Trang Chủ Ch-Play
Tải Minion Rush: Running Game APK cho Android, PC, iOS


Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối

Gameloft SE là một trong những nhà phát hành game đua tốc độ nổi tiếng được nhiều người biết đến hiện nay với Asphalt 8, Asphalt 9 và hôm nay mình muốn giới thiệu với mọi người một siêu phẩm đến từ nhà phát hành này đó chính là Minion Rush: Running Game hay trò chơi Minion chạy ăn chuối siêu hot trên di động với hơn 500 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Hãy tải xuống để trải nghiệm cuộc sống hoang dã của những chú Minion vui nhộn, táo bạo nhưng cũng rất nhanh nhẹ qua trò chơi chạy đua bất tận này.
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối a
Minion Rush được Illumination, Universal và Gameloft mang đến cho bạn, trò chơi chạy bất tận có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến dễ dàng, sôi động và hấp dẫn. Bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm đường chạy thú vị, nhiều chướng ngại vật, thử thách và cạm bẫy đầy thử thách hay phải chiến đấu với những đối thủ để thu thập ăn Chuối bắt mắt và rực rỡ. Nếu bạn yêu thích Minion thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua trò chơi tuyệt vời này, hãy cùng mình khám phá chi tiết hơn về Minion Rush qua phần bài viết tổng hợp ngay sau đây nhé.

Thông tin thêm về Minion Rush: Running Game

Phát hành bởi:Gameloft SE
Phiên bản mới nhất: 9.7.1b
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.gameloft.android.ANMP.GloftDMHM
Phát hành: 31 tháng 6, 2013
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Minion Rush: Running Game

Minion Rush: Running Game là trò chơi chạy bất tận hấp dẫn tương tự như những trò chơi chạy khác mà bạn đã từng chơi, sau đây là một số tính năng nổi bật của trò chơi, bạn có thể tham khảo qua trước khi mình tải xuống điện thoại, máy tính bảng:

* Chạy bất tận

- Người chơi tham gia vào cuộc thi chạy bất tận không ngừng nghỉ, chạy càng xa càng tốt, ngoài ra thì trên đường chạy bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách như chướng ngại vật hay những kẻ xấu cản trở bạn trong quá trình chạy.
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối a1

* Môi trường đa dạng

- Nhiều vị trí và địa điểm phong phú khác nhau tạo ra môi trường chạy đa dạng để người chơi luôn hào hứng và không thấy nhàm chán như nhà máy, thị trấn, khu vườn... với mỗi không gian sẽ được thiết kế với vẻ đẹp độc đáo riêng, người chơi luôn được tận hưởng đồ họa mới mẻ và hấp dẫn.

* Sức mạnh và vật phẩm

- Chạy và ăn thật nhiều chuốn hay những vật phẩm khác trên đường chạy của mình như Power-ups sẽ giúp nâng cấp sức mạnh để Minion chạy nhanh hơn, vượt qua nhiều chướng ngại vật và tìm kiếm, thu thập thêm nhiều chuối. Hoặc những vật phẩm khác cũng sẽ giúp người chơi vượt qua trở ngại, thử thách hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối a2

* Nhiệm vụ và thành tựu

- Có nhiều nhiệm vụ để người chơi hoàn thành và thử thách bản thân, nhận về điểm kinh nghiệm và phần thưởng nếu chơi tốt, đạt mục tiêu với mức hài lòng như những gì bạn mong muốn trong trò chơi này.

* Mạng xã hội

Kết nối những người chơi với nhay trong Minion Rush thông qua tính năng mạng xã hội, mọi người có thể trở thành bạn bè, đua top điểm số, thách đấu với nhau hay chia sẻ thành quả của mình với bạn bè.

* Mở khóa nhân vật

Chơi và mở khóa thêm nhiều nhân vật Minion thú vị khác nhau với những khả năng đặc biệt riêng của họ.
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối a3

* Sự kiện đặc biệt

Trong Minion Rush có nhiều sự kiện đặc biệt thường xuyên được tổ chức mang dến cho người chơi có cơ hội thử thách bản thân và rinh về nhiều phần thưởng đặc biệt. Để đạt thành tích cao nhất bạn có thể tham gia sự kiện và cạnh tranh với những người chơi khác.

* Phối đồ ấn tượng

Tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau để Minion của bạn trông bắt mắt, nổi bật và ấn tượng hơn với những trang phục vui nhộn, ngoài ra thì Minion có thể sở hữu những kỹ năng độc đáo khác như tốc độ chạy, nhận thêm chuối hay trở thành Mega Minion.
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối b

* Một thế giới rộng lớn

Chạy với nhiều địa điểm đặc biệt từ Trụ sở của Liên minh chống kẻ ác đén hang ổ của Vector hay quá khứ xa xưa, mỗi địa điểm đều được thiết kế và tạo ra rất riêng biệt từ chướng ngại vật độc đáo cho đến khung cảnh xung quanh. Nếu bạn yêu thích game này và đã sẵn sàng hãy vào ngay Top Bananas Room để đua top với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới hay bạn bè của bạn trong một thế giới chạy bất tận để mở khóa vô số phần thưởng độc đáo.

Chính sách Bảo mật + Điều khoản sử dụng + Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối

1) Chính sách Bảo mật: http://www.gameloft.com/en/privacy-notice
2) Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/en/conditions-of-use
3) Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối: http://www.gameloft.com/en/eula
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối b1
Việc bật bảo vệ bằng mật khẩu luôn được khuyến khích bạn nếu không muốn con nhỏ hay người khác sử dụng điện thoại của bạn để thực hiện việc mua hàng trong ứng dụng khi truy cập thiết bị của bạn. 

Game cũng chứa quảng cáo cho sản phẩm của Gameloft hay sản phẩm của một số bên thứ ba và chuyển hướng bạn đến trang web của bên thứ ba đó, bạn có thể vô hiệu hóa số nhận dạng quảng cáo trên thiết bị đang sử dụng cho quảng cáo dựa trên sở thích của bạn tỏng menu cài đặt trên thiết bị. Vào Cài đặt >Tài khoản >Google> Quảng Cáo (Cài đặt và bảo mật) >Tiếp theo bạn chọn không tham gia quảng cáo dựa trên sở thích là xong. Ngoài ra thì một số tính năng có thể yêu cầu sử dụng internet mới có thể chơi được.

Tải xuống Minion Rush: Running Game APK cho Android, PC, iOS

1) Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftDMHM
2) Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/minion-rush-running-game/com.gameloft.android.ANMP.GloftDMHM
3) Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/minion-rush-running-game/id596402997

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Minion Rush: Running Game và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Minion Rush: Running Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Minion Rush: Running Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Minion Rush: Running Game hay Minion chạy ăn chuối là game có lượt tải khủng nhiều người yêu thích, nhận được sự đánh giá tốt từ nhiều  người chơi và ưa chuộng trên các nền tảng di động. Game có nhiều ưu điểm nổi bật gồm:
Minion Rush: Running Game - Trò chơi Minion chạy ăn chuối b3
- Đồ họa tuyệt đẹp, sắc nét, màu sắc tươi vui, sống động với môi trường và nhân vật được thiết kế rất đáng yêu.
- Âm thanh và nhạc nền vui nhộn, kích thích người chơi tập trung vào game để chơi tốt hơn
- Gameplay cực cuốn được đánh giá cao chính là chế độ chạy bất tận và tránh chướng ngại vật để tạo ra một thử thách tuyệt vời, hào hứng liên tục cho người chơi.
- Game là sự kết hợp xuất sắc giữa sự tập trung, khéo lép để tăng tốc, nhảy, trượt, thu thập chuối và vật phẩm nên đã tạo ra trải nghiệm chơi rất thú vị, đa dạng.
- Hệ thống nhiệm vụ và sự kiên phong phú luôn đổi mới để tạo ra thử thách thực sự cho người chơi, khi hoàn thành nhiệm vụ bạn đã đạt được kết quả tốt và thành công lại càng có thêm động lực để chơi tiếp.
- Game cung cấp khả năng kết nối và cạnh tranh với bạn bè, người chơi khác qua tính năng mạng xã hội để cạnh tranh, đua top hay chơi cùng nhau vui nhộn và sôi động hơn mỗi ngày.
Mặc dù game cũng còn một số hạn chế như lối chơi lặp lại, và hệ thống thanh toán gây phiền và tốn kém cho những ai hay mua sắm trong game, tuy nhiên thì với những ưu điểm mà game đem lại thì nó cũng rất xứng đáng nhận 5 sao và tải về máy chơi. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: