Trang Chủ Ch-Play
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Tải App on Google Play


VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản

VistaCreate là ứng dụng tạo và biên tập đồ họa cung cấp cho doanh nghiệp của bạn đầy đủ những dịch vụ liên quan đến thiết kế đồ họa như logo, quảng cáo, tiếp thị. Là một trong những nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến phổ biến hàng đầu hiện nay được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng với hàng nghìn mẫu và công cụ chỉnh sửa miễn phí được cung cấp để hỗ trợ bạn làm việc ngay trên điện thoại di động của mình. sử dụng VistaCreate bạn có thể tách nền ảnh, chèn chữ với phông tùy chọn, thêm âm nhạc và tạo hoạt ảnh sống động miễn phí.
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản a
Trình biên tập đồ họa VistaCreate cung cấp cho bạn tất cả mọi công cụ cần thiết để tạo những sản phẩm quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu như ảnh quảng cáo, SMM hay nhiều nội dung khác liên quan đến kinh doanh, dịch vụ, sản phẩm, làm cho thương hiệu của bạn trở lên phổ biến hơn trên internet hay mạng xã hội. Nhiều tính năng kết hợp với mẫu đã được thiết kế sẵn bạn chỉ việc chọn và áp dụng ngay hoặc tùy chỉnh thêm nếu muốn, đây chính là một tiện ích thực sự cần thiết cho những ý tưởng và sự sáng tạo của bạn. Với VistaCreate bạn có thể tạo ra rất nhiều thứ mình muốn như biển quảng cáo, tờ rơi, áp phích, thiệp chúc mừng, ảnh ghép, logo, banner, bài đăng và câu chuyện nổi bật trên Instagram, Facebook do chính bạn tự tay thiết kế. VistaCreate biến điện thoại của bạn thành một studio di động chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thông tin thêm về VistaCreate: Biên Tập đồ Họa

Phát hành bởi:Crello Ltd
Phiên bản mới nhất: 2.45.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 29 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 7.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.dephotos.crello
Phát hành bản đầu tiên vào: 24 tháng 10, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của VistaCreate

Và sau đây là những con số có thể khiến bạn bất ngờ về VistaCreate, nào chúng ta cùng xem chi tiết hơn:
- Hơn 100000 mẫu chuyên nghiệp được thiết kế sẵn và cung cấp tới bạn
- Cung cấp hơn 80 định dạng thiết kế in ấn và kỹ thuật số ấn tượng.
- Yêu thích phong cách hoạt hình bạn cũng có thể chọn trong hơn 6000 mẫu hoạt hình thú vị.
- Hơn 30000 nhãn dàn, hình minh họa và hình khối để bạn chèn và sử dụng cho những bản thiết kế của mình.
- Hơn 1 triệu hình ảnh cao cấp miễn phí chắc cũng đã khiến bạn thấy choáng ngợp phải không nào. Chưa hết đâu.
- Hơn 680 phông chữ để bạn tạo dáng cho chữ, văn bản của mình
- Và ảnh động cũng có hơn 6000 cho mọi ý tưởng và sự sáng tạo của bạn.
=> Tuyệt vời nhất là toàn bộ kể trên đây đều miễn phí hoàn toàn.
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản a1

* Mẫu thiết kế phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Sử dụng trình thiết kế đồ họa VistaCreate của Crello sẽ giúp bạn tạo ra mọi thứ cho cá nhân và doanh nghiệp mình từ tờ rơi quảng cáo,biểu ngữ hay ảnh ghép, logo...Chọn từ hơn 20 định dạng thiết kế mà ứng dụng cung cấp sẵn cho bạn với mẫu phù hợp, bạn có thể tùy chỉnh mẫu theo ý muốn của riêng mình để tạo ấn tượng với khách hàng gồm:
- Profile cho mạng xã hội như ảnh bìa, avatar, câu chuyện, ảnh hồ sơ, hiệu ứng và bộ lọc ảnh cho Instagram, Facebook, Twitter...
- Tài liệu marketing gồm tờ rơi, áp phích, quảng cáo, chứng chỉ, banner,...
- Hình thu nhỏ, ảnh và video cho kênh YouTube.
- Hiệu ứng động và video hoạt hình chất lượng cao full hd.
- Tạo mẫu thiết kế thương hiệu như logo, tiêu đề email, hình nền hay sách thương hiệu...
* Chọn và sử dụng bộ sưu tập khổng lồ những thiết kế có sẵn được tạo dành cho bạn giúp bạn thiết kế ảnh chất lượng mà không cần thuê nhà thiết kế. Chọn và chỉnh sửa mẫu phù hợp cho mọi yếu tố, chi tiết trong thiết kế của bạn. Đổi nền, tải lên hình ảnh đặc trưng của bạn hay bổ sung thêm, xóa văn bản hay sử dụng những đối tượng thiết kế như một yếu tố nổi bật để truyền tải thông điệp của bạn tới mọi người.
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản a2
* Xóa nền cho mọi hình ảnh, tách nền để tạo background trong suốt trong vài giây với trình tạo thiết kế của Crello, bạn có thể thay thế và thử nghiệm màu nền, thay nền bằng ảnh của bạn hay tùy chỉnh thêm bất cứ thứ gì bạn muốn làm tăng tính độc đáo cho hình ảnh của bạn cho trang doanh nghiệp Instagram, tài liệu thương hiệu hay kênh truyền thông bạn muốn.

* Truy cập thư viện đa phương tiện miễn phí

VistaCreate cung cấp cho bạn thư viện khổng lồ các đối tượng thiết kế giúp bạn nâng cao thiết kế của mình lên một tầm cao mới với hàng ngàn nhãn dán, biểu tượng hay hình minh họa miễn phí. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập và tìm hiểu thêm hàng trăm phông chữ, kiểu chữ phù hợp cho bài đăng, ảnh ghép hay sách thương hiệu, tài liệu sáng tạo của mình.
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản a3

* Cài đặt lại hay cắt ảnh của bạn

VistaCreate cũng hỗ trợ bạn chỉnh lại kích thước ảnh với trình chỉnh sửa chỉ với một vài thao tác, sử dụng công cụ tẩy xóa để chỉnh lại ảnh cắt cho hoàn hảo, giữ lại những phần quan trọng trong bản thiết kế hay tạo một bản dựng ảnh nổi bật để gây ấn tượng mạnh mẽ với những người follow bạn.

* Chèn nhạc và hiệu ứng

VistaCreate đem đến cho người dùng nhiều lợi ích từ những công cụ chỉnh sửa nâng cao, tạo nội dung trực quan và bắt mắt, tận hưởng bộ sưu tập nhạc được cấp phép miễn phí để chèn bản nhạc thích hợp bạn yêu thích cho ảnh hay video của mình. Tiếp theo là sử dụng bộ lọc độc đáo, đẹp mắt cho chỉnh sửa ảnh với trình chỉnh sửa thiết kế miễn phí của VistaCreate.

* Download và chia sẻ

Tạo xong mẫu thiết kế của mình bạn có thể tải xuống về điện thoại hay chia sẻ trực tiếp tới bạn bè, đồng nghiệp hay những người khác trên mạng xã hội Facebook, Instagram. Dự án của bạn có thể lưu ở định dạng ảnh jpg hay png chất lượng cao, hãy bắt đầu phát triển thương hiệu của bạn để nó có mặt trên bất kỳ đâu bạn muốn với nội dung trực quan, chuyên nghiệp với ứng dụng trình tạo thiết kế mẫu VistaCreate tuyệt vời này.

Tải xuống VistaCreate: Biên Tập đồ Họa APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dephotos.crello

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là VistaCreate: Biên Tập đồ Họa và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "VistaCreate: Biên Tập đồ Họa"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải VistaCreate: Biên Tập đồ Họa về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
VistaCreate là trình thiết kế và tạo mẫu trực tuyến giúp bạn tạo ra hình ảnh, video hay nhiều sản phẩm đồ họa khác dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi phù hợp cho nhà tiếp thị hay chủ doanh nghiệp, những người cần tạo nội dung trực tuyến chất lượng cao mà không yêu cầu phải biết những kỹ năng đồ họa phức tạp. Ứng dụng có giao diện trực quan, thân thiện và dễ sử dụng với nhiều mẫu thiết kế,hình ảnh và video được cung cấp cho phép bạn chọn và tùy chỉnh những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh những hình ảnh và video có sẵn bạn có thể tải lên hình ảnh và video của mình để sử dụng trong dự án thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.
VistaCreate: Biên Tập đồ Họa - Trình thiết kế đồ họa và tạo logo đơn giản b1
Tuy nhiên thì đây là ứng dụng phải trả phí mới sử dụng được đầy đủ tính năng cao cấp và miễn phí sẽ có giới hạn, không hỗ trợ tải xuống tệp thiết kế để chỉnh sửa ngoại tuyến. Nhưng đây vẫn là một công cụ tiện lợi, dễ sử dụng đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao, yêu thích. Hãy khám phá và để lại đánh giá của bạn để mọi người cùng thảo luận và trao đổi với nhau nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: