Trang Chủ Ch-Play
Danh sách việc cần làm - Tải App trên Google Play


Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc

Danh sách việc cần làmứng dụng tạo todo list học tập và công việc trên điện thoại, máy tính bảng để bạn lập da danh mục, list công việc hàng ngày cần làm và thực hiện nó một cách nghiêm túc để có có được kết quả và đạt được mục tiêu như mong muốn. Ứng dụng Danh sách việc cần làm do Cleaner + Antivirus + VPN company phát triển và ra mắt người dùng vào năm 2021, ứng dụng được đánh giá khá cao 4,9/5,0 với hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play Store dành cho các thiết bị Android kèm theo rất  nhiều lời khen, nhận xét tốt của những người đã tải và sử dụng trước đó.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc a
Tải Danh sách việc cần làm cho Android bạn sẽ sở hữu ngay những công cụ lập kế hoạch mạnh mẽ của một ứng dụng ghi chú đa năng kèm theo hàng loạt tính năng mạnh mẽ như công cụ lập kế hoạch, tạo todo list, lên danh sách công việc cần làm, danh sách những món đồ và mặt hàng cần mua sắm, danh sách bài tập, danh sách từ mới cần hoàn thành, học thuộc hay theo dõi thói quen tích cực hàng ngày, sổ nhật kí, ghi chú và ghi chép đơn giản tiện lợi với lời nhắc thông minh để bạn luôn hoàn thành tốt mọi công việc, mục tiêu hàng ngày của mình. Với app này bạn sẽ không cần phải cài thêm hay sử dụng những tiện ích khác vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại thuận tiện cho quản lý công việc của mình. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay bạn và được lưu trữ đúng ở một nơi duy nhất. Giờ đây lập kế hoạch công việc, học tập hay giảng day chưa bao giờ lại nhanh và đơn giản như thế.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc a1
Ứng dụng tuyệt vời này đang có sẵn trên cửa hàng CH Play, mọi người chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng trên thiết bị Android của mình để tải xuống trực tiếp và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

Thông tin thêm về Danh sách việc cần làm

Phát hành bởi: Cleaner + Antivirus + VPN company
Phiên bản mới nhất: 0.3.8
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: todo.list.tasks.planner.calendar.reminder
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 12, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem và tải thêm:

Tính năng chính của Danh sách việc cần làm

Danh sách việc cần làm là công cụ tuyệt vời, chất lượng, hữu ích đem đến cho bạn trải nghiệm sắp xếp, quản lý công việc cực kỳ hiệu quả và sau đây là những tính năng nổi bật là ứng dụng đem lại cho chúng ta, nào cùng khám phá chi tiết ngay sau đây:
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc a2

★Dễ sử dụng

- Được xây dựng trên một giao diện khá mới mẻ, gọn gàng, trực quan và hiện đại vừa dễ sử dụng, thuận tiện lại mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người để lập kế hoạch cho mọi  vấn đề của bạn từ công việc, danh sách, lịch trình, thói quen, công thức... để mọi thứ luôn nằm trong tầm tay của bạn ở một nơi duy nhất là màn hình điện thoại. Những nhiệm vụ sau khi đã thiết lập xong bạn có thể chỉnh sửa hay ghi chú tạo mới thoải mái và mọi thứ đều diễn ra rất nhanh và đơn giản.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc a3

★Lập kế hoạch và quản lý công việc dễ dàng, nhanh chóng

- Thêm công việc vào lịch biểu và quy trình riêng của bạn với dữ liệu nhập thủ công hay nhập bằng giọng nói, bổ sung nhiệm vụ sử dụng thẻ, hộp kiểm, file đính kèm hay ghi chú, lời nhắc và kèm theo mức độ quan trọng cho từng công việc. Chạm để đánh dấu những mục đã hoàn thành và dựa vào đó bạn có thể theo dõi, nắm bắt được hiệu suất và tiến trình làm việc của mình để đưa ra những thay đổi, điều chỉnh phù hợp.

★Chia nhỏ khối lượng công việc để thực hiện hiệu quả hơn

- Những việc cần làm trong tuần sẽ được hiển thị ở màn hình chính, những việc của những tuần và tháng tiếp theo sẽ nằm ở trong lịch để bạn có thể tiện theo dõi hơn khi xem lịch trong lịch trình và công việc của mình.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc b

★Tạo danh sách

- Tạo danh sách công việc và bổ sung danh sách công việc phụ, danh sách mua sắm, danh sách khách hàng, hay những việc cần làm trước, danh sách cần kiểm tra, thay đổi các mục và đánh dấu mục tiêu đã hoàn thành xong để đảm bảo danh sách của bạn luôn được làm mới và cập nhật thường xuyên.

★Xây dựng thói quen tốt, duy trì động lực

- Bạn cũng có thể xây dựng và hình thành cho mình những thói quen tốt với trình theo dõi thói quen của ứng dụng như thói quen uống nước, luyện tập thể thao, yoga, thiền và nhiều hoạt động bổ ích khác. Nhận lời nhắc thường xuyên từ ứng dụng để mọi thứ luôn trở lên dễ dàng, ứng dụng cũng đưa ra lời khen khi bạn hoàn thành mục tiêu nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy có động lực hơn trong quá trình tập luyện của mình.

★Nhanh chóng và hiệu quả

- Nếu bạn ngại nhập bằng tay thì có thể dùng tính năng nhập liệu bằng giọng nói để thêm công việc, nhiệm vụ mới và ứng dụng sẽ tự động nhận dạng và chuyển đổi giọng nói thành văn bản với tính năng OCR giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như yên tâm ngay cả khi đang bận rộn hay lái xe. Tìm kiếm nhanh theo từ, chủ đề hay ngày tháng tùy bạn bạn sẽ nhanh chóng nhận được dữ liệu mình cần.

★ Luôn ghi nhớ

- Bạn sẽ không cần lo lắng hay quan tâm rằng mình có quên hay bỏ sót công việc nào không bởi hệ thống nhắc nhở thông minh của ứng dụng sẽ luôn đồng hành cùng bạn để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn nhớ những điều quan trọng. Thiết lập thông báo và ứng dụng sẽ nhắc bạn hoàn thành mọi công việc đúng giờ.

★Chia sẻ công việc với người khác

- Chia sẻ danh sách công việc, kế hoạch và mục tiêu của bạn với những người khác như bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình của mình trực tiếp từ ứng dụng mà không cần phải copy hay chuyển đổi sang ứng dụng khác.

★Ghi lại mọi ý tưởng của bạn

- Mọi ý tưởng chợt đến nếu không ghi lại ngay sẽ dễ quên, đặc biệt là những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời thì lại càng phải ghi nhớ ngay và luôn... Mục lưu ý tưởng ẩn riêng biệt cho phép bạn lưu trữ mọi thông tin mình muốn ở đây.

Tải Danh sách việc cần làm APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=todo.list.tasks.planner.calendar.reminder&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Danh sách việc cần làm và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Cleaner + Antivirus + VPN company và Cài đặt trên điện thoại Android
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Danh sách việc cần làm"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Danh sách việc cần làm về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Một số đánh giá và nhận xét, khen ngợi nổi bật trên Google Play mà mình chụp lại để mọi người cùng xem, bạn có thể tham khảo thêm những lời bình luận khác trực tiếp trên link tải ứng dụng từ cửa hàng này nhé.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc b2
Danh sách việc cần làm là ứng dụng công cụ hỗ trợ học tập, công việc hiệu quả để bạn làm việc có kế hoạch, có mục tiêu chuyên nghiệp hơn để tăng cường và nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian cũng như lập kế hoạch sẽ trở thành một công việc dễ dàng và thoải mái.
Danh sách việc cần làm- Ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc và lịch có lời nhắc b3
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng lập kế hoạch, danh sách công việc cần làm trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình thì ứng dụng Danh sách việc cần làm sẽ là một app hay, phù hợp để bạn tải về và dùng miễn phí. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: