Trang Chủ Ch-Play
Tải Máy tính Plus - Calculator về điện thoại Android, iOS


Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play

Máy tính Plus - ứng dụng máy tính hoàn hảo cho Android

Máy tính Plus đến từ  nhà phát hành Digitalchemy, LLC là ứng dụng máy tính đa năng và hoàn hảo dành cho Android với hơn 50 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play được đánh giá là ứng dụng Calculator có thiết kế đẹp, dễ sử dụng với đầy đủ tính năng cơ bản cần thiết để hỗ trợ các phép tính toán trong công việc, học tập của bạn. Ứng dụng máy tính đơn giản cho điện thoại Android miễn phí có khả năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu tính toán hàng ngày của bạn như tính tiền khuyến mại, giảm giá, tính lương, thưởng, tính công, tính tiền thu chi, hỗ trợ làm bài tập toán... nhanh chóng,dễ dàng, là ứng dụng máy tính miễn phí tốt dành cho mọi người. 
Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a
Cung cấp cho bạn một giao diện thông minh, thân thiện, dễ sử dụng, thao tác thoải mái, là công cụ tính toán tốt nhất để bạn mang theo và sử dụng hàng ngày cho công việc của mình. Bạn có thể tải xuống Máy tính Plus miễn phí trực tiếp từ kho tải Ch Play về điện thoại, máy tính bảng Android của mình để sử dụng mỗi ngày nhé.

Xem và tải thêm ứng dụng máy tính cho Android


Thông tin thêm về Máy tính Plus - Calculator

Phát hành bởi:Digitalchemy, LLC
Phiên bản mới nhất: 6.8.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+
Tên gói: com.digitalchemy.calculator.freedecimal
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 7, 2012
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

Máy tính Plus - Calculator là ứng dụng thay thế máy tính bỏ túi tiện lợi dành cho thiết bị di động chạy Android và iOS, nó cung cấp cho bạn hàng loạt cong cụ tính toán mạnh mẽ để thực hiện nhiều phép tính cơ bản cho đến phức tạp như cộng, trừ, nhân, chia, tính phần trăm và nhiều phép tính khác phục vụ cho công việc hay giải bài tập trên lớp.
Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a1
Với ứng dụng Máy tính Plus - Calculator bạn có thể:
- Thực hiện các phép tính cơ bản trên một giao diện đơn giản, dễ sử dụng để nhập vào phép tính và xem kết quả
- Nhiều chức năng tính toán khoa học cũng được cung cấp trong máy tính này gồm tính căn bậc hai, lũy thừa, logarit, hàm sin, hàm cos, tan... và nhiều phép tính khác phục vụ cho nguyên ngành kỹ thuật, công nghệ.
- Ngoài tính toán trong toán học thì ứng dụng còn hỗ trợ tính toán và quy đổi đơn vị thời gian, tiền tệ để thực hiện các phép tính liên quan đến đổi thời gian, quy đổi giữa các loại tiền tệ khác nhau.
- Có thể lưu lại lịch sử các phép tính đã thực hiện để bạn có thể xem lại những kết quả tính toán trước đó dễ dàng.
- Cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện như thay đổi màu sắc, chế độ hiển thị bàn phím.

Tính năng chính

Hàng loạt các tính năng tính toán cơ bản và chuyên nghiệp được hỗ trợ và cung cấp đến người dùng trong ứng dụng Máy tính Plus - Calculator này và sau đây là những tính năng nổi bật mà ứng dụng cung cấp gồm:
Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a2

★Các phép tính cơ bản

- Bạn có thể thực hiện các phép tính cơ bản gồm cộng, trừ, nhân, chia bằng cách nhập trực tiếp trên giao diện của ứng dụng hay từ bàn phím ảo của ứng dụng và điện thoại.

★Máy tính khoa học

- Gồm các chức năng tính toán khoa học gồm tính căn bậc hai, căn bậc ba, lũy thừa, tính logarit, hàm sin/ cos/ tan và nhiều phép tính toán khác được sử dụng nhiều trong các ngành khoa học, kỹ thuật, vật lý, tin học, khoa học tự nhiên.

★Đổi tiền tệ

- Bạn có thể sử dụng ứng dụng để quy đổi các đơn vị tiền tệ và đơn vị đo lường dễ dàng, thực hiện các phép tính liên quan đến tiền tệ như chuyển đổi đơn vị tiền tệ hay tính tỉ giá, tính phần trăm.

★Lịch sử tính toán

- Các phép tính bạn đã thực hiện sẽ được ứng dụng lưu lại lịch sử để giúp bạn có thể xem lại kết quả của những phép tính trước đó rất tiện lợi để bạn kiểm tra lại những phép tính mình đã làm hay lấy và sử dụng kết quả của những phép tính trước đó.
Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play a3

★Giao diện tùy chỉnh

- Ứng dụng cung cấp cho bạn giao diện có thể tùy chỉnh thoải mái gồm thay đổi máu ắc, kiểu hiển thị và bố trí bàn phím của ứng dụng mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho sở thích riêng của từng người dùng khác nhau.

★Tính toán phức tạp

- Bạn muốn thực hiện các phép tính phức tạp hơn như ma trận, phương trình, hệ phương trình, đạo hàm... thì trên ứng dụng cũng hỗ trợ và cho phép bạn thực hiện việc đó thật đơn giản.
★CHỦ ĐỀ - Thoải mái thay đổi thiết kế với chủ đề trực quan bạn thích.
★MÀN HÌNH LỚN - xem đầy đủ và tổng quan tất cả các tính năng trong chớp mắt.
★ĐA MÀN HÌNH - làm việc nhanh và hiệu quả nhanh gấp đôi với nhiều bản sao của ứng dụng trên một thiết bị.
Máy tính Plus - Calculator - Tải ứng dụng trên Google Play b

PHIÊN BẢN MIỄN PHÍ

- Cung cấp máy tính cơ bản để tính toán đơn giản hàng ngày như chi phí, hóa đơn bán hàng
- Tính toán lặt vặt và giảm giá, khuyến mại nhanh chóng
- Kiểm tra lại những kết quả đã tính xem đã chính xác hay chưa
- Tính tổng tiền mua sắm tiện lợi
- Tối ưu hóa hiệu suất với nút bộ nhớ để tiết kiệm thời gian của bạn

TÍNH NĂNG PRO BỔ SUNG

- TÍNH TỔNG: Tổng hợp tất cả các phép tính với tính năng Tổng cộng giúp bạn nhận kết quả cuối cùng chỉ với một chạm với máy tính hiện đại.
- TÍNH THUẾ - Tính toán giá cả hàng hóa khi có và chưa có thuế.
SỬ DỤNG GHI CHÚ
- Bổ sung các ký hiệu ở phần lịch sử để tìm ra những phép tính đã lưu dễ dàng hơn.

>>> Là máy tính tốt cho Android với một giao diện thân thiện, dễ dùng, đa tính năng đáp ứng tốt các yêu cầu tính toán thực tế trong cả học tập và công việc hàng ngày của bạn.

Tải Máy tính Plus - Calculator APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.digitalchemy.calculator.freedecimal

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là  Máy tính Plus - Calculator và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Digitalchemy, LLC và Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Máy tính Plus - Calculator"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Máy tính Plus - Calculator về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Máy tính Plus - Calculator là một ứng dụng máy tính đa năng thông minh đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét tốt từ phía người dùng, bạn có thể tham khảo thêm trong phần bình luận trên cửa hàng Google Play và APP Store nữa nhé.
- Ứng dụng cung cấp cho người dùng một giao diện đơn giản, dễ sử dụng để bạn có thể nhanh chóng thực hiện phép tính mình cần. Bàn phím ảo cũng khá rõ ràng, dễ nhìn cho phép bạn thoải mái tùy chỉnh giao diện cho phù hợp với sở thích cá nhân người dùng.
- Nhiều tính năng đáp ứng đa dạng nhu cầu tính toán khác nhau của người dùng từ cộng trừ nhân chia cho đến tính toán phức tạp hơn như căn bậc hai, căn bậc ba, lũy thừa, logarit, sin cốt, chuyển đổi và tính toán các giá trị liên quan.
- Máy tính Plus - Calculator cũng tự động lưu lại lịch sử tính toán giúp bạn có thể xem lại và kiểm tra những kết quả đã làm trước đó.
- Ứng dụng cũng chạy ổn định, sử dụng ít tài nguyên hệ thống, có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa trải nghiệm theo sở thích riêng của mỗi người dùng.
>>> Tóm lại thì đây là ứng dụng máy tính phù hợp cho tất cả mọi người, học sinh, sinh viên, giáo viên, người đi làm đều có thể sử dụng và khai thác những tính năng tuyệt vời của  Máy tính Plus - Calculator để hỗ trợ cho học tập và công việc được hiệu quả, nhanh chóng. Chúc bnj thành công!

Đăng bàiCập nhật: