Trang Chủ Ch-Play
WePlay - Board Game trực tuyến- Tải app trên Google Play, App Store


WePlay APK - Party Game & Voice Chat cho Android, iOS, máy tính PC

WePlay app hay WePlay - Party Game & Voice Chat là một nền tảng game trực tuyến đang hot hiện nay chủ yếu tập trung vào board game và trò chơi mạng xã hội. Ứng dụng cung cấp cho người chơi môi trường trực tuyến để tham gia vào những trò chơi Board game phổ biến như Người Sói Không Gian,Cướp Mic Giàn Hát, Đèn xanh Đèn đỏ, Chú Lạc đà vui vẻ, Mèo nổ, Ai là gián điệp, Link-Snap, Đuổi hình bắt chữ, Catan, Carcassonne, Ticket to Ride.... và nhiều trò chơi hấp dẫn khác nữa.
WePlay - Board Game trực tuyến a
WePlay - Board Game trực tuyến được tạo ra để mang tới cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi có tính tương tác cao, kết nối mọi người gần nhau hơn giống như việc bạn bè ngồi cùng nhau để chơi những board game truyền thống. Người chơi có thể thoải mái tạo phòng chơi riêng hay tham gia vào những phòng đã được tạo sẵn để chơi cùng bạn bè hay những người chơi khác đến từ mọi nơi trên thế giới.
WePlay - Board Game trực tuyến a1
Đến với WePlay - Board Game trực tuyến người chơi sẽ được cung cấp một giao diện với đồ họa chất lượng đẹp mắt vô cùng hấp dẫn với hàng loạt tính năng tương tác như trò chuyện trực tiếp bằng tin nhắn, giọng nói. Bên cạnh đó thì nhiều công cụ quản lý trò chơi cũng cho phép bạn quản lý mọi thứ thật tiện lợi như lịch sử chơi game, điểm số, quản lý người chơi.
WePlay - Board Game trực tuyến a2
Điểm nhấn nổi bật tiếp theo của WePlay - Board Game trực tuyến là khả năng tạo trò chơi tùy chỉnh nên người chơi có thể tạo ra các board game của riêng mình dễ dàng và tùy chỉnh nó thoải mái hay tham gia vào những trò chơi được cung cấp và tạo bởi cộng đồng người dùng WePlay. Chính điều đó đã tạo ra sự đa dạng và khơi dậy sự sáng tạo của mọi người trong trải nghiệm chơi game trực tuyến trên WePlay - Board Game trực tuyến này.

=> Bên cạnh những board game thì WePlay - Board Game trực tuyến cũng cung cấp nhiều trò chơi xã hội khác như Poker, UNO... anh em có thể tìm hiểu và tham khảo thêm.

Thông tin thêm về WePlay - Board Game trực tuyến

3 tháng 4, 2021
Phát hành bởi:WEJOY Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.10.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.wejoy.weplay
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của WePlay - Board Game trực tuyến

Tải và chơi WePlay - Board Game trực tuyến cho Android, iOS, máy tính để làm quen bạn mới, một nền tảng tuyệt vời để chát và chơi cùng nhau cực kỳ thú vị, hấp dẫn, gần gũi hơn và sau đây là một số tính năng chính của trò chơi, mời bạn và mọi người cùng tham khảo:
WePlay - Board Game trực tuyến a3

▶ Board game phong phú

- Nhiều board game phổ biến được WePlay cung cấp tới người chơi như Catan, Carcassonne, Ticket to Ride... để mọi người lựa chọn và tham gia vào những trò chơi mà mình yêu thích cùng bạn bè.

▶ Tạo và tùy chỉnh board game

- Với WePlay người chơi có thể thoải mái tạo và tùy chỉnh nhiều board game thú vị của riêng mình và tùy chỉnh nó dễ dàng như thay đổi về luật chơi, bàn chơi hay nhiều yếu tố khác để tạo ra trò chơi độc đáo và cá nhân hóa theo phong cách của riêng bạn.

▶ Nhiều người chơi

- Đây là nền tảng trò chơi hỗ trợ nhiều người tham gia cho phép người chơi tạo phong của riêng mình hay tham gia vào những phòng chơi đã được tạo sẵn để chơi cùng bạn bè hay nhiều người khác trên thế giới. Nó giúp tạo ra một môi trường chơi game kết nối, gắn kết với nhau hơn giống như một mạng xã hội nơi mà mọi người có thể tương tác, giao tiếp với nhau rất vui trong quá trình chơi.

▶ Tương tác trực tuyến thời gian thực

- Các tính năng giao tiếp trực tuyến được WePlay cung cấp để người chơi có thể tò chuyện với nhau qua chát hay giao tiếp bằng giọng nói trực tiếp thời gian thực để thảo luận với nhau về trò chơi, chiến thuật hay đơn giản chỉ là tán gẫu, tâm sự để hiểu nhau hơn.

▶ Công cụ quản lý trò chơi

- Là công cụ giúp bạn quản lý trò chơi của mình tốt nhất gồm lịch sử chơi, điểm số, quản lý người chơi giúp bạn theo dõi và nắm bắt được tiến trình chơi game, xem lại những chiến thuật của mình để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu hay theo dõi thành tích của mình.

▶ Trò chơi xã hội

- Bên cạnh board game thì WePlay còn cung cấp cho chúng ta hàng loạt những trò chơi mạng xã hộ phổ biến khác như Poker hay Uno, nhiều mini game vui nhộn khác để bạn có thể tham gia vào những hoạt động giải trí và giao lưu với cộng đồng.

=> Tải xuống WePlay - Board Game trực tuyến - Chơi & Trò chuyện với Bạn bè trên điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone hoàn toàn miễn phí.
WePlay - Board Game trực tuyến b

▶ WePlay - Party Game & Voice Chat: Trò chơi tiệc tùng & Trò chuyện thoại

WePlay không chỉ là ứng dụng chơi game mà còn là trò chơi tiệc tùng mạng xã hội dựa trên trò chuyện bằng giọng nói rất thú vị đang được giới trẻ yêu thích và tham gia nhiều hiện nay. Nền tảng này cung cấp nhiều party game thông thường phổ biến nhất và người chơi tương tác trực tuyến trực tiếp với nhau bằng giọng nói hay trò chuyện trực tiếp. Khi chơi game bạn chắc chắn sẽ thấy vui hơn khi vừa chơi vừa trò chuyện phải không nào, hãy để mình thoải mái thư giãn, giải trí trong những trò chơi với những bạn bè hay người chơi thực trực tuyến trên toàn thế giới, trò chuyện với họ nếu bạn thích.

▶ Nhiều trò chơi tiệc tùng trực tuyến - gặp gỡ người mới

  • WeParty: trò chơi đấu trí thử thách bộ não và suy luận của bạn
  • Mic Grab: dành cho người yêu nhạc, thích ca hát với nhiều bài hát hấp dẫn đang chờ bạn thể hiện.
  • Who's the Spy: chơi cùng bạn bè game cổ điển trong những chương trình tạp kỹ.
  • Vẽ & Đoán: nơi bạn có thể đánh giá kỹ năng, sự sáng tạo của mình thông qua vẽ, làm việc nhóm.
  • Người sói: bạn cần tìm ra đâu là sự thật và đâu là dối trá để tồn tại trong trò chơi suy luận đầy thách thức này.

▶ Tính năng tương tác mới - Meet the One

  • Trò chuyện & Nhắn tin bằng giọng nói: cùng thưởng thức những bài hát do bạn thể hiện hoặc tham gia vào những trận thi đấu giành quà tặng hấp dẫn.
  • Thay đổi hình ảnh & trang phục: Thể hiện cá tính của riêng bạn bằng cách tạo hình ảnh 3D, thay đổi khuôn măt, trang phục quần áo mẫu mới.
  • Đám cưới & Phòng: Tổ chức lễ đính hôn trong nhà thờ và mời bạn bè của bạn chứng kiến ​​từng khoảnh khắc quý giá, ngọt ngào!
  • Gia đình & Cố vấn: thêm nhiều bạn bè và yêu cầu những quyền lợi miễn phí hay thử thách bản thân với nhiệm vụ gia đình tương tác và nhiệm vụ cố vấn.
  • Khoảnh khắc & Hình vuông: nơi tụ tập của những chàng trai, cô gái quyến rũ nhất, bạn có thể theo dõi những chủ đề thú vị và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình với mọi người.
Tải xuống WePlay APK cho Android để cùng nhau chơi trò chơi, ca hát và trò chuyện hay cùng nhau thực hiện nhiều thử thách, nhiệm vụ thú vị với những người bạn mới của mình bởi trong WePlay luôn có nhiều người hài hước, thân thiện đang chờ đón bạn.

▶ Tính năng mới cập nhật

- Phiên bản 3.7.0.1 mới nhất cập nhật vào ngày 1 tháng 8 năm 2023 có gì mới
- Sửa lỗi phiên bản cũ
- Nâng cấp và tăng cường hiệu suất trò chơi.

Tải xuống WePlay - Board Game trực tuyến APK cho Android, PC, iOS

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wejoy.weplay
  • Link APKPure: https://apkpure.com/weplay-party-game-chat/com.wejoy.weplay
  • Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/weplay-board-game-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn/id1557823712?l=vi
  • Link Website: https://weplayapp.com/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là WePlay - Board Game trực tuyến và tải về máy.
WePlay - Board Game trực tuyến b1
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
WePlay - Board Game trực tuyến b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "WePlay - Board Game trực tuyến"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải WePlay - Board Game trực tuyến về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
WePlay - Board Game trực tuyến là một ứng dụng trò chơi trên mạng xã hội có phòng thoại được giới trẻ yêu thích bởi ở đây có Board game trực tuyến và tương tác trò chuyện cực kỳ thú vị, phổ biến nên bạn có thể vừa chơi vui vẻ, tương tác bạn bè lại có nhiều thử thách tư duy rất hấp dẫn. Hãy thử tải xuống và khám phá ngay nào.
WePlay - Board Game trực tuyến b3
Tải xuống WePlay để cùng nhau chơi, ca hát, trò chuyện và tạo ra nhiều điều thú vị, ý nghĩa ngay nào. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: