Trang Chủ Ch-Play
Mi Mover APK cho Android, iOS, PC- Tải App trên Google Play


Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng

Mi Mover là ứng dụng giúp bạn chuyển dữ liệu an toàn và nhanh chóng trên điện thoại di động được phát triển bởi hãng Xiaomi giúp bạn chuyển các mục và data từ thiết bị Android, iOS cũ sang điện thoại Mi mới dễ dàng. Mọi hoạt động chuyển trong ứng dụng đều thực hiện bằng cách kết nối trực tiếp 2 thiết bị di động với nhau thông qua điểm truy cập di động không cần kết nối cáp hay dây. Mi Mover app hỗ trợ mọi định dạng phổ biến trên điện thoại Android như tệp tin tài liệu, đa phương tiện và nhiều mục cơ bản khác. Toàn bộ những giao dịch chuyển trên ứng dụng Mi Mover đều được thực hiện nhanh chóng, an toàn, ổn định, trải nghiệm tuyệt vời được đem đến cho người dùng.
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng a
Xiaomi là một công ty công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc với rất nhiều ứng dụng nổi bật dành cho điện thoại xiaomi và nhiều dòng máy Android khác trong đó thì Mi Mover là một trong những app khá phổ biến được tải nhiều trên di động. Mi Mover cho phép bạn dễ dàng di chuyển dữ liệu của mình từ điện thoại di động cũ sang máy Xiaomi mới mà không cần phải thao tác copy sang máy tính rồi chuyển sang điện thoại như bạn vẫn thường hay làm bởi nó vừa tốn thời gian, lại phức tạp với những người dùng mới. Toàn bộ danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, tài liệu, video, nhạc và nhiều loại tệp tin khác đều được hỗ trợ chuyển từ điện thoại cũ sang mới nhanh chóng sử dụng kết nối wifi không dây để truyền dữ liệu giữa các thiết bị với nhau.
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng a1
Để sử dụng Mi Mover bạn chỉ cần vào cửa hàng CH Play và tải về ứng dụng này, cài đặt trực tiếp phiên bản Mi Mover mới nhất 2023, cài xong bạn hãy mở ứng dụng trên cả 2 thiết bị làm theo hướng dẫn trên màn hình để thực hiện chuyển dữ liệu bạn muốn. Quá trình chuyển dữ liệu được thực hiện rất nhanh và đơn giản. Ngoài điện thoại của hãng Xiaomi thì Mi Mover còn có thể chuyển dữ liệu từ các dòng điện thoại của những hãng khác sang điện thoại Xiaomi. Tuy nhiên thì bạn cũng cần biết rằng việc chuyển dữ liệu từ những hãng điện thoại khác sẽ gặp một số khó khăn, hạn chế và không phải tất cả các loại dữ liệu đều có thể sao chép, di chuyển được.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về Mi Mover

Phát hành bởi:Xiaomi Inc
Phiên bản mới nhất: 3.3.5
Thời gian cập nhật gần nhất: 29 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.miui.huanji
Phát hành: 7 tháng 11, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng chính

Sau đây mình sẽ chia sẻ với mọi người về những tính năng chính của ứng dụng Mi Mover để cùng tham khảo thêm:
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng a2

* Chuyển dữ liệu giữa các thiết bị Xiaomi

- Việc chuyển dữ liệu từ một thiết bị Xiaomi cũ sang thiết bị Xiaomi mới là hoàn toàn đơn giản với Mi Mover, bạn có thể chuyển toàn bộ danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video, ứng dụng và nhiều loại tệp tin khác mình muốn từ điện thoại cũ sang điện thoại mới.

* Chuyển dữ liệu từ điện thoại của các hãng khác

- Ngoài Xiaomi thì Mi Mover còn cho phép bạn chuyển dữ liệu từ một số dòng điện thoại thông minh của hãng khác sang điện thoại Xiaomi và việc chuyển dữ liệu đó có thể gặp phải một số hạn chế và không phải mọi dữ liệu đều có thể được chuyển.
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng a3

* Sử dụng kết nối không dây

- Bạn chỉ cần kết nối wifi là sử dụng được Mi Mover để truyền dữ liệu giữa 2 máy điện thoại, vừa thuận tiện lại nhanh chóng.

* Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Mi Mover APK có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng, khi mở ứng dụng trên cả 2 thiết bị và làm theo hướng dẫn trên màn hình là bạn đã có thể bắt đầu quá trình chuyển dữ liệu ngay lập tức.
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng b

* Sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Mi Mover cũng cung cấp tính năng sao lưu và phục hồi dữ liệu từ điện thoại Xiaomi của bạn và khôi phục vào thời điểm bất kỳ bạn muốn.

* Truyền dữ liệu có chọn lọc

- Không cần chuyển tất cả mà bạn có thể chọn loại dữ liệu cụ thể mà mình muốn chuyển ví dụ như bạn chọn danh bạ, tin nhắn, ảnh hay ứng dụng thay vì việc chọn tất cả dữ liệu để chuyển từ điện thoại cũ sang điện thoại Xiaomi mới.

* Tương thích đa nền tảng

- Là ứng dụng được thiết kế chủ yếu dành cho việc truyền dữ liệu giữa các thiết bị Xiaomi với nhau nhưng nó cũng có khả năng hỗ trợ trên nhiều nền tảng hạn chế. Nghĩa là bạn có thể chuyển dữ liệu từ một máy Android khác không phải của Xiaomi sang điện thoại Xiaomi của bạn.

* Chuyển dữ liệu ứng dụng

- Ngoài những ứng dụng thì Mi Mover còn có thể chuyển dữ liệu của ứng dụng từ thiết bị cũ sang máy Xiaomi mới. Nghĩa là việc chuyển đổi sẽ được thực hiện liền mạch và bạn có thể giữ lại toàn bộ thông tin về cài đặt, đăng nhập hay dữ liệu riêng của ứng dụng đó.

* Truyền dữ liệu ngoại tuyến

- Mi Mover cũng có tùy chọn truyền dữ liệu ngoại tuyến để bạn thực hiện truyền dữ liệu của mình ngay cả khi không có kết nối internet, rất hữu ích khi bạn không có wifi để dùng.

* Hỗ trợ truyền tệp lớn

- Ứng dụng có khả năng truyền file có kích thước, dung lượng lớn như video, hình ảnh, tài liệu hay âm thanh, bạn có thể truyền cả tệp mà không cần phải chia nhỏ hay cắt file thành nhiều phần. Nó đảm bảo rằng bạn có thể di chuyển nội dung đa phương tiện của mình từ máy cũ sang máy Xiaomi mới suôn sẻ.
Mã hóa dữ liệu an toàn
- Trong quá trình truyền tệp dữ liệu của bạn được Mi Mover mã hóa đảm bảo an toàn, bảo mật và tính riêng tư cho dữ liệu và file của bạn

Tải Mi Mover APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miui.huanji&hl=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Mi Mover và tải về máy.
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng b1
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Xiaomi và Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Mi Mover"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Mi Mover về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Về cơ bản thì đây là một ứng dụng hay, hữu ích tốt cho những ai đang dùng điện thoại, máy tính bảng Xiaomi, hãy cùng mình điểm qua một số ưu nhược điểm của app này ngay sau đây nhé:
Mi Mover - app chuyển dữ liệu từ điện thoại Android, iOS sang Xiaomi nhanh chóng b2
Ưu điểm:
- Sử dụng đơn giản với một giao diện trực quan giúp người dùng thao tác chuyển dữ liệu dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản, nhanh chóng
- Ứng dụng rất linh hoạt cho phép người dùng tùy chọn dữ liệu cụ thể mà mình muốn chuyển thay vì chuyển tất cả vừa tiết kiệm thời gian, không gian lưu trữ trên điện thoại mới, vừa giúp bạn chuyển được đúng những dữ liệu mình cần.
- Truyền file với tốc độ cao sử dụng kết nối wifi để thực hiện.
- Hỗ trợ chuyển dữ liệu giữa các điện thoại xiaomi với nhau và nhiều điện thoại của hãng khác tới điện thoại Xiaomi của bạn.
- Mi Mover thực hiện mã hóa dữ liệu trong quá trình chuyển đổi để bảo vệ thông tin cá nhân và riêng tư của người dùng, ngăn chặn truy cập trái phép.
Nhược điểm:
- Ứng dụng hoạt động chưa thực sự tốt trên một số thiết bị Android khác ngoài Xiaomi và chưa thể chuyển đổi được với một số loại dữ liệu cụ thể.

>>> Để đảm bảo ứng dụng hoạt động tốt bạn cần kiểm tra tính tương thích cũng như xem chi tiết hướng dẫn sử dụng ứng dụng để đảm bảo được rằng nó phù hợp với yêu cầu và thiết bị của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: