Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Lep's World APK cho Android, Máy tính PC, iOS


Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep

Lep's World (cuộc phiêu lưu của Lep) là trò chơi nền tảng huyền thoại, với gần 250 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play được phát hành bởi công ty nerByte GmbH, có sẵn cho cả 2 nền tảng di động chính là Android và iOS. Game ra mắt vào năm 2012 và nhanh chóng trở lên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới với lượt tải cực khủng trở thành  một trong những game di động hot và thịnh hành trên điện thoại, máy tính bảng thông minh. Đây là trò chơi chạy nhảy hấp dẫn hãy chơi và giúp Lep tìm thấy vàng trong cuộc phiêu lưu đầy thách thức và thú vị này, game có nhiều cấp độ và được xây dựng tuyệt vời với nhiều thứ ẩn giấu và bạn sẽ giúp Lep tìm ra tất cả mọi thứ.
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep a
Trong trò chơi Lep's World bạn sẽ phải điều khiển nhân vật Lep của mình và một con vật nhỏ sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ bạn bằng việc thu thập vàng và đánh thắng quái vật. Nhiều cấp độ hấp dẫn khác nhau được mang tới để người chơi thử thách chính mình, vượt chướng ngại vật, tránh đối thủ hay giải quyết những cau đố để bước tiến xa hơn nữa trong game này. Đồ họa của game được thiết kế bắt mắt, tươi sáng và cực đáng yêu tạo được môi trường chơi hấp dẫn cho tất cả mọi người, nhiều vùng đất khác nhau cũng thỏa mãn mong muốn khám phá, phiêu lưu của người chơi gồm rừng, núi, vùng có tuyết và hang động.
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep a1
Người chơi cần thu thập những vật phẩm khác nhau để mở khóa thêm tính năng đặc biệt, ngoài ra những vật phẩm bí mật và tiền thưởng trong quá trình chơi có thể dudocj sử dụng vào việc tăng cường sức mạnh và kỹ năng cho nhân vật Lep của bạn. Lep's World đã và đang tiếp tục nhận nhiều lời khen từ phía game thủ đặc biệt là những ai gắn bó, yêu thích thể loại game chạy, nhảy. Không chỉ là giải trí, thư giãn mà game còn mang đến nhiều thách thức, sự khám phá và trải nghiệm tuyệt vời khác cho người chơi trong thế giới vui nhộn của Lep đáng yêu.

Thông tin thêm về Lep's World

Phát hành bởi:nerByte GmbH
Phiên bản mới nhất: 5.5.3
Thời gian cập nhật gần nhất: 3 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: t.nerbrothers.SuperJump
Phát hành: 1 tháng 2, 2012
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Lep's World

+ Nhiều cấp độ với hơn 160 level được thiết kế đẹp mắt
+ Đồ họa và hoạt ảnh trong game mang đậm chất thần thoại
+ Cung cấp 5 giao diện thế giới khác nhau để người chơi lựa chọn khám phá
+ 9 loại đối thủ mạnh và nguy hiểm
+ Lối chơi với nền tảng cổ điển
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep a2

* Cấp độ da dạng

Nhiều cấp độ khác nhau có trong trò chơi gồm cấp độ dễ đến khó nhằm mang đến thử thách và sự đa dạng trong trải nghiệm chơi game.

* Đồ họa đẹp, tươi sáng

Game được thiết kế với đồ họa bắt mắt, màu sắc rực rữ và tươi sáng trong môi trường cực kỳ đáng yêu tạo sự hấp dẫn và cuốn hút đối với người tham gia.

* Nhiệm vụ và thành tựu

Có nhiều nhiệm vụ mà trò chơi cung cấp cho bạn để hoàn thành và kết quả đạt được sẽ giúp bạn tiếp thêm động lực để tiếp tục chơi và hoàn thành mục tiêu kế tiếp.
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep a3

* Quái vật

Trong Lep's World có nhiều loại quái vật khác nhau nên người chơi cần phải tập trung và sử dụng kỹ năng phản xạ nhanh để tránh né hay đánh thắng chúng.

* Vật phẩm đặc biệt

Trong game có nhiều vật phẩm bí mật và tiền thường mà người chơi có thể thu thập và sử dụng nó vào mở khóa những khả năng đặc biệt hay tăng cường thêm sức mạnh cho nhân vật.

* Mini game

Bên cạnh chế độ chơi chính thì Lep's World còn cung cấp thêm nhiều mini game hay thử thách bổ sung để người chơi giải trí và thư giãn vui hơn không bị nhàm chán.
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep b

* Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp người chơi có thể hiểu và tương tác với trò chơi bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình dễ dàng.
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep b1
Trò chơi Lep's World là game trên nền tảng cổ điển kết hợp lối chơi cũ với nhiều tính năng mới hiện đại. Với cốt truyện khá hấp dẫn là Lep và ngôi làng leprecham đã mất vàng, chính vì thế dưới sự giúp đỡ của bạn để Lep có thể chạy, nhảy để thực hiện hành trình phiêu lưu qua những vương quốc kỳ quái trong thế giới của mình để tìm ra số vàng đó. Trong hành trình này sẽ có nhiều nguy hiểm và thử thách nhưu quái vật sẽ ngăn cản bước chân của Lep. Bạn cần tìm ra có ba lá để tăng cường sức mạnh cho Lep để có khả năng vượt trội tránh né hoặc đánh bại mọi đối thủ ngăn cản hành trình của bạn.
  • Liên hệ và góp ý qua email support.lepsworldseries@nerbyte.com hoặc https://www.nerbyte.com/lepsworld

Tải xuống Lep's World APK cho Android, PC, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=at.nerbrothers.SuperJump
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/lep-s-world/at.nerbrothers.SuperJump
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/leps-world-jump-n-run-games/id486717857
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep b2

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Lep's World và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Lep's World"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Lep's World về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Lep's World là một trò chơi mang tính giải trí rất dễ thương với nhiều ưu điểm xứng đáng nhận sự khen ngợi và đánh giá cao từ phía đông đảo game thủ mobile gồm:
Lep's World - Game cuộc phiêu lưu thế giới của Lep c1
- Đồ họa đẹp mắt, màu sắc rực rỡ và tươi sáng khiến cho trò chơi trở lên sống động hơn.
- Âm thanh vui nhộn tạo ra không gian trò chơi luôn sôi động và hào hứng
- Gameplay với luật chơi, quy tắc đơn giản,dẽ hiểu phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích chơi game khác nhau của mọi người
- Mức độ thử thách được xây dựng phù hợp từ dễ đến khó nên việc tiếp cận trò chơi và cải thiện kỹ năng luôn làm cho người chơi thấy thích thú và có động lực.
- Đa dạng cấp độ và môi trường để khám phá như rừng núi, hang động hay vùng có tuyết tạo ra sự hấp dẫn cho người chơi.
- Nhiều tính năng bổ sung như vật phẩm hay mở khóa khả năng đặc biệt cũng tăng cường sự trải nghiệm và thú vị, sức mạnh của nhân vật.
- Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi với lượt tải xuống lớn, nhiều lời khen, bình luận tốt trên các nền tảng mobile.
=> Nếu bạn thích trò chơi điện tử giải trí thể loại chạy và nhảy thì Lep's World chính là một gợi ý phù hợp để bạn tải xuống, tham khảo nếu hay có thể chia sẻ nó tới nhiều người khác cùng chơi như bạn bè của mình. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: