Trang Chủ Ch-Play
Running App - GPS Run Tracker- Tải ứng dụng trên Google Play


Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả

Running App - GPS Run Tracker được cung cấp bởi Leap Fitness Group là ứng dụng hữu ích và cần thiết cho những ai muốn hay thường xuyên chạy bộ, nó được thiết kế dành cho điện thoại, máy tính bảng giúp bạn ghi lại thông tin trong quá trình luyện tập chạy của mình. Hoạt động dựa trên công nghệ GPS của điện thoại để giúp bạn theo dõi quãng đường chạy, tốc độ, thời gian cũng như nhiều thông tin hữu ích khác liên quan đến hoạt động chạy bộ của mình giúp bạn điều chỉnh chế độ tập cho phù hợp.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả a
Cho dù là chạy để tăng cường thể lực, sức khỏe hay giảm cân thì Running App - GPS Run Tracker đều có thể giúp bạn với rất nhiều kế hoạch giảm cân được cung cấp. Mọi kế hoạch mà app đưa ra đều rất dễ dàng và phù hợp cho người mới bắt đầu cũng đồng thời giúp bạn có động lực, duy trì việc giảm cân và đạt được những mục tiêu tập khác nhau như việc tăng tốc chạy. Bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ bằng âm thanh từ phản hồi của huấn luyện viên nói.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả a1
Hiện nay hoạt động chạy bộ ngày càng trở lên phổ biến ở mọi lứa tuổi bởi nó đã được chứng minh là giúp làm tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn. Và ứng dụng cung cấp cho bạn nhưng kế hoạch được xây dựng bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp vè thể dục để đem lại hiệu quả giảm cân với những kế hoạch cụ thể, đơn giản và tập luyện vui vẻ phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi đều tham gia chạy, chạy bộ, đi bộ. Giúp bạn quản lý và thống kê dữ liệu đang chạy, ghi nhớ những tuyến đường với định vị gps thời gian thực để bạn có thể cải thiện và nâng cao hiệu suất tập luyện thông qua biểu đồ phân tích chi tiết. Bạn có thể theo dõi những chỉ số chính như thời gian, tốc độ, lượng calo đốt cháy...

Xem thêm:

Thông tin thêm về Running App - GPS Run Tracker

Phát hành bởi:Leap Fitness Group
Phiên bản mới nhất: 1.4.4 
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 3, 2024
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: running.tracker.gps.map
Phát hành vào: 20 tháng 6, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Running App - GPS Run Tracker

* Các kế hoạch luyện tập khác nhau gồm:

• Đi bộ để giảm cân - Phù hợp với tất cả mọi người bởi nó đơn giản, nhẹ nhàng, dễ tập, giảm cân bằng quãng đường đi bộ.
• Chạy bộ để giảm cân: có kế hoạch phù hợp cho cả người mới và người thường xuyên chạy bộ để có thể hoàn thành và giúp bạn cải thiện vấn đề về cân nặng đáng kể.
• Học viện Pace: giúp bạn tăng tốc chạy và sức bền để hướng tới những mục tiêu tiếp theo nữa.
• 5K đầu tiên của tôi: hãy hoàn thành 5k đầu tiên của bạn qua sự hướng dẫn của huấn luyện viên giúp bạn tập luyện hiệu quả.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả a2

* Đồng bộ hóa dữ liệu

Tạo tài khoản của bạn để đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu chạy của bạn như lộ trình, khoảng cách, thừi gian, tốc độ, lượng calo đốt cháy để có thể truy cập và xem trên nhiều thiết bị khác nhau hoặc thay đổi thiết bị khác.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả a3

* Trình theo dõi chạy

• Thiết lập mục tiêu: tạo thói quen luyện tập đều đặn tốt với mục tiêu thiết lập theo tuần, năm và nâng cao dần tiến độ giảm cân của bạn.
• Tất cả các lần chạy sẽ đương ứng dụng tổng hợp, theo dõi các số liệu thống kê đang chạy của bạn thười gian thực và phân tích chúng ở dạng biểu đồ trực quan.
• Khớp cùng một đường dẫn: ứng dụng sẽ ghi lại những lần chạy trên cùng một tuyến đường và hiển thị cho bạn những xu hướng về hiệu suất chạy của bạn theo thời gian.
• Xây dựng bản đồ tuyến đường của riêng bạn: sử dụng trình theo dõi chạy định vị GPS để ghi lại tuyến đường của bạn, lưu đường dẫn và chia sẻ bản đồ về tuyến đường bạn chạy với bạn bè để mời họ tham gia chạy cùng cho vui.
• Nhận phản hồi bằng âm thanh - Huấn luyện viên giọng nói sẽ phản hồi tới bạn để đào tạo bạn và nhắc nhở, cải thiện và nâng cao hiệu suất tập luyện của bạn.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả b

* Trình phân tích mạnh mẽ

• So sánh hiệu suất giữa các lần chạy dựa trên thống kê số liệu ở những khoảng cách và thời gian khác nhau.
• Phân tích, đánh giá mô hình đào tạo của bạn một cách khoa học, hợp lý để giúp bạn cải thiện và nâng cao hiệu suất.
• Đồ họa được thiết kế đẹp mắt, rõ ràng với bố cục thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp cho tất cả mọi người và thiết bị di động.

* Đa dạng mục tiêu tập luyện khác nhau

• Phù hợp cho những ai muốn giảm cân, dáng đẹp hay muốn nâng cao thể lực, sức khỏe.
• Cho cả người yêu thích chạy bộ hay tập luyện marathon
• Người lớn, trẻ nhỏ, nam hay nữ, già hay trẻ đều tham gia luyện tập với các kế hoạch phù hợp khác nhau.
• Một ứng dụng không chỉ tốt cho giảm cân mà còn là công cụ đánh giá khoảng cách chạy, theo dõi chạy, ứng dụng chạy bộ, ứng dụng đi bộ, theo dõi quãng đường, đếm calo, đếm dặm hay theo dõi chạy GPS tuyệt vời trên di động.

* Theo dõi chạy GPS

Bạn muốn theo dõi quá trình chạy của mình với một ứng dụng chạy có bản đồ theo dõi chạy và gps trực tuyến thời gian thực. Trình theo dõi chạy GPS Running App - GPS Run Tracker tuyệt vời này sẽ giúp bạn chạy và ghi lại bản đồ chạy của mình dễ dàng, tiện lợi với độ chính xác để bạn có thể theo dõi mình chạy trên bản đồ gps thời gian thực và cung cấp cho bạn bản đồ để luyện tập chạy bộ.

* Theo dõi khoảng cách để chạy

Bạn có thể theo dõi khoảng cách chạy hay đi bộ của mình trên ứng dụng chạy bản đồ này, nó không chỉ là trình theo dõi chạy mà còn là trình giám sát GPS để giúp bạn nắm bắt được quá trình chạy của mình, theo dõi khoảng cách đi bộ và chạy.

* Theo dõi chạy bộ

GIúp bạn nắm bắt được khoảng cách để chạy hoặc chạy bộ, đi bộ thời gian thực, luyện tập giảm cân, giữ dàng với thiết bị chạy định vị GPS tốt trên mobile này.

Tải Running App - GPS Run Tracker APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=running.tracker.gps.map
Link APKPure: https://apkpure.com/running-app-gps-run-tracker/running.tracker.gps.map
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/running-app-run-tracker/id1453356724

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Running App - GPS Run Tracker và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Running App - GPS Run Tracker"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Running App - GPS Run Tracker về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Running App - GPS Run Tracker là một ứng dụng hay và hữu ích dành cho mọi người để lên kế hoạch chạy nâng cao sức khỏe, thể hình, giữ vóc dáng đẹp hay chạy để giảm cân đều thích hợp. Ứng dụng có giao diện người dùng đẹp, thân thiện, tính năng gps tuyệt vời giúp bạn đo lường và ghi lại quãng đường chạy của mình trên bản đồ dễ dàng để lưu lại so sánh các lần luyện tập với nhau hay để chia sẻ với bạn bè và mời họ cùng tham gia chạy với bạn, nhiều người cùng chạy sẽ thêm động lực và vui hơn.
Running App - GPS Run Tracker- Ứng dụng chạy giảm cân hiệu quả b2
Nếu bạn đang tìm một app chạy bộ, đi bộ chất lượng thì Running App - GPS Run Tracker sẽ là một lựa chọn thích hợp để tải về máy.Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: