Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Photoshop 2023 Portable miễn phí không cần cài đặt


Adobe Photoshop 2023 Portable - chỉnh sửa ảnh trên PC gọn nhẹ & di động

Adobe Photoshop được biết đến như là phần mềm chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa mạnh mẽ, chuyên nghiệp và tốt nhất được nhiều chuyên gia, kỹ thuật viên đồ họa yêu thích tin dùng hiện nay. Phần mềm do hãng Adobe phát hành và hỗ trợ trên hầu hết các dòng máy tính và laptop chạy hệ điều hành Windows, MAC. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt Adobe Photoshop 2023 hay Adobe Photoshop CC 2023 full thì bạn có thể tham khảo, tìm và tải về phiên bản di động Adobe Photoshop 2023 Portable để sử dụng ngay mà không cần phải thông qua cài đặt. Bản portable của photoshop được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ tính năng cơ bản và nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa trên máy tính của bạn.
Adobe Photoshop 2023 Portable - chỉnh sửa ảnh trên PC gọn nhẹ & di động a
Tải xuống Adobe Photoshop CC 2023 portable giúp bạn tạo tác phẩm đồ họa, nghệ thuật chuyên nghiệp, cải tiến và nâng cấp chất lượng hình ảnh, chỉnh sửa, phục hồi và cải tạo hình ảnh, tạo logo, banner, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt, nghệ thuật 3D và nhiều siêu phẩm đồ họa tuyệt vời khác nữa. Photoshop không giới hạn ý tưởng và khả năng sáng tạo của bạn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể dùng photoshop vào việc thiết kế giao diện trang web, ảnh sản phẩm hay đồ họa cho ứng dụng di động, phần mềm máy tính. Biến mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực đơn giản.
Adobe Photoshop 2023 Portable - chỉnh sửa ảnh trên PC gọn nhẹ & di động a
Phần mềm Photoshop cung cấp đầy đủ công cụ mới nhất hiện nay cho phép bạn làm việc với hình ảnh và hiện thực hóa những ý tưởng, sự sáng tạo của mình với hiệu suất, chất lượng được cải thiện đáng kể. Chỉnh sửa ảnh với độ chính xác cao, nhiều công cụ trực quan và có thể tạo ra đồ họa 3D, 2D hay phim dễ dàng. Tuy nhiên thì Photoshop không phải được tạo ra để dành cho người mới, bạn cần có kiến thức và kỹ năng cơ bản về đồ họa mới có thể sử dụng được, với kỹ thuật viên đồ họa hay người dùng am hiểu về Photoshop thì việc tạo ra những tác phẩm tuyệt vời và xuất sắc thì chỉ có phần mềm này mới có khả năng làm được chứ nhiều ứng dụng mới hiện nay bị hạn chế nhiều và không thể tạo ra những siêu phẩm như Photoshop được.

Thông tin bổ sung về Adobe Photoshop 2023 Portable

Tên ứng dụng: Photoshop
Phát hành bởi:Adobe
Phiên bản mới nhất: 2023 Portable.
Kích thước tệp apk: 3.1GB
Yêu cầu:Windows 7/8/10/11 32bit + 64bit
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Adobe Photoshop 2023 Portable

- Tạo mặt nạ dễ dàng với công cụ khung
- Thêm nhiều chế độ hoàn tác mới
- Cải tiến và nâng cấp khả năng sử dụng của các công cụ
- Cho phép chuyển đổi với tỉ lệ mặc định
- Không cho phép di chuyển bảng điều khiển ngẫu nhiên khi sử dụng Khóa không gian làm việc
- Cho phép xem trước chế độ hòa trộn trực tiếp
- Bổ sung thêm chế độ đối xứng
- Chọn màu tiện lợi, dễ dàng với bánh xe màu
- Cải thiện giúp học trong ứng dụng thuận tiện, dễ dàng hơn
- Hỗ trợ chọn tăng kích thước trên giao diện người dùng
- Nhiều công cụ được bổ sung hiện đại
- Cải tiến giao diện và hiệu suất sử dụng.

Tải xuống Adobe Photoshop CC Portable 2023 full mới nhất cho PC

  • Link: Google Drive
Sau khi tải xuống thành công, bạn tiến hành giải nén file, khởi chạy tệp PhotoshopPortable.exe để sử dụng ngay không cần phải cài đặt phần mềm như bản đầy đủ.

Tổng kết và đánh giá

Adobe Photoshop cho phép bạn tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn, những ý tưởng hay dự án thiết kế của mình, công cụ được thiết kế đặc biệt cho những họa sỹ, designer. Vẽ và tô màu theo mẫu đối xứng hoàn hảo, tạo vẻ ngoài đẹp lung linh với làm mịn nét vẽ, sáng tạo vẽ với bút chì,mực, bút dạ, cọ vẽ... để tạo tranh vẽ tự nhiên sống động như thật. Nếu bạn muốn học thiết kế đồ họa, muốn chỉnh sửa ảnh đẹp như những chuyên gia thì bạn nên tải xuống phần mềm photoshop và học cách sử dụng, tìm hiểu về các hướng dẫn, khóa học chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa và nội dung khác liên quan đến photoshop. Đây cũng là một trong những ngành nghề đang hot giúp bạn có thu nhập tốt trong thời điểm hiện nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: