Trang Chủ Ch-Play
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - Tải game trên Google Play


Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi

Stickman Party là một bộ sưu tập tổng hợp tất cả những trò chơi dành cho nhiều người chơi trên cùng một thiết bị từ một người chơi cho đến 2, 3 hay nhiều nhất là 4 người cùng chơi. Trong trò chơi stickman này bạn sẽ thấy đa số các trò chơi đều có quy tắc và luận chơi đơn giản mà vui, chủ yếu mang lại cho mọi người niềm vui, bạn có thể chơi offline mọi lúc, mọi nơi không cần kết nối internet hay wifi vẫn có thể thưởng thức những tựa game thú vị cùng bạn bè, gia đình thoải mái, vui nhộn.
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi a
Đúng như cái tên thì trò chơi giống như một bữa tiệc stickman vui nhộn dành cho từ 1- 4 người chơi để cho những bữa tiệc này trở lên sôi nổi, hào hứng khi chơi cùng ai đó. Trong Stickman Party 2 3 4 thì chơi trên cùng thiết bị là điều rất thú vị, càng nhiều người chơi thì càng vui, tuy nhiên thì nhiều khi chơi một mình cũng sẽ thoải mái hơn với những tựa game cực độc đáo và bất ngờ dành cho bạn.

Thông tin thêm về Trò chơi Stickman Party 2 3 4

Phát hành bởi:PlayMax Game Studio
Phiên bản mới nhất: 2.3.8.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 8, 2023
Yêu cầu android: 5.1 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.PlayMax.playergames
Phát hành: 23 tháng 3, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

• Được thiết kế có thể chơi nhiều người cùng nhau trên cùng một máy từ 1 -4 người chơi
• Xe tăng nhiều người chơi vui nhộn
• Chơi bóng đá
• Chơi đua xe hơi mini
• Đại chiến người que
• Đập bóng hay sơn màu
Nhiều trò chơi mới cũng được cập nhật thường xuyên để bạn có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thú vị và vui hơn nữa với bạn bè, gia đình của mình.
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi a1
Đặc trưng của game
- Thao tác đơn giản chỉ với một chạm, nhấn chuột
- Chơi tối đa lên tới 4 người trên một thiết bị
- Hơn 40 trò chơi khác nhau
- Cạnh tranh với bạn bè

Tính năng Trò chơi Stickman Party 2 3 4

Mang tới cho bạn cả một bộ sưu tập game vui có thể chơi cùng nhiều người trên một máy, dưới đây là một số tính năng chính của các phiên bản Stickman Party 2, Stickman Party 3 và Stickman Party 4:

Stickman Party 2 cũng cho phép nhiều người chơi trên cùng máy, mời bạn bè tham gia vào những hoạt động chơi game cùng nhau trên một thiết bị và mỗi người sẽ có một phần màn hình để tham gia làm nhiệm vụ. Nhiều trò chơi đa dạng như đua xe, đối kháng, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ.... và mỗi trò chơi sẽ có lối chơi riêng cũng như thử thách riêng, tuy nhiên thì sẽ không khó với bất kỳ trò chơi nào.
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi a2
Trong Stickman Party 3 thì có các trò chơi mới, thú vị mà bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động như đua xe tải, đua xe trượt tuyết, đấu vật, đấu đầu búa, đá bóng hay nhiều game hấp dẫn khác. Bên cạnh chế độ chơi nhiều người thì Stickman Party 3 còn cung cấp chế độ chơi đơn để bạn thử thách bản thân.

Stickman Party 4 cho phép bạn chơi với bạn bè và cần sử dụng kết nối internet để chơi, chơi thách đấu với những người chơi trực tuyến khác từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều trò chơi được nâng cấp với đồ họa chất lượng cùng tính năng mới để đem đến trải nghiệm hoạt động vui, cuốn hút như đua xe địa hình, bắn cung, đá bóng...

Tải Fotogenic : Photo Editor APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.PlayMax.playergames&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Fotogenic : Photo Editor và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Fotogenic : Photo Editor"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Fotogenic : Photo Editor về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi b
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 là một bộ sưu tập nhiều trò chơi dạng multiplayer games (đa người chơi) vui nhộn và thú vị trên di động với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, trong đó thì người chơi có thể tham gia những hoạt động giải trí cùng bạn bè hay gia đình để cùng nhau chơi. Trò chơi này có nhiều phiên bản khác nhau gồm Stickman Party 2, Stickman Party 3 và Stickman Party 4. Trong đó thì Trò chơi Stickman Party 2 gồm một số tựa game về thể thao như đua xe, bóng chuyền, bóng rổ, đối kháng, bóng đá và nhiều môn khác nữa. Đặc điểm của trò chơi này là những hoạt động được tạo ra để người chơi có thể chơi cùng bạn bè trên cùng một máy, mỗi người chơi sẽ có một phần màn hình để tham gia và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong Stickman Party 3 và 4 là những bản tiếp theo của trò chơi này với nhiều tựa game mới được cải tiến tính năng để tiếp tục mang đến sự hấp dẫn, đa dạng và trải nghiệm tốt hơn để người chơi có thể tận hưởng những trận đấu vui nhộn và cạnh tranh với bạn bè.
Trò chơi Stickman Party 2 3 4 - game stickman vui nhộn cho 2 3 4 người chơi b1
Để đánh giá về game này thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích của người chơi, tính tương thích trên thiết bị hay khu vực nên có thể nhiều người vào rất nhanh, chơi rất mượt nhưng cũng có người chơi phàn nàn rằng chậm, lag, không vào được hay nhiều lỗi khác nữa. Tuy nhiên dựa vào điểm đánh giá trung bình là 4.1/5.0 sao thì cũng có thể coi là tựa game có thể chấp nhận được. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi để giải trí và cạnh tranh cùng bạn bè trên cùng một máy thì Stickman Party 2 3 4 sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: