Trang Chủ Ch-Play
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - Tải app trên Google Play


Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động

Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc là một trò chơi di động phổ biến được phát triển bởi XGAME STUDIO dành cho các thiết bị chạy Android với phiên bản mới nhất có sẵn trên cửa hàng Google Play hoàn toàn miễn phí khi tải về cài đặt. Trò chơi là kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc và trò chơi nhịp điệu, cho phép người chơi trở thành một nhạc sĩ và tạo ra âm nhạc bằng cách chạm vào các gạch trên màn hình điện thoại di động.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động a
Lối chơi của Gạch Piano Ma thuật khá đơn giản là chỉ cần bắt kịp những gạch di chuyển từ trên xuống dưới màn hình điện thoại.Mỗi một gạch sẽ tương ứng với một biểu tượng nhạc và người chơi cần chạm vào nó đúng thời điểm mà nó đi qua một dòng nằm ngang ở phía dưới màn hình. Nếu chạm đúng lúc vào gạch thì nhạc sẽ được phát ra và điểm sẽ dược cộng cho người chơi. Còn nếu người chơi bỏ qua hay chạm không đúng gạch thì điểm số sẽ bị trừ. Trò chơi Gạch Piano Ma thuật âm nhạc có nhiều cấp độ chơi cùng thư viện nhạc phong phú, người chơi có thể chọn cấp độ từ đơn giản đến khó và chọn bài hát mình thích từ danh sách. Ngoài ra thì game cũng cung cấp thêm chế độ nhiều người chơi trực tuyến cho phép bạn và bạn bè của mình thi đấu với nhau hay với những người chơi khác trên thế giới.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động a1
Trò chơi Gạch Piano Ma thuật âm nhạc mang tới cho người chơi trải nghiệm thú vị để giải trí cũng như rèn luyện khả năng chơi đàn nhạy bén, tinh tế của mình trong điều chỉnh âm nhạc, hiện nay nó đã trở thành một trò chơi thịnh hành trong cộng đồng game thủ di động bởi lối chơi đơn giản, âm nhạc đa dạng và có thể chơi cạnh tranh.
Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về Gạch Piano ma thuật: âm nhạc

Phát hành bởi:XGAME STUDIO
Phiên bản mới nhất: 1.5.6 by XGAME STUDIO
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 8, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.candle.magic_piano
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 5, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc

Hãy cùng mở trò chơi để cùng nhấn vào những phím đàn piano ngay nào, đến với thế giới gạch đàn piano thật thú vị bởi nó mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời bằng những nhịp điệu âm nhạc. Chơi những bản nhạc cổ điển hay nhạc đồng quê yêu thích của bạn, cùng trải nghiệm những bài hát đó theo cách hoàn toàn mới trong trò chơi Magic Piano Tiles. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều thể loại âm nhạc hấp dẫn, phong cách hiện đại, trẻ trung và đa dạng đáp ứng nhiều sở thích âm nhạc và nhu cầu khác nhau của bạn. Rất nhiều bài hát hay đang chờ bạn thể hiện, đừng ngại ngùng gì nữa mà hãy thử chơi piano trực tuyến miễn phí, nhiều thử thách đang chờ đón bạn.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động a2
Cùng chơi, tập luyện để trở thành một nghệ sĩ dương cầm thực thụ ngay hôm nay! Hãy cùng mình điểm qua những tính năng chính của trò chơi trước khi download và cài đặt nó về máy:

*Chế độ chơi đơn

Trong chế độ này người chơi sẽ tập luyện và thử thách bản thân trước khi thi đấu với những người chơi thực sự, bạn sẽ lựa chọn bài hát yêu thích từ danh sách nhạc có sẵn trong trò chơi để bắt đầu tập luyện, nâng cao kỹ năng của mình. Mỗi bài hát sẽ có một cấp độ, tùy theo khả năng của mình mà bạn chọn bài hát thích hợp để chơi.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động a3

* Chế độ nhiều người chơi

Đây là chế độ chơi trực tuyến, người chơi có thể thách thức và thi thố tài năng với nhau qua internet với bạn bè hay người chơi trên toàn thế giới. Đây là chế độ chơi mà mọi người rất thích bởi nó tạo ra một môi trường cạnh tranh để người chơi so tài với nhau để trở thành người chơi xuất sắc nhất.

* Danh sách nhạc phong phú

Trò chơi cung cấp cho bạn một danh sách nhạc đầy đủ những bài hát thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Những bài hát thịnh hanh, phổ biến được giới trẻ yêu thích hay những bản nhạc POP, Rock, hay nhạc cổ điển và EDM để bạn luôn thấy hứng thú và không cảm thấy tẻ nhạt, nhàm chán.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động b

* Độ khó tăng dần

Thiết kế của trò chơi hướng tới sự thử thách đối với người chơi qua những cấp độ khó tăng dần khi người chơi hoàn thành những cấp độ trước đó. Như vậy để thành thạo được trò chơi này không phải là dễ, bạn cần rèn luyện cho mình kỹ năng phản xạ nhanh, chính xác để đạt được số điểm cao và hoàn thành những cấp độ bài hát khó hơn.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động b1

* Hệ thống điểm số và xếp hạng

Trò chơi cũng có hệ thống điểm số và xếp hạng để lưu và đánh giá thành tích của người chơi, so sánh kết quả của mình với người chơi khác, theo dõi điểm số của mình, xem xếp hạng và cố gắng dành điểm cao để vượt lên vị trí cao trên bảng xếp hạng trở thành nghệ sỹ xuất sắc nhất trong trò chơi.

Tải Gạch Piano ma thuật: âm nhạc APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play:

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành XGAME STUDIO và Cài đặt trên điện thoại Android
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

Gạch Piano Ma thuật: Âm nhạc là một trò chơi di động rất phổ biến và đã thu hút một số lượng lớn người chơi trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn bởi lối chơi, đồ họa, âm thanh và nhiều yếu tố khác đều rất tuyệt vời. Game sở hữu một thiết kế đồ họa đẹp mắt với hiệu ứng độc đáo hấp dẫn trên màn hình điện thoại di động trên một nền nhạc cũng rất sôi động, chất lượng để đem đến cho người chơi trải nghiệm âm nhạc sống động tuyệt vời.
Gạch Piano ma thuật: âm nhạc - trò chơi đàn pinao thú vị trên di động b3
Game có lối chơi đơn giản với sự kết hợp độc đáo bởi âm nhạc và trò chơi nhịp điệu để mang tới trải nghiệm cực kỳ cuốn hút, đòi hỏi người chơi cần tập trung và phản xạ thật nhanh theo từng cấp độ khó tăng dần, tính cạnh tranh cũng tạo ra thử thách và động lực để người chơi cố gắng cải thiện tốt kỹ năng của mình. Hệ thống bài hát cũng rất đa dạng nên việc chọn một bản nhạc mình thích là trong tầm tay, thật đơn giản và nhan h chóng. Về cơ bản thì đây sẽ là một trò chơi tốt cho những ai yêu thích âm nhạc và trò chơi nhịp điệu. Hãy tải về máy ngay và thưởng thức âm nhạc của bạn nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: