyền thoại bóng đá nổi tiếng như Vini Jr., Erling Haaland, Jude Bellingham, Virgil van Dijk, Son Heung-min, Diogo Jota và nhiều hơn nữa
- Thể hiện đẳng cấp với các ICON bóng đá huyền thoại như Ronaldinho, Steven Gerrard & Wayne Rooney

✓CHẾ ĐỘ GIẢI ĐẤU UCL

- 32 đội bóng đủ điều kiện đang chờ bạn mở khóa để tham gia tất cả những vòng đấu từ vòng bảng cho đến trận chung kết, bạn đã sẵn sàng để trở thành nhà vô địch bóng đá thế giới hay chưa.
- Thưởng thức gói phát sóng UCL thực sự và nghệ thuật sân vận động UCL cho đến trái bóng UCL chính thức cũng như lễ trao cúp mang tính biểu tượng.
- Bản địa hóa bình luận UCL để mang tới cho người chơi và xem trận đấu hấp dẫn nhất trên sân.

✓TÙY CHỈNH PHÒNG LOCKER

- Đánh giá toàn bộ đội hình của bạn và kiểm tra kỹ từng cầu thủ trong danh sách đội bóng của bạn.
- Tùy chỉnh trang phục cho đội bóng từ quần áo, giày phù hợp với phong cách mà bạn thích.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 20.0.03

Cập nhật lần cuối vào ngày 26 tháng 9 năm 2023

EA SPORTS FC™ Mobile đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Trò chơi bóng đá Thế giới!
Nắm bắt tương lai của bóng đá khi bạn đắm mình vào trải nghiệm được cải tiến với hình ảnh và âm thanh được cập nhật cũng như danh sách cầu thủ được cập nhật gồm hơn 15.000 cầu thủ được cấp phép đầy đủ, hơn 650 đội và hơn 30 giải đấu. Tùy chỉnh diện mạo đội của bạn trong Phòng thay đồ, tận hưởng các tính năng Trò chơi mới thú vị và đắm mình trong chế độ Giải đấu UEFA Champions League mới với các đội hoàn toàn xác thực.

Cách tải EA SPORTS FC™ MOBILE 24 APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.fifamobile
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/fifa-mobile/com.ea.gp.fifamobile/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Bubble Wings: bubble shooter và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "EA SPORTS FC™ MOBILE 24"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải EA SPORTS FC™ MOBILE 24 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
EA SPORTS FC™ MOBILE 24 là một trong những game bóng đá đỉnh cao trên di động với hàng trăm triệu lượt tải về thiết bị Android mang tới cho người chơi trải nghiệm quản lý đội bóng chuyên nghiệp, đẳng cấp tuyệt vời tầm cỡ thế giới được EA phát triển. Bạn có thể tải về trò chơi này phù hợp và khả dụng ở quốc gia mình trực tiếp trên cửa hàng Googel Play (dành cho máy Android) và APP Store (dành cho máy iphone, ipad chạy ios chính thức của APPLE) hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn chơi vui và có trải nghiệm tuyệt vời với tựa game bóng đá hay nhiều người đang mong đợi này.

Đăng bàiCập nhật: