Trang Chủ Ch-Play
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video- Tải App trên Google Play


TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android

TON app là trình chỉnh sửa video và ảnh miễn phí và thú vị cho di động. Với ứng dụng này bạn có thể tìm và chọn những bộ lọc ảnh và hiệu ứng video phù hợp để chỉnh sửa ảnh và clip theo ý mình muốn. Bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo hay clip ấn tượng khi sử dụng bộ lọc ảnh và hiệu ứng cho video để chia sẻ với những người bạn của mình qua email, phần mềm chat hay những nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Facebook, YouTube để lan tỏa những điều tuyệt vời đến với tất cả mọi người.
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android a
Ứng dụng chỉnh sửa TON app được tối ưu để dễ sử dụng hơn với mọi người, bạn có thể lựa chọn và áp dụng cho bất kỳ hình ảnh hay video nào với bộ thiết lập sẵn có mình thích để tạo ra những sản phẩm ấn tượng với nhiều hiệu ứng ảnh, bộ lọc video để phản ánh cảm xúc của bạn. Bộ lọc và hiệu ứng là 2 yếu tố mạnh mẽ, nổi bật nhất mà trên hầu hết các ứng dụng video, ảnh hay đồ họa hiện nay đều hỗ trợ và được áp dụng để tạo ra những bức ảnh thú vị, chuyên nghiệp như những designer hay nhiếp ảnh gia thực sự.

Thông tin thêm về TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video

Phát hành bởi:Mobile Presets & Filters
Phiên bản mới nhất: 1.3.0 by Mobile Presets & Filters
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 7, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Tên gói: io.onelightapps.ton.video.photo.filters
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 6, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video

* Cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp

Mở ứng dụng này bạn sẽ tìm thấy những bộ lọc ảnh mạnh mẽ và chuyên nghiệp cùng nhiều hiệu ứng thú vị để chỉnh sửa video trong danh mục của app, bạn có thể tải xuống từ thư viện của TON hoàn toàn miễn phí gồm:
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android a1
- Bộ lọc kiểu màu hoài cổ mang đến cho hình ảnh, video của bạn vẻ đẹp cổ điển giống như chúng được tạo ra từ nhiều thập kỷ trước.
- Bộ lọc IG tăng tính thẩm mỹ cho hình ảnh giúp bạn hài lòng và tự tin với toàn bộ mọi chi tiết trên ảnh.
- Nhiều bộ lọc thú vị khác cùng nhiều hiệu ứng vui nhộn, hài hước...

* TON mang tới cho người chụp ảnh nhiều lợi ích

TON được tạo ra để nâng cao chất lượng hình ảnh và làm đẹp ảnh với những hiệu ứng cổ điển mang lại cho người chụp hình nhiều lợi ích như:
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android a2
- Sử dụng đơn giản giúp bạn cải thiện chất lượng ảnh, video của mình từ thư viện đa phương tiện có sẵn, bạn chỉ việc chọn file và thêm bộ lọc cho video, hình ảnh của mình và xem kết quả.
- Sáng tạo hình ảnh độc đáo hơn: không giới hạn khả năng và ý tưởng sáng tạo của bạn khi sử dụng mọi hiệu ứng hình ảnh mà bạn  muốn từ thư viện để tạo ra tác phẩm đậm chất nghệ thuật và phong cách của riêng mình.
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android a3
- Làm việc với TON bạn sẽ thấy vui vẻ và thú vị hơn, mang lại cho bạn nhiều cảm hứng trong quá trình xử lý ảnh, video với những công cụ chuyên nghiệp có sẵn.
- Bạn sẽ thấy nó khá hữu ích, thuận tiện để dùng thử những thiết lập có sẵn trong ứng dụng TON với hàng loạt bộ lọc ảnh chuyên nghiệp để tạo câu chuyện hay bài đăng cho Instagram hay trình biên tập video cổ điển đầy cá tính.

* Trình chỉnh sửa video đơn giản

Sử dụng TON bạn có thể tạo và chỉnh sửa miễn phí video của mình để tạo ra những thước phim, câu chuyện hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Chèn hiệu ứng và bộ lọc cho video dễ dàng
- Nhanh chóng, ổn định là một giải pháp tốt để chỉnh sửa video trên Instagram
- Cung cấp bộ lọc với số lượng lớn, chuyên nghiệp để người dùng có thể sử dụng vào video của mình làm cho nó thực sự nổi bật, cuốn hút hơn.
- Với mục đích là mang đến những bộ lọc chỉnh sửa video để bạn cảm thấy thú vị và cảm thấy tuyệt vời hơn với những thiết lập sẵn rất tiện lợi và hữu dụng.

* Sử dụng TON để chỉnh sửa màu ảnh

- Không chỉ làm việc với video mà TON còn là trình chỉnh sửa ảnh cũng rất tuyệt được tích hợp để bạn có thể làm việc với những hình ảnh của mình, thêm bộ lọc cho ảnh hay áp dụng hiệu ứng làm đẹp từ thư viện miễn phí của TON sẽ khiến bạn cảm thấy làm việc với hình ảnh, tranh vẽ luôn là công việc thú vị và hào hứng.
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android b

Liên hệ và góp ý:

- Mọi câu hỏi hay yêu cầu trợ giúp, giải đáp thắc mắc hay góp ý bạn có thể soạn thảo và gửi nội dung về địa chỉ support@onelightappps.io.

Tải xuống TON APK cho Android, PC, iOS miễn phí mới nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.onelightapps.ton.video.photo.filters&hl=vn&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video cho Android b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
TON: Bộ Lọc Vì Ảnh Và Video là một ứng dụng mới nhưng cũng được đông đảo người dùng tải về và đánh giá cao, trở thành ứng dụng tin cậy để mọi người tải xuống chỉnh sửa video, ảnh của mình với nhiều bộ lọc, hiệu ứng mạnh mẽ, nổi bật và chuyên nghiệp giúp mọi người tạo  nội dung hấp dẫn cho các nền tảng mạng xã hội video, hình ảnh phổ biến hiện nay. Bạn có thể tải xuống khám phá và đưa ra quan điểm, ý kiến của mình về ứng dụng trong phần bình luận trên cửa hàng Google Play nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: