Trang Chủ Ch-Play
PhotoTune - AI Photo Enhancer - Tải App on Google Play


PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI

PhotoTune cũng là một ứng dụng chỉnh sửa tuyệt vời đến từ Vyro AI giúp bạn cải thiện chất lượng ảnh cũ thành ảnh chất lượng tốt hơn, rõ nét hơn mà không cần phải biết quá nhiều kỹ thuật chỉnh sửa chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến sẽ biến những ảnh cũ, ảnh bị mờ, ảnh kém chất lượng, pixel, bị hỏng, xước thành ảnh có độ phân giải cao chỉ với một chạm, khôi phục và nâng cao bất kỳ hình ảnh nào của bạn để làm cho ảnh đẹp hơn, rõ nét hơn.
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI a
Sử dụng PhotoTune giúp cho hình ảnh của bạn tự động cân bằng màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản, cân bằng ánh sáng, loại bỏ nhiễu và nhiều hơn thế nữa. Hãy tải và trải nghiệm ngay.
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI a1

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về PhotoTune - AI Photo Enhancer

Phát hành bởi:Vyro AI
Phiên bản mới nhất: 4.3.8
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.vyroai.photoenhancer
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 3, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI a2
Tải PhotoTune - AI Photo Enhancer về điện thoại Android, iOS, PC sẽ cung cấp cho bạn trình cải thiện hình ảnh AI tất cả trong một gồm:
- Nâng cao chất lượng hình ảnh
- Phục hồi ảnh cũ bị mờ, hỏng, xước, chuyển đổi ảnh đen trắng thành ảnh màu
- Hỗ trợ làm mờ đối với hình ảnh cũ, bị hỏng hay pixel
- Làm cho ảnh chụp chân dung, ảnh selfie hay bất kỳ hình ảnh nào của bạn trở lên rõ nét với chất lượng HD
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI a3
- Sửa và làm nét ảnh cũ, mờ
- Loại bỏ hình ảnh máy ảnh cũ, cổ điển
- Tăng cường pixel lên số lượng cao hơn đối với ảnh chất lượng thấp để nâng cao hình ảnh
- Nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh với các công cụ chỉnh độ phơi sáng, độ sắc nét, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc.
- Tính năng cao cấp hỗ trợ chỉnh ảnh chân dung và làm đẹp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Tính năng của PhotoTune

* Nâng cao chất lượng hình ảnh

Một trong những tính năng chính nổi bật nhất của ứng dụng PhotoTune chính là nâng cao Ảnh với AI, nó có khả năng tự động nâng cao hình ảnh của bạn chỉ với một chạm. Công cụ cải thiện ảnh bởi AI sẽ dùng những thuật toán nâng cao giúp làm mờ ảnh của bạn và nâng cao chất lượng cho hình ảnh. Bạn có thể sử dụng nó cho việc làm mờ hay làm nét ảnh, tăng cường chất lượng ảnh rõ nét hơn so với ảnh gốc ban đầu.
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI b

* Phục hồi ảnh cũ

Các tính năng nâng cao của PhotoTune - AI Photo Enhancer sẽ biến ảnh chụp, ảnh cũ của bạn trở lên mới hơn ở độ phân giải cao HD nên việc phục hồi ảnh cũ và nâng cao chất lượng là việc rất đơn giản, dễ làm không cần bạn phải biết nhiều về chỉnh sửa ảnh cũng có thể làm tốt và xuất sắc được.

* Tô màu hình ảnh

Ứng dụng PhotoTune - AI Photo Enhancer dựa trên AI tiên tiến sẽ giúp bạn làm cho những bức ảnh cũ trở lên sống động hơn, thêm vào màu sắc rực rỡ cho những khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt đẹp của mình. Phục hồi và tô màu cho ảnh cũ, khôi phục màu sắc cho những bức ảnh đen trắng hoàn toàn tự nhiên và sống động.
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI b1

* Làm đẹp ảnh chân dung

Bạn muốn nâng cao ảnh chụp chân dung của mình hãy sử dụng và tận hưởng tính năng "Làm đẹp" của PhotoTune ngay nào. Đây là tính năng độc đáo để bạn có thể cải thiện những đường nét trên khuôn mặt, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phải chỉnh sửa phức tạo, nó có thể nhận dạng khuôn mặt trong ảnh tự động cho ảnh chụp, ảnh nhóm giúp cải thiện tốt hơn các chi tiết trên khuôn mặt chỉ với một lần chạm.

* Nâng cao độ phân giải ảnh

Tính năng này cho phép bạn nâng cao độ phân giải cho hình ảnh có độ phân giải thấp, làm mờ và tăng độ phân giải cho tất cả mọi hình ảnh có thể lên tới 200%,500% hay lên tới 800% với chất lượng HD tuyệt đẹp, rõ nét, hiển thị chi tiết và làm cho ảnh của bạn trông sắc nét và sống động.

* HDR

Với tính năng này thì ảnh của bạn sẽ được loại bỏ sương mù và nhiễu ảnh làm cho ảnh trở lên rõ nét hơn. Ảnh của bạn sẽ được tăng cường độ phân giải và độ tương phản với kết quả hoàn toàn mới đầy khác biệt.

* Xóa ảnh

Chỉ với một vài lần chạm để làm mờ và nâng cao hình ảnh của bạn trở lên rõ nét hơn, hãy để trình cải tiến ảnh AI xử lý ảnh bị mờ và không nét xử lý giúp bạn, có ngay hình ảnh sắc nét và rõ ràng.

=> Ứng dụng PhotoTune - Nâng cao hình ảnh là trình chỉnh sửa ảnh được nhiều người ưa thích hiện nay bởi nó có đầy đủ tính năng, công cụ mạnh mẽ giúp nâng cao chất lượng ảnh, làm ảnh chân dung đẹp hơp, phục hồi ảnh kém chất, lượng, ảnh mờ, ảnh cũ, chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu, xóa ảnh và tăng cường độ phân giải cho hình ảnh đẹp, rõ nét hơn so với ảnh gốc ban đầu. Hãy thử ứng dụng PhotoTune - Nâng cao hình ảnh bởi AI ngay hôm nay để nâng cao chất lượng cho những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm đáng nhớ của bạn ngay trên di động.

=> Nếu bạn muốn có thêm tính năng mới hay cải tiến, nâng cấp hoặc bất kỳ góp ý nào về ứng dụng PhotoTune trong bản cập nhật tiếp theo hãy gửi ý tưởng của bạn về contact@vyro.ai để nhà phát hành tổng hợp và nâng cấp ứng dụng của mình tốt hơn nữa.

Tải xuống PhotoTune - Nâng cao hình ảnh APK cho Android, máy tính, iOS

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vyroai.photoenhancer
  • Link APKPure: https://apkpure.com/phototune-ai-photo-enhancer/com.vyroai.photoenhancer
  • Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/phototune-avatars-enhancer/id1614808180
  • Link Website: https://phototuneai.com/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là PhotoTune - Nâng cao hình ảnh và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "PhotoTune - Nâng cao hình ảnh"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải PhotoTune - Nâng cao hình ảnh về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
PhotoTune - Nâng cao hình ảnh là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chất lượng, tùy vào mục đích và công việc cũng như kỹ năng khác nhau của mỗi người sẽ có cách đánh giá và nhìn nhận riêng của họ. Tuy nhiên thì dựa trên ý kiến phản hồi, bình luận của người dùng đã tải xuống, sử dụng ứng dụng này trên cửa hàng Google Play thì đây là một ứng dụng tốt, hữu ích sử dụng AI giúp cải thiện chất lượng ảnh tự động, thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa của mình cũng như tiết kiệm thời gian hơn so với chỉnh sửa thủ công hay sử dụng những phần mềm, công cụ chỉnh sửa ảnh phức tạp khác.
PhotoTune - AI Photo Enhancer- Nâng cao hình ảnh, làm nét ảnh với AI b3
App PhotoTune - AI Photo Enhancer được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả khi bạn là người mới sử dụng và bắt đầu chỉnh sửa ảnh thì cũng không có gì khiến bạn thấy khó khăn hay phức tạp chỉ sau một vài phút tìm hiểu là đã có thể sử dụng thành thạo ngay được. Tuy nhiên thì bản miễn phí còn chưa đầy đủ và hạn chế, người dùng cần trả phí mới sử dụng được full tính năng của nó, ứng dụng cũng không thể thay thế hoàn toàn cho việc chỉnh sửa thủ cộng, hoặc khi bạn cần chỉnh sửa những chi tiết ảnh, độ phân giải và phải thật am hiểu về đồ họa mới có thể chỉnh ảnh đẹp mà không ảnh hưởng đến cân bằng màu sắc hay những chi tiế quan trọng. Nói chung là cái gì muốn đẹp, chất lượng thì cũng cần có thời gian nghiên cứu và học hỏi phải không nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: