Trang Chủ Ch-Play
Simpler: App Học Tiếng Anh- Tải ứng dụng trên Google Play


Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC

Simpler là một trong những ứng dụng học tiếng Anh phổ biến nhất trên di động được cung cấp bởi Goodvyzn vào năm 2018 với hơn 10 triệu lượt tải về và 638 nghìn lượt đánh giá 4.8/5.0 trên cửa hàng Google Play phù hợp cho những ai muốn bắt đầu học hoặc nâng cao kiến thức ngoại ngữ của mình. Tính hiệu quả được đánh giá cao trong ứng dụng này bởi nó cung cấp hàng loạt tính năng nổi bật và kho tài liệu, nội dung học tập đa dạng giúp bạn học tiếng Anh dễ hiểu, dễ tiếp thu hơn so với nhiều app học tiếng Anh khác.
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC a
Để tải ứng dụng Simpler Học tiếng Anh trên điện thoại Android và iOS bạn truy cập vào cửa hàng CH Play và APP Store tương ứng trên thiết bị Android hay iPhone của mình để cài đặt trực tiếp bản mới nhất từ nhà  phát hành.

Hệ thống học tập của Simpler gồm có:

- KNOW-HOW: giúp bạn học ngữ pháp với nhiều quy tắc trực quan dễ hiểu.
- THỰC HÀNH ĐẶC BIỆT: học qua những câu chuyện thú vị để kích thích và củng cố kiến thức tiếng Anh của bạn.
- Ghi nhớ từ mới hiệu quả thông qua CÁC HIỆP HỘI
- TRÌNH GIẢ LẬP sẽ giúp bạn ghi nhớ và củng cố kiến thức tốt hơn
- THỰC HÀNH: cải thiện kỹ năng nghe để giúp bạn tiếp nhận tiếng anh hiệu quả hơn.
- CÁC TRẠM KIỂM SOÁT: kiểm tra và đánh giá kiến thức của bạn, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của mình khi học ngoại ngữ, phát huy điểm mạnh của bạn.
- RƯƠNG: nơi chứa nhiều từ hữu ích được cung cấp cho bạn mỗi ngày.
- MIỄN PHÍ: bạn có thể tham gia học miễn phí với ứng dụng Simpler này.
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC a1
Với ứng dụng Simpler bạn sẽ được học tập tiếng Anh toàn diện với đầy đủ tất cả các kỹ năng như từ vựng, ngữ pháp, nghe và phát âm, đọc và viết, theo dõi và đánh giá tiến độ học tập. Simpler cung cấp cho bạn kho từ vựng phong phú được chia thành nhiều chủ đề khác nhau để bạn học trong các bài học, flashcards và bài test. Ngữ pháp cũng được trang bị từ cơ bản đến nâng cao thông qua những ví dụ, bài tập và những nội dung giảng giải để bạn luyện ngữ pháp của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn được tiếp cận với những bài luyện nghe, phán âm, những bài đọc viết để bạn có thể nghe hiểu, đọc hiểu và viết được tiếng Anh qua những đoạn văn ngắn, email, văn bản...Nhiều bài học tương tác giúp bạn thực hành và kiểm tra kỹ năng tiếng anh của mình xem có tiến bộ hơn hay không và bạn cũng có thể đánh giá và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình theo thời gian và những nội dung học tập được nâng cao dần.

Thông tin thêm về Simpler: App Học Tiếng Anh

5 tháng 10, 2018
Phát hành bởi:Goodvyzn
Phiên bản mới nhất: 6.0.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 16 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: ru.zengalt.simpler
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Nhiều người học và đã thành công với Simpler: App Học Tiếng Anh, nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và học với app nào thì hãy thử ngay nhé.

Xem và tải thêm app học tiếng Anh hay khác:

Tính năng của Simpler: App Học Tiếng Anh

Simpler: App Học Tiếng Anh là ứng dụng hay để học tiếng Anh thú vị giúp cải thiện tất cả kỹ năng nghe nói đọc viết của bạn từ mới bắt đầu hay muốn học nâng cao, và sau đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này để mọi người tham khảo:
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC a2

▶ Nội dung học tập đa dạng theo từng cấp độ

Simpler có nhiều bài học tiếng Anh phù hợp với từng trình độ từ người mới bắt đầu học cho đến trình độ nâng cao với nội dung phong phú để bạn luôn tiếp thu được các kiến thức cơn bản nhất trong tiếng Anh. Hoặc bạn muốn chọn cấp độ học thích hợp cho bản thân để tiếp thu tốt chương trình bài học mà không bị áp lực học tập, giúp bạn ôn lại kiến thức cơ bản một cách đầy đủ và hiệu quả.

▶ Hệ thống ngữ pháp đơn giản phù hợp cho người mới bắt đầu

- Mang tới cho bạn một hệ thống học ngữ pháp thích hợp cho tất cả mọi người, đơn giản với người mới, bạn sẽ không cần phải am hiểu sâu về những cấu trúc ngữ pháp phức tạp trong tiếng Anh, giáo trình học hay sách học tiếng Anh khác. Trong Simpler app ngữ pháp sẽ được chọn lọc ra những thông tin quan trọng, phân tích và làm cho những thông tin đó trở thành có cấu trúc đơn giản, dễ học, dễ tiếp thu. Quy tắc học tiếng Anh với Simpler là rút ngắn cấu trúc giúp bạn ghi nhớ ngay lập tức, nhận sự trợ giúp và câu trả lời cho tất cả câu hỏi, với Simpler bạn có thể nắm chắc ngữ pháp tiếng Anh từ đầu với nội dung khóa học mà bạn được tiếp cận.
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC a3

▶ Hệ thống ghi nhớ tiếng Anh dễ hiểu

- Simpler đã tạo ra một hệ thống kiến thức giúp bạn ghi nhớ từ một cách dễ dàng nhất, bên cạnh những bản dịch sẽ kèm theo hình minh họa đặc biệt để bạn biết được những thông tin hay hành dodogj liên quan đến từ mới hay liên kết, văn bản hiển thị hành động trong những bức ảnh cũng cho phép người học xây dựng những liên kết ghi nhớ bổ sung. Hệ thống lặp lại từ mới theo khoảng thời gian cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn, vốn từ vựng của bạn sẽ được cải thiện và tăng cường nhanh chóng.

▶ Thực hành tiếng Anh

- Ngoài những nội dung học tập dạng bài đọc, viết tiếng Anh thì bạn còn được tiếp cận và hiểu tiếng Anh qua khả năng nghe. Trong Simpler mỗi câu đều có phát âm với giọng chuẩn của người bản ngữ, nó sẽ giúp bạn học và nói chuẩn tiếng Anh ngay từ đầu. Phần thực hành nghe cũng được xây dựng riêng dành cho bạn sau khi đã nắm bắt ngữ pháp bạn sẽ được đến với những bài tập thực tế, tham gia cuộc trò chuyện, đối thoại bằng tiếng Anh giữa hai người bản ngữ, bạn sẽ được luyện tập nhận biết những câu nói thông qua khả năng nghe của mình.
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC b

▶ Trình giả lập thông minh

- Đó là tên gọi khác của hệ thống hiệu quả bài tập đa dạng của Simpler, đó là những bài tập khác nhau liên quan đến việc hoàn thành, sắp xếp câu cho đúng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại, nhiều bài tập được cung cấp và yêu cầu bạn hoàn thành giúp nhanh chóng nâng cao kỹ năng sử dụng những quy tắc cụ thể trong tiếng Anh như sắp xếp câu hoàn chỉnh, chọn đáp án đúng, nhập vào câu trả lời đúng từ bàn phím điện thoại. Toàn bộ nội dung và bài học tiếng Anh của Simpler sẽ luôn đồng hành cùng bạn giúp bạn ghi nhớ và nâng cao hiệu quarhocj tập với những bài tập từ bài học trước có trong trình giả lập thông minh này.

▶ Nhắc nhở học tập hàng ngày

- Tính năng này sẽ gửi thông báo khi đến giờ học theo thời gian học mà bạn đã thiết lập trước đó để tránh việc bạn quên, giúp rèn luyện thói quen học tập đều đặn.

▶ Mở khóa bài học

Hoàn thành xuất sắc những bài học để kiếm thêm sao giúp bạn mở khóa bài học hay lưu tốc độ học tập, luyện tập chuyên cần và nhận quà tặng từ Simpler.

▶Hỗ trợ đa nền tảng

Simpler học tiếng Anh đã có mặt trên các nền tảng di động như Android, iOS bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng trực tiếp về điện thoại, máy tính bảng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Vsmart, Nokia, LG, HTC, Asus, iPhone, iPad... từ cửa hàng Google Play và APP Store tương ứng. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm Simpler trên máy tính, PC windows với trình giả lập Android.

Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC b1

▶ Nội dung độc quyền

- Kích thích học tiếng Anh tốt hơn, hào hứng thú vị hơn qua truyện trinh thám, giúp bạn tư duy, suy nghĩ bằng tiếng Anh và nâng cao từ vựng, cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình.

▶ Liên hệ

- Bất kỳ đề xuất, thắc mắc, góp ý hay câu hỏi nào của bạn hãy soạn nội dung và gửi về địa chỉ email help@simpler.link để nhà phát triển xem xét và phản hồi tới bạn sớm nhất.

Tải xuống Simpler học tiếng Anh APK cho Android, PC, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ru.zengalt.simpler
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/simpler-english-learning-app/ru.zengalt.simpler
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/simpler-app-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh/id1265670676?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Simpler: App Học Tiếng Anh và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Simpler: App Học Tiếng Anh"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Simpler: App Học Tiếng Anh về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Simpler: App Học Tiếng Anh hiệu quả trên Android, iOS, PC b3
Simpler: App Học Tiếng Anh là một trong những phần mềm học tiếng Anh được nhiều người sử dụng hiện nay, app cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và lời khen từ người học bởi hiệu quả mà nó đem lại là quá tuyệt vời. Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng học tập tiếng Anh thông minh, hiện đại, dễ học,dễ tiếp thu với đầy đủ bài học, cấp độ cho cả người mới và học nâng cao, cả người lớn và trẻ em thì Simpler: App Học Tiếng Anh sẽ là một app không thể bỏ qua. Hãy tải xuống để khám phá trải nghiệm học tập ngoại ngữ nhanh chóng và hiệu quả cho mình ngay hôm nay. Chúc bạn thành công và học tập tốt!

Đăng bàiCập nhật: