Trang Chủ Ch-Play
PhotoApp - AI Photo Enhancer - Tải App on Google Play


PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI

PhotoApp của ScaleUp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh dành cho di động với hàng triệu lượt tải đã và đang được nhiều người khen ngợi, yêu thích hiện nay giúp bạn làm cho hình ảnh trông chất lượng hơn cùng nhiều tính năng mạnh mẽ như xóa nền, xóa đối tượng, làm mờ, tô màu, phục hồi ảnh cũ và ảnh mờ thành ảnh HD rõ nét hơn với One Touch. Đây cũng là trình chỉnh sửa ảnh tuyệt vời có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo nhằm đơn giản hóa thao tác và quá trình chỉnh sửa mang lại màu sắc và sự sống động cho những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của bạn.
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI a
Tải ứng dụng PhotoApp là trình chỉnh sửa, công cụ giúp cải thiện và tăng cường hình ảnh bàng AI cho phép người dùng tải lên ảnh và áp dụng nhiều công cụ để cải thiện được tích hợp giúp tăng cường độ tương phản, độ nét, độ sáng, sáng tạo hiệu ứng màu sắc và làm cho làn da sáng mịn hơn. Dưới sự hỗ trợ của các thuật toán AI ứng dụng có khả năng tự động phát hiện và nhận diện đặc điểm của hình ảnh và cung cấp những tùy chọn tăng cường thích hợp nhất. PhotoApp cũng cho phép bạn lưu trữ ảnh đã được chỉnh sửa trên thiết bị của mình hay chia sẻ với những người khác qua ứng dụng chát, email hay mạng xã hội dễ dàng, được sử dụng phổ biến trên hầu hết các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng Android.
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI a1
=>Với khả năng tăng cường hình ảnh bằng AI thì PhotoApp - AI Photo Enhancer cung cáp cho bạn giải pháp nhanh chóng, tiện lợi để nâng cao, cải thiện chất lượng hình ảnh trong bộ sưu tập của mình mà không cần phải sử dụng đén những công cụ chỉnh sửa phức tạp hay phần mềm đồ họa trên máy tính. Nó cũng không đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về thiết kế hay chỉnh ảnh mà bất kỳ ai cũng có thể tự làm được sau một vài phút tìm hiểu.

Thông tin thêm về PhotoApp - AI Photo Enhancer 

Phát hành bởi:ScaleUp
Phiên bản mới nhất: 2.4.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 +
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.scaleup.photofx
Phát hành bản đầu tiên vào: 21 tháng 1, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem và tải thêm một số app liên quan khác:

Tính năng của PhotoApp

Một ứng dụng hay với nhiều tính năng hữu ích cho những ai mới sử dụng hoặc muốn chỉnh sửa nhanh với sự hỗ trợ bởi AI, hãy cùng mình điểm qua một số tính năng chính của PhotoApp qua phần tổng hợp và biên tập ngay sau đây nhé:
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI a2

* Nâng cao hình ảnh nhanh chóng

Chỉ cần với thao tác một chạm bạn đã có thể ngay lập tức sửa chỉnh những hình ảnh bị mờ để có ảnh chất lượng tốt hơn, cải thiện chất lượng ảnh với trình dọn dẹp và cải thiện chất lượng ảnh đến từ nhà phát hành.

* Phục hồi và tô màu ảnh cũ

Ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn khôi phục và sửa lại những ảnh đã cũ, bị xước hay hỏng với các công cụ xóa nền, xóa vết trầy xước, làm nét ảnh với màu sắc và cải thiện khuôn mặt trông đẹp hơn chỉ trong vài thao tác đơn giản và nahnh chóng.

* Xóa đối tượng

Xóa vật thể thừa hay xóa người trong ảnh chụp của bạn rất đơn giản chỉ với những cú chạm đầy bất ngờ, mọi thứ không mong muốn sẽ được loại bỏ khỏi ảnh nhanh chóng và hoàn hỏa.
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI a3

* Xóa nền khỏi hình ảnh

GIúp bạn xóa bỏ những hình ảnh có pixel chất lượng kém và nền mờ và mang lại những gì tốt hơn cho hình ảnh đó, ứng dụng cũng mang đến cho bạn công cụ xóa nền, remove background hiệu quả để tách nền khỏi ảnh đơn giản mà không cần phải sửa lại nhiều.

* Làm mờ hình ảnh & hình ảnh trong vài giây

Làm nét hơn cho những ảnh chụp chân dung, ảnh chụp gia đỉnh đã cũ bằng máy ảnh cũ để trông mới mẻ hơn, nét hơn, màu săc sống động hơn rõ như pha lê. Làm cho ảnh mờ trở lên rõ nét thực sự, sửa đổi ảnh mờ với nhiều công cụ cải thiện ảnh và video được cung cấp bởi AI.
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI b

* Có ngay hình ảnh chất lượng tốt chỉ với một chạm

Chỉ với vài cú chạm bạn đã có thể làm cho hình ảnh của mình trông sắc nét hơn, những chi tiết trên khuôn mặt rõ ràng hơn với chế độ HD, kết quả đạt được rất tuyệt vời ngoài sự mong đợi của bạn, hãy thử ngay với ảnh chân dung, ảnh selfie, phim hoạt hình hay ảnh nhóm cực kỳ sống động.

* Phục hồi ảnh cũ với ứng dụng PhotoApp tiên tiến dựa trên AI

Bạn có nhiều kỷ niệm đẹp trong bộ sưu tập ảnh cũ của mình, tuy nhiên thì nhiều hình ảnh đã bị giảm chất lượng, mờ hơn hoặc bị hỏng, trầy xước và nay bạn muốn chúng được cải thiện tốt hơn, nâng cao chất lượng, tô màu, tạo hoạt ảnh hay xóa nền, chuyển thành phim hoạt hình, thì PhotoApp đều có thể đáp ứng và hỗ trợ bạn thực hiện điều đó dễ dàng.

Cho dù là chỉnh sửa hay tạo hoạt ảnh thì PhotoApp đều đáp ứng được hết, sử dụng PhotoApp chỉ sau vài cú nhấn với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ giúp bạn chỉnh sửa, nâng cao chất lượng, tạo hiệu ứng hay tô màu ảnh nhanh, đẹp và chính xác.

Cung cấp giải pháp toàn diện tất cả trong một dành cho bạn, chỉnh sửa, cải thiện hình ảnh, tô màu cho ảnh bị mờ hay tạo hoạt ảnh với trình tạo hoạt ảnh của PhotoApp, tách nền, chuyển ảnh thành thước phim hoạt hình sống động.

Liên hệ và góp ý, hoặc cập nhật thông tin mới nhất về PhotoApp trên:

  • Email: info@photoapp.org
  • Trang web: https://photoapp.org/
  • Chính sách bảo mật: https://photoapp.org/privacy
  • Điều khoản dịch vụ: https://photoapp.org/terms

Tải xuống PhotoApp - AI Photo Enhancer APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scaleup.photofx

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là PhotoApp - AI Photo Enhancer và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "PhotoApp - AI Photo Enhancer"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải PhotoApp - AI Photo Enhancer về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Ứng dụng PhotoApp là một trong những giải pháp phù hợp cho những ai mới chỉnh sửa ảnh muốn cải thiện chất lượng ảnh, tăng cường hình ảnh với sự hỗ trợ của AI có thể tải về và sử dụng ngay. Nhiều công cụ hữu ích được tích hợp và mang tới để bạn dễ dàng cải thiện chất lượng ảnh của mình như tăng cường độ tương phản, sáng tạo hiệu ứng màu sắc, làm mịn và sáng hơn cho làn da.
PhotoApp - AI Photo Enhancer- ứng dụng chỉnh sửa nâng cao ảnh với AI b2
Với AI và thuật toán AI sẽ giúp phân tích hình ảnh để mang lại cho ứng dụng khả năng nhận diện những đặc điểm và cung cáp nhiều tùy chọn tăng cường và nâng cao thích hợp cho từng hình ảnh. Tuy nhiên thì đối với những người dùng chuyên nghiệp thì PhotoApp có thể chưa đáp ứng tốt những yêu cầu chỉnh sửa nâng cao của họ và không đạt được kết quả xử lý tốt, chính xác như những gì họ mong muốn. Nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một app tốt với nhiều người. Hãy trải nghiệm và để lại bình luận, đánh giá của bạn và thảo luận cùng với những người khác trên cửa hàng Google Play bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: