Trang Chủ Ch-Play
Mojo: Reels and Stories Maker - Tải ứng dụng trên Google Play


Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng

Mojo app là ứng dụng do Archery cung cấp vào năm 2019 là ứng dụng di động để hỗ trợ người dùng làm ra những video ngắn, sản xuất nội dung cho các nền tảng mạng xã hội mà nổi bật là Instagram và Snapchat. Ứng dụng có nhiều tính năng hay như lớp phủ, hiệu ứng và âm nhạc trong đó Mojo: Reels and Stories Maker cũng chính là một tính năng chính của ứng dụng Mojo này cho phép người dùng tạo ra những video ngắn dạng Reels trên Instagram và Stories trên Snapchat. Với ứng dụng Mojo bạn có thể tạo những video ngắn chuyên nghiệp trong vài phút mà không cần phải biết nhiều kỹ năng chỉnh sửa video phức tạp như trên những phần mềm khác của máy tính, chỉ cần chọn lựa mẫu yêu thích từ hàng trăm mẫu thiết kế, chủ đề và hiệu ứng động khác nhau để tạo ra những video độc đáo thu hút người xem và mang về follow nhiều hơn.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng a
Bên cạnh đó thì Mojo: Reels and Stories Maker cũng có sẵn nhiều công cụ chỉnh sửa video để bạn tùy chỉnh video của mình như chỉnh hiệu ứng âm thanh, lớp phủ, văn bản và hình ảnh. Tạo ra những câu chuyện của bạn, những nội dung và bài đăng trên mạng xã hội Instagram và nhiều nền tảng khác với hơn 500 mẫu hoạt hình vui nhộn và độc đáo, nhiều kiểu văn bản, âm nhạc... để tạo ra những bài đăng bất ngờ và nổi bật, một trong những lý do mà khiến cho Mojo: Reels and Stories Maker trở thành ứng dụng tạo nội dung hàng đầu cho Insta.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng a1
Bạn muốn tạo nội dung ở bất kỳ chủ đề nào từ thời trang, thể thao, nhiếp ảnh,âm nhạc hay bất cứ chủ đề nào khác thì Mojo: Reels and Stories Maker đều có thể hỗ trợ bạn làm tốt nội dung đó. Hãy áp dụng ngay những mẫu sáng tạo của Mojo cùng những người có tầm ảnh hưởng lớn, người sáng tạo nội dung, doanh nân, cửa hàng trực tuyến cùng hơn 30 triệu người dùng khác cũng đang khai thác ứng dụng Mojo khá hiệu quả, cùng tận hưởng những tính năng chỉnh sửa tuyệt vời cho ảnh Instagram, những câu chuyện và nhiều hơn nữa.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng a2
Thiết kế và xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp của bạn và doanh nghiệp của bạn với ứng dụng Mojo để dễ dàng tạo nộ dung cho mạng xã hội mà bạn muốn để làm cho nó luôn nổi bật trên các nền tảng này rất đơn giản với vài thao tác. Ứng dụng Mojo: Reels and Stories Maker cung cấp cho bạn hàng trăm kiểu văn bản khác nhau, nhiều mẫu hoạt hình thú vị, hay những mẫu nhạc khủng để thử. Cho phép bạn cá nhân hóa hình ảnh và video của mình và lưu chúng vào thư viện ảnh hay chia sẻ trên các trang mạng xã hội ngay trực tiếp trên ứng dụng từ điện thoại của bạn chỉ với một vài cú chạm. Sử dụng app Mojo là cách đơn giản và hiệu quả để làm cho mạng xã hội của bạn luôn nổi bật với những nội dung đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp.

Thông tin thêm về Mojo: Reels and Stories Maker

Phát hành bởi:Archery Inc.
Phiên bản mới nhất: 2.33.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 19 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 9.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: video.mojo
Phát hành: 16 tháng 9, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Mojo: Reels and Stories Maker được đánh giá cao với 4.8/5.0 trên cửa hàng Android và 4.9/5.0 trên cửa hàng iOS với hàng loạt lời khen, khích lệ dành cho ứng dụng và nhà phát triển, để cài ứng dụng này điện thoại, máy tính bảng Android của bạn cần chạy Android 9.0 và iOS 14.0 trở lên để đảm bảo ứng dụng cài được và hoạt động tốt nhất.

Tính năng của Mojo: Reels and Stories Maker

Trước khi tạo câu chuyên nổi bật của bạn với Mojo chúng ta hãy tìm hiểu những tính năng cơ bản của app trước các bạn nhé, sau đây là một số tính năng chính mà mình tổng hợp từ CH Play và các nguồn khác trên Internet, mời bạn cùng khám phá:
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng a3

* Mẫu thiết kế cho mọi nền tảng MXH

· Ứng dụng mang đến cho bạn hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau và bạn chỉ việc lựa chọn cho chủ đề thích hợp mình muốn như thời trang, du lịch, thể thao, ẩm thực, doanh nhân...bạn có thể tạo ra nhiều câu chuyện cho Instagram hay những câu chuyện và mẫu bài đăng cho mạng xã hội của bạn, cho dù đó là nội dung nào, phong cách của bạn là gì thì luôn có những gì bạn mong muốn trên Mojo.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng b

* Nhiều công cụ chỉnh sửa Video

· Mojo app có nhiều công cụ chỉnh sửa video giúp bạn tùy chỉnh cho video của mình gồm lớp phủ, thêm văn bản và hình ảnh, tùy chỉnh âm thanh để bạn tạo ảnh ghép, video thêm vào những bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt.

* Kiểu & Hiệu ứng Văn bản Hiệu ứng Văn bản gốc

· Sử dụng các hiệu ứng động cho phép bạn tùy chỉnh video của mình gồm lớp phủ, hiệu ứng âm thanh và chuyển động. Nếu bạn không thích những tùy chọn văn bản nhàm chán trên Instagram thì hãy chọn ngay những kiểu văn bản sáng tạo để bạn sản xuất ra những nội dung độc đáo, ấn tượng, mới mẻ hơn để thu hút mọi người xem và follow bạn. Hãy thể hiện những gì bạn muốn theo phong cách của mình, thêm vào những hiệu ứng tuyệt số mẫu và tính năng hoàn toàn miễn phí mà ứng dụng cung cấp.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng b1

*Chia sẻ trực tiếp

· Ngay sau khi hoàn thành bạn có thể đăng tải và chia sẻ video trực tiếp từ giao diện ứng dụng lên mạng xã hội Instagram và Snapchat.
*Lưu trữ dự án: Mojo
· Reels and Stories Maker cho phép người dùng lưu trữ các dự án của họ trên ứng dụng để có thể chỉnh sửa và sử dụng lại sau này.

*Mojo Pro

Nếu bạn muốn được sử dụng đầy đủ không giới hạn tất cả mọi tính năng và tài nguyên trên Mojo bạn có thể đăng ký mua Mojo Pro để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà ứng dụng mang lại gồm:
- Không giới hạn truy cập vào tất cả mẫu và kiểu văn bản
- Hỗ trợ xóa nền chỉ với một chạm và sử dụng mẫu bán hàng điện tử
- Nhiều mẫu cho phép bạn xây dựng thương hiệu của mình chuyên nghiệp hơn để tăng doanh thu bán hàng và làm cho thương hiệu được phổ biến nhiều người biết đến hơn
- Cho phép người dùng cá nhân hóa các mẫu của Mojo như thêm hoạt ảnh, phông chữ, biểu tượng và màu thương hiệu.
- Nhận ngay nhiều kiểu văn bản và mẫu thiết kế mới hàng tháng
- Sở hữu ngay kích thước Instagram hoàn hảo khi thay đổi kích thước ảnh sang bố cục vuông, dọc hay ngang tùy thích.

=> Tải ứng dụng và dùng thử, trải nghiệm các mẫu với trình chỉnh sửa câu chuyện Instagram đầy ngạc nhiên và bất ngờ với Mojo.
=> Mọi thắc mắc, góp ý hay phản hồi của bạn hãy gửi nội dung và ý kiến của bạn về địa chỉ email feedback@mojo.video
=> Và hãy follow @ mojo.video trên Instagram để nhận ngay những mẹo thiết kế hàng đầu, những cập nhật và tin bài mới nhất về tính năng của Mojo nhé.
=>Xem thêm về điều khoản sử dụng của Mojo đầy đủ và chi tiết ở đây https://www.mojo-app.com/terms-of-use



Tải xuống Mojo: Reels and Stories Maker APK cho Android, máy tính, iOS

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=video.mojo
  2. Link APKPure: https://apkpure.com/mojo-reels-and-stories-maker/video.mojo
  3. Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/mojo-reels-stories-maker/id1434861974

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Mojo: Reels and Stories Maker và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Mojo: Reels and Stories Maker"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Mojo: Reels and Stories Maker về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Đối với người dùng Instagram và Snapchat thì Mojo: Reels and Stories Maker là ứng dụng hữu ích và phù hợp để giúp mọi người sáng tạo ra những nội dung, video ngắn chuyên nghiệp trên những nền tảng này. Sử dụng Mojo bạn được cung cấp sẵn nhiều mẫu thiết kế, chủ đề đa dạng, hiệu ứng động cùng nhiều công cụ chỉnh sửa video đơn giản, cho phép tùy chỉnh video dễ dàng, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp cho cả những người mới và chưa có nhiều kỹ năng chỉnh sửa video.
Mojo: Reels and Stories Maker - App tạo câu chuyện và video ngắn ấn tượng b3
Tuy nhiên thì ứng dụng cần phải trả phí để sử dụng đầy đủ mọi tài nguyên và tính năng của nó, và việc lưu trữ thì không được hỗ trợ trên ứng dụng nhiều khi cũng gây ra sự bất tiện cho người dùng. Nhưng về tổng quan thì đây vẫn là một ứng dụng tuyệt vời, tốt để tạo nội dung video ngắn cho Instagram và Snapchat phải không nào. Hãy sử dụng và cho mọi người biết được ứng dụng này có ưu điểm hay hạn chế gì trong phần bình luận để cùng nhau thảo luận và góp ý với nhà phát triển nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: