Trang Chủ Ch-Play
PhotoFix: Enhance Photo Editor - Tải App trên Google Play


PhotoFix: Enhance Photo Editor - Nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, làm nét ảnh

PhotoFix là công cụ nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa được cung cấp bởi Vyro AI vào năm 2022 với hơn 1 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play trên thiết bị chạy Android. Với ứng dụng PhotoFix này bạn có thể chỉnh lại những bức ảnh đã cũ, ảnh bị mờ, ảnh bị hư hỏng hay nhiều pixel thành ảnh có độ nét cao và chất lượng tốt hơn. Nâng cao tỷ lệ hình ảnh bất kỳ lên tới 200%, 400%, 800% với độ phân giải cao chỉ với một chạm. Để ứng dụng giúp bạn biến những bức ảnh bị hỏng, mờ thành một ảnh chất lượng và rõ nét hơn.
PhotoFix: Enhance Photo Editor - Nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, làm nét ảnh a
Tải PhotoFix để việc chỉnh sửa ảnh của bạn trở lên thuận tiện, dễ dàng hơn chỉ với một chạm, giúp nâng cấp album ảnh cũ, ảnh không rõ nét, kém chất lượng để trở thành ảnh chụp có độ nét giống như chụp bằng Camera HD vậy. Nó tương tự như là bạn sửa lại ảnh cũ và làm mới toàn bộ, giờ đây việc nâng cấp ảnh cũ thật đơn giản, bộ lọc HDR cũng được cung cấp tới bạn để giúp làm phong puhs thêm ảnh với độ phân giải cao. Việc khôi phục ảnh cũ hay cải thiện hình ảnh bị mờ, kém chất lượng giờ đây trở lên thật đơn giản mà không cần phải biết nhiều kỹ thuật về đồ họa vẫn có thể làm tốt được.
PhotoFix: Enhance Photo Editor - Nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, làm nét ảnh a1
Ứng dụng còn cung cấp thêm tính năng Làm đẹp mới để nâng cao ảnh Chân dung giúp cải thiện cho vẻ đẹp của khuôn mặt chỉ với một lần nhấn. Hình ảnh được nâng cao chất lượng có thể lưu giữ hay chia sẻ với mọi người qua ứng dụng chát, qua bluetooth hay chia sẻ lên mạng xã hội. Với ứng dụng PhotoFix - Photo Enhance được thiết kế dành riêng cho những bức ảnh chất lượng thấp để có kết quả với ảnh sắc nét hơn. Một ứng dụng tốt để nâng cao bất kỳ hình ảnh nào gần đây của bạn để có được ảnh độ phân giải cao, tốt hơn chỉ với một chạm.

Thông tin thêm về PhotoFix: Enhance Photo Editor

Phát hành bởi:Vyro AI
Phiên bản mới nhất: 3.1.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.vyroai.photofix
Phát hành bản đầu tiên vào: 8 tháng 6, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của PhotoFix

Trình chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh, làm nét ảnh này có nhiều tính năng tuyệt vời và sau đây là một số tính năng chính nổi bật của ứng dụng mà mình tổng hợp, biên tập lại cho mọi người cùng tham khảo và khám phá thêm:
- Duyệt và lựa chọn hình ảnh muốn nâng cấp, làm nét hay cải thiện độ phân giải, chất lượng hình ảnh
- Người dùng có thể chọn bất kỳ ảnh nào muốn cải thiện pixel để nâng cao lên độ phân giải với 2x, 4x thậm chí là 8x với tính năng Nâng cao.
- Giúp ảnh chân dung của bạn hoàn hảo hơn với tính năng Làm đẹp để tập trung vào cải thiện Khuôn mặt trong ảnh giúp ảnh đẹp tự nhiên hơn.
- Hỗ trợ HDR để đạt được đọ phân giải, tương phản cao hơn cho hình ảnh, loại bỏ mờ và nhiễu ảnh.
- Chuyển đổi ảnh đen trắng thành ảnh màu với tính năng Colorise.
- Chỉnh sửa ảnh mở, cũ, chất lượng kém lên chất lượng cao hơn 2x, 4x
- Tính năng nâng cao chân dung giúp bạn nâng cao vẻ đẹp cho khuôn mặt trong ảnh chụp
- Cải thiện ảnh cũ, ảnh trầy xước trông sống động và sắc nét hơn, sử dụng hiệu ứng tô màu
- Làm nét ảnh, và làm mờ ảnh mất tiêu điểm, làm cho hình ảnh trở lên sống động hơn.

* Photo Enhancer & PhotoFix

Photo Enhancer sẽ cải thiện ảnh bị mờ, ảnh có độ phân giải thấp sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để cải thiện và nâng cấp nhanh chóng chỉ với một chạm. Chuyển đổi ảnh nén và nhiễu thành ảnh HD chất lượng cao bởi PhotoFix app ngay hôm nay. Hoặc làm cho những bức ảnh cũ của bạn trông có màu sắc sống động, rực rỡ hơn khi chúng được chụp bằng máy ảnh HD. Để những kỷ niêm đẹp và ảnh cũ của bạn trở lên sống động hơn bằng cách sử dụng tính năng tái tạo màu, tăng số lượng pixel ảnh cũ lên thành ảnh chất lượng cao.
Rất nhiều nhược điểm sẽ được xử lý, phục hồi với trình tăng cường ảnh PhotoFix như tạo ảnh có độ phân giải cao, tái tạo khuôn mặt, xóa nhiễu, loại bỏ đốm đen, xóa sẹo, xóa mụn, xóa nếp nhăn, phục hồi ảnh cũ bị hỏng để làm sống động lại những kỷ niệm thời thơ ấu, học sinh, chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu đẹp rực rỡ. Sở hữu những tính năng làm đẹp cho ảnh, nhóm ảnh, ảnh chụp của bạn trông đẹp, hấp dẫn hơn tự tin cài làm hình đại diện hay chia sẻ lên mạng xã hội, gửi tặng bạn bè, người yêu.

Bạn không cần có kiến thức chuyên sâu về đồ họa hay chỉnh sửa ảnh mà vẫn có thể nhanh chóng cải thiện ảnh cũ trông đẹp hơn bằng trình chỉnh sửa ảnh xuất sắc này. Nâng cao chất lượng ảnh như độ nét, độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, màu sắc...chỉnh kích thước phù hợp với các nền tảng mạng xã hội để đăng tải nội dung cho câu chuyện, bài đăng, video trên Instagram, Facebook, TikTok, Snapchat...


Tải xuống PhotoFix: Enhance Photo Editor APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vyroai.photofix

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là PhotoFix: Enhance Photo Editor và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
PhotoFix: Enhance Photo Editor - Nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, làm nét ảnh a2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "PhotoFix: Enhance Photo Editor"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải PhotoFix: Enhance Photo Editor về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Tóm lại thì PhotoFix: Enhance Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, thuận tiện, chất lượng, hiệu quả cao dành cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn khi bạn có nhu cầu cần chỉnh sửa, làm mới lại ảnh cũ, ảnh mờ để cải thiện chất lượng, phục hồi ảnh bị hỏng, trầy xước giúp ảnh trở lên nét hơn, mới và đẹp lung linh đầy màu sắc hơn.
PhotoFix: Enhance Photo Editor - Nâng cao chất lượng ảnh chỉnh sửa, làm nét ảnh a3
Với ứng dụng PhotoFix: Enhance Photo Editor bạn có thể chia sẻ và đăng tải hình ảnh chỉnh sửa của mình lên Facebook, Instagram...để tạo ấn tượng với bạn bè hay chia sẻ những kỳ niệm thời thơ ấu, học cùng nhau, chơi cùng nhau thật ý nghĩa và ngọt ngào. Một ứng dụng hay, ý nghĩa được Vyro.ai cung cấp và bạn muốn góp ý hay có câu hỏi nào cần giải đáp về ứng dụng có thể tham gia bình luận đánh giá trên Google Play hoặc gửi nội dung bạn muốn về địa chỉ contact@vyro.ai nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: